Chương 24 : Tâm sự của Bảo Bình . Liệu sự tin tưởng này tồn tại bao lâu

436 18 3
                                    


" Cậu nói tớ , chửi tớ cũng được , tớ không quan tâm , tớ chỉ biết tớ yêu cậu là đủ rồi "

Nhân Mã bị Bạch Dương mắng vậy có chút uất ức , vì Thiên Bình mà mắng cô , cô không can tâm . Thiên Bình có gì tốt hơn cô , thích anh hơn cô chắn , đẹp hơn cô chắc . Đó chắc chắn chỉ là vẻ bề ngoài , bên trong thì mưu mô xảo quyệt không ai sánh bằng .

" Nhân Mã , tôi nghĩtôi và cô không cần nói chuyện với nhau nữa , và tôi muốn nói với cô rằng tôi ghét ai đi nói xấu bạn của mình . "

Bạch Dương không thiện cảm nhìn về phía Nhân Mã , sau đó lôi cô ra khỏi cửa nhà .

" Xin lỗi , nơi này không tiếp cô được " .

Bạch Dương lạnh lùng lôi Nhân Mã ra ngoài , mặc cho Nhân Mã gào thét không chịu đi .

Vì Nhân Mã quá ồn ào nên đã làm ảnh hưởng không ít tới một số thành viên trong ký túc xá , Xử Nữ và Ma Kết vốn đang cố gắng an ủi Bảo Bình nhưng lại bị động tĩnh dưới lầu làm cho bản thân trở nên vô cùng khó chịu .

" Nhân Mã cậu ta quay trở lại sao "

Bảo Bình dùng chút sức lực cùng sự bình tĩnh cuối cùng của mình hướng Xử Nữ hỏi .

Xử Nữ vốn không có ý định trả lời Bảo Bình,nhưng dù gì Bảo Bình muốn biết thì cô đành nói .

" Có lẽ cô ta quay lại tìm Thiên Bình gây chuyện tiếp . Bảo Bình à , tớ nghĩ Nhân Mã trở nên như vậy không phải do uống thuốc của cậu đâu . Cậu đừng trách bản thân mình như vậy . Với lại về phần Song Tử , tớ tin cậu ta là thật lòng với cậu . Chỉ là .....cậu ta không biết cách biểu đạt nó như thế nào , nên mới dùng cách cực đoan như vậy để cậu cảm nhận cậu ta "

Xử Nữ cùng Ma Kết đã bàn bạc rõ ràng , làm sao để thuyết phục Bảo Bình không làm chuyện gì có lỗi với bản thân . Ma Kết vốn cũng không muốn nói giúp cho Song Tử , nhưng đã là bạn có lẽ anh vẫn nên giúp . Ai bảo anh và Song Tử là bạn bè chứ .

" Tớ biết cậu ấy thích tớ , nhưng tớ có chút hỗn loạn . Đêm qua tớ quá hoảng loạn , trong vô tình đã trao thân cho cậu ấy , nhưng tớ biết , tớ không hề hối hận về điều đó ."

" Thật ra tớ vốn cũng có chút tình cảm đối với cậu ấy , nhưng tớ không có đủ dũng cảm để đối mặt , tớ sợ hãi và tự ti rất nhiều thứ . Cậu ấy là con người của ánh sáng , còn tớ vốn là một con chim cô độc , sống trong thế giới bóng tối . Tớ và cậu ấy ở hai thế giới khác nhau , phải làm sao đây "

Bảo Bình cười khổ một tiếng , đôi lúc cô cảm thấy , cô hoàn toàn không thuộc về nơi này , cô quá lập dị so với mọi người ở đây . Cô luôn tự hỏi chính mình rằng , cô có thật sự muốn làm bạn với những người họ không . Cô ....cô sợ rằng có một ngày cô sẽ như Nhân Mã , phản bội lại mọi người .

Là con người , ai cũng có cái ích kỷ của riêng mình , mỗi người một cách nghĩ , mỗi người một cách sống , cách sinh tồn khác nhau , không ai giống ai . Cái cô sợ nhất chính là mâu thuẫn trong cuộc sống và không tin tưởng nhau  . Cô luôn luôn tin vào Thiên Bình , Xử Nữ , Cự Giải và Song Ngư , kể cả Nhân Mã nữa , cô đã từng rất thân với Nhân Mã , có chuyện gì cũng tâm sự với Nhân Mã đầu tiên , nhưng giờ đây Nhân Mã lại quay ra trở mặt với cô và mọi người . Điều này làm cô hoàn toàn nất đi sự tin tưởng của mình  .

Liệu rằng Nhân Mã cậu ấy có thực sự muốn phản bội Thiên Bình hay không hay còn có ẩn tình gì khác đằng sau những chuyện này .

Về vấn đề này cô hoàn toàn mờ mịt , cô không quá giỏi trong việc thu thập thông tin , cô chỉ biết Thiên Bình và mọi người luôn nói với cô rằng :

" Cho dù bọn tớ có làm điều gì sai trái , hoặc vô tình tổn thương bất kỳ một ai , đó là điều bọn tớ không phải cố ý , mọi chuyện đều có nguyên do của nó . Cái quan trọng là chúng ta phải tin tưởng nhau "

" Thiên Bình , tớ phải làm sao đây "

Bảo Bình ôm gối khóc , Xữ Nữ và Ma Kết thấy vậy thì vô cùng hốt hoảng , tại sao đột nhiên Bảo Bình lại khóc , có phải cậu ấy khó chịu ở đâu không .

" Bảo Bình , cậu đừng làm tớ sợ , nói tớ biết chuyện gì đã xảy ra , sao cậu đột nhiên lại khóc "

Xử Nữ biết với tính cách của Bảo Bình cậu ấy sẽ không bao giờ chịu rơi một giọt nước mắt nào , vậy mà bây giờ cậu ấy đang khóc như mưa . Đây là một câu chuyện và tình huống vô cùng kì lạ suốt gần hơn 10 năm làm bạn với Bảo Bình . Giờ đây vì không biết lý do nào khiến cho Bảo Bình khóc đến thảm như vậy , Xử Nữ quả thật vô cùng lúng túng , cô có nên gọi Cự Giải hay Song Ngư đến đây không , Thiên Bình chắc chắn cậu ấy không được thấy cảnh này , không sẽ lại trách mình thất hứa .

Cô từng hứa với Bảo Bình và Thiên Bình rằng cô sẽ không để Bảo Bình phải khóc thêm một lần nào nữa , ấy vậy mà giờ đây Bảo Bình đang khóc , hơn nữa còn khóc rất thương tâm trong phòng của cô , cô nên làm sao mới phải đây .

Ông trời đúng là rất biết cách làm khó cô .

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now