Chương 6:Ký túc xá

1.8K 78 20
                                    


Tóm tắt chương trước một tí nha các bạn.

Ở trong chương trước chúng ta đã gặp các nhân vật phụ mới và có một điều là nhân vật nam phụ này lại là một anh chàng rất si tình và thích Thiên Bình lâu năm, vậy sắp tới các sao của chúng ta phải đối mặt ra sao với cái vấn đề nảy sinh này.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Và hiện tại bây giờ tại nhà ăn(căn tin)các sao của chúng ta cũng vừa mới lấy đồ ăn xong cũng toan bước về chỗ và ổn định chỗ ngồi của mình.

_Này cho bọn anh ngồi ở đây được không???- Bảo Phong hỏi.

_Cứ tự nhiên đi oni-sama, em không có gì phản đối đâu. Anh hai muốn ngồi với em gái mình thật sự đôi lúc cần xin phép à- Thiên Bình hỏi với nụ cười ngây ngô.

_Ha anh cứ tự nhiên đi ạ , Thiên Bình nói vậy là không có ý phản đối đâu , anh không cần làm vẻ mặt khó coi như vậy đâu ạ- 5 sao nữ đồng thanh, các sao nam thì là người vẫn không thích nói.

_Thôi chúng ta mau ăn rồi lên lớp thôi-5 sao nam , Thái Anh, Khải Thiên và Bảo Phong đồng thanh còn Thiên Lâm không nói gì là vì đang bị cái người họ Lãnh kia cho ăn sát khí và cái ánh mắt không thể nào đáng sợ hơn.

_À mà Ma Kết nè, chúng tôi hỏi anh một chuyện được không??? -6 sao nữ đồng thanh.

_Hỏi đi- Ma Kết tỏ vẻ ân cần.

_À thật ra bọn này muốn dọn đến ký túc xá của trường để ở , mà không biết là còn phòng hay không- các sao nữ ái ngại .

_Vấn đề đó các cậu không cần lo lắng đâu, cả lớp mình đều sẽ ở ký túc xá đó. Nhưng chỉ có sáu căn phòng thôi nên hai bạn một phòng- Ma Kết điềm tĩnh trả lời.

_Nhưng nghe nói một nam một nữ đó- Kim Ngưu dừng công việc ăn của mình lại và thông báo cái việc trời đánh. Cả đám sau khi nghe xong quay sang hỏi Ma Kết và đáp lại là một cái gật đầu.

_Cái gì cơ chứ, không có khả năng- 10 chòm sao méo mặt còn riêng tên Thiên Yết vẫn đang tặng ai kia những cái nhìn "đằm thắm" nhất.

_Này cậu mắc cái giống gì mà nhìn tôi nhiều như thế??? -Thiên Lâm khó chịu.

_Ha ta thích thì ta nhìn-Thiên Yết cười đểu.

_Ôi trời không ngờ đại ca Thiên Yết nổi tiếng đẹp trai lạnh lùng lại có sở thích ngắm người đồng giới cơ đấy. Đây quả thật là một bí mật thú vị đó nha - 11 chòm sao sau khi nghe Thiên Lâm nói thế thì bắt đầu hùa theo. Làm cho Thiên Yết đại ca không khỏi bốc hỏa.

_HAHA THIÊN YẾT ƠI THẬT LÀ ĐÁNG XẤU HỔ HAHAHAHAHAHA THẬT LÀ TỨC CƯỜI CHẾT MẤT NGƯỜI TA......................... vân vân và mây mây-Ta đã giảm tải hơn 2000 từ chế nhạo của các chòm sao dành cho đại ca Thiên Yết.

Lúc đó từ đâu lại xuất hiện một người không mời mà đến

_Ái chà đây không phải là đại ca Thiên Yết đó sao, thật là trùng hợp đó nha không ngờ đôi ta lại gặp nhau ở đây đó.

_Kẻ không mời mà tự tới, ngươi muốn xuống Diêm Vương à- Thiên Yết cau mày nhìn thằng cha trước mặt lòng không khỏi khó chịu khi hắn đang đá lông nheo với mình. Các sao khác thấy và 4 chàng kia thấy thì không khỏi rùng mình và nổi da gà. Bọn họ chỉ thật là không ngờ người như Thiên Yết đến cả con trai còn có ý định quyến rũ , thật không ngờ lại thảm họa thế này.

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcOnde histórias criam vida. Descubra agora