Chương 11 : Chuẩn bị

1.1K 58 3
                                    


Sáng sớm ngày hôm sau , các sao của chúng ta đều mang một tâm trạng rất vui vẻ , Thiên Bình , cô dạy sớm nhất xung phong hôm nay làm đồ ăn sáng . Các sao nữ lúc dâud tuy có hơi chần chừ nhưng khi Cự Giải nói sẽ phụ Cân nhi một tay thì mọi người yên tâm hơn .......

Trong căn bếp của ký túc xá ...

_ Thiên Bình , có phải giữa cậu với Mã xảy ra chuyện gì không .

- Cự Giải đang vừa cắt rau vừa hỏi .

_ Hửm sao cậu lại hỏi vậy chứ ???? Giữa tớ và Mã không có gì xảy ra hết á , thôi trứng với bánh mì đã chín rồi tớ bày ra đĩa đây - Thiên Bình cố tình lảng sang chủ đề khác , cô không muốn Cự Giải biết chuyện giữa cô và Mã , cô không muốn lôi Giải và mọi người vào rắc rối của cô và Mã .

_ Cậu đúng là đang giấu tớ chuyện gì rồi Bình ạ . Nếu cậu ấy không cho mình biết , bản thân mình tự điều tra vậy - Giải buồn rầu suy nghĩ , sau đó nhanh chóng cùng Bình mang đồ ăn sáng lên cho các sao .

_ Ủa , Mã cậu ấy đâu rồi nhỉ - Song Ngư đang ăn bỗng lên tiếng hỏi .

_ Sáng nay Mã có bảo là cậu ấy sẽ không ăn sáng mà tới trường ăn trước rồi nên mọi người cứ ăn đi - Thiên Bình nói .

Sau khi ăn sáng xong mọi người cùng nhau đi bộ tới trường . Thiên Bình đi chậm chậm tụt lại phía sau , Thiên Yết thấy vậy anh cũng đi chầm chậm lại theo cô .

_ Sao cô đi chậm vậy , lại đang suy nghĩ cái gì à - Thiên Yết hỏi .

_ Anh hiểu tôi thật đấy Thiên Yết , đúng là tôi đang có tâm sự đấy , nhưng tạm thời chưa nói được với anh - Thiên Bình chán nản ngước mặt lên nhìn Thiên Yết nói .

_ Tùy cô , nhưng cô chỉ cần biết lúc nào có tâm sự cứ kể hết với tôi , tôi sẽ cùng cô chia sẻ - Thiên Yết lấy tay xoa nhẹ đầu Thiên Bình để tránh làm tóc cô bị rối .

Thiên Bình cũng vì hành động đó của Yết mà bị đỏ mặt một phen , nhưng hên Yết không hề nhìn thấy biểu cảm này của cô , không thì anh sẽ lại chọc cô nữa cho mà xem .

Sau khi đến trường cô thả mình đi đâu đó , một nơi mà cô không hề biết . Tại nơi đó , cô thấy bóng dáng một cậu con trai đang say giấc ngủ dưới một gốc cây . Cô thấy vậy liền ngồi xuống cạnh người con trai đó , cô nhẹ nhàng nói .

_ Tối qua , cậu bị mất ngủ hay sao mà bây giờ lại ra đây nằm ngủ thế . Cậu thật là không biết giữ gìn nhan sắc của mình chút nào cả . Người đẹp như cậu ngủ ở đây không sợ bị cô nào cưỡng hôn hay sao vậy chứ - Thiên Bình mở giọng thầm trách cậu con trai kia .

Cậu con trai kia nghe vậy liền mở mắt hỏi .

_ Nếu có cũng chỉ có cậu thôi Thiên Bình à . Nói cho cậu nghe đây là nơi mà Sư Tử tớ thích ngủ nhất đó . Nó vừa mát lại không nắng nữa - Sư Tử nói .

_ Tớ chịu thua cậu rồi , cậu ngủ mọi lúc , mọi nơi thế à - Thiên Bình nói với giọng hơi trầm , mặt cô thoáng buồn .

Sư Tử thấy cô vậy thì liền hỏi .

_ Sao vậy , có tâm sự à , sáng tới giờ , tớ thấy cậu cứ buồn suốt ý , có chuyện gì à . Cá có nói với tớ , cậu với Mã cãi nhau chuyện của Bạch Dương đúng không - Sư Tử nghiên đầu qua một bên gặn hỏi .

_ Sao chứ , không có chuyện đó được đâu , Song Ngư chỉ đùa tí thôi - Thiên Bình xua xua tay cười đầy miễn cưỡng .

_ Thôi tớ vào lớp trước đây - Thiên Bình nói rồi nhanh chân chạy về lớp .

_ Ấy , khoan đã Thiên Bình , tớ vẫn còn điều muốn hỏi cậu - Sư Tử với tay theo .

_ Oahuhu , đi mất rồi , Thiên Bình này chờ tớ với - Sư Tử chạy đuổi theo Thiên Bình , lo không để ý anh đụng trúng Song Ngư .

_ Này anh đi không có mắt à , cái tên mèo này - Song Ngư xoa xoa cái đầu mình nói .

_ Xin lỗi mà , a cố thấy Thiên Bình đâu không , tôi chạy đến đây thì mất dấu rồi - Sư Tử hỏi .

_ Này anh tìm Thiên Bình làm gì hả , tính giở trò đồi bại với cô ấy hả ??? Mơ đi , bà đây không nói đâu - Song Ngư phồng mũi .

_ Trời ơi làm ơn đi mà Ngư xinh đẹp của tui , làm ơn đi , tui yêu bà lém đó - Sư Tử cầu xin với ánh mắt cún con .

_ Haizzz .... Đằng kia kia - Song Ngư chỉ tay qua chỗ đó , đang định quay sang nhìn Sư Tử một cái thì đã không thấy anh đâu rồi .

_ Sư Tử , cậu cần gặp Thiên Bình gấp vậy sao ??? - Song Ngư buồn rầu .

_ Thiên Bình , cậu dừng lại cho tớ - nghe ai gọi tên mình Thiên Bình quay lại hỏi .

_ Sao vậy , không phải tớ với cậu nói chuyện xong rồi à - Thiên Bình nheo mắt nhìn cái người đang thở gấp trước mặt mình .

_ Tớ muốn hỏi cậu Song Ngư thích cái gì nhất vậy - Sư Tử hỏi thẳng luôn .

_ A hóa ra là vì chuyện của Song Ngư , cũng đúng ha sắp tới sinh nhật của cậu ấy rồi còn gì . Hay nhân dịp này cậu tỏ tình luôn đi Sư Tử - Thiên Bình nói .

_ Vậy có vội quá không ??? - Sư Tử ngại ngùng  .

Lúc đó Song Ngư núp đng sau cái cây gn đó quan sát nht  c nht đng ca hai người , cô không nghe được cuc nói chuyn ca hai người , nhưng nhìn Sư T cô đoán là anh đang t tình ri , lòng cô bng đau , nước mt vô thc t lúc nào đã chy dài trên khuôn mt dim l ca Song Ngư .

_ Không vội đâu , cậu mà không nhanh là có người phõng tay trên đấy - Thiên Bình nháy mắt một cái .

_ Còn về món quà mà Song Ngư thích nhất là một quyển tiểu thuyết đam mỹ - Thiên Bình nói .

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ