Chương 8 : Buổi chiều nổi loạn

1.6K 83 5
                                    


Trong tập phim trước " đoàn phim Yumi " ba căn phòng đầu tiên : đó là của Sư Ngư ; Ngưu - Giải ; Bạch - Mã . Trong mỗi căn phòng đều có một tình huống hỗn loạn khác nhau và đã có một số người nào đó bị mất Fiss kiss . Thật đúng là không tầm thường chút nào hết cả . Và trong chương này chúng ta sẽ vinh hạnh ghé thăm ba căn phòng còn lại và cũng là ba căn cuối cùng trong ký túc xá . Nào vô truyện thôi ........!

__________o_o_o_o__________

Tại căn phòng sát khí liên tiếp sát khí có một chàng trai và một cô gái đang..................

_ Này , cô kia , cô mau đi tắm trước đi - Thiên Yết đang ngồi đọc sách liền bỏ quyển sách xuống nhắc nhở Thiên Bình ( nói đúng hơn là như giục ThIên Bình thì có ) . Thiên Bình nhà ta lúc này đang nhâm nhi tách trà nóng hổi, trên người vẫn đang mặc đồ học sinh ...... Mặc cho Thiên Yết có thúc giục cô vẫn cứ theo phương châm "don't care, don't know and don't see" làm cho anh Yết tức lồng lộn , mặt của ảnh giờ như cái đít nồi để lâu trên bếp lửa , đen rất đen và cực kì đen .

_ Này tôi nói cô có nghe rõ không hả??? Hay là bị điếc rồi - Thiên Yết tức giận cầm quyển sách trên tay ném thẳng vào mặt Thiên Bình . Hành động đó làm cho Thiên Bình nổi điên và bắt đầu gắt lên .

_ Anh hay thật đó , nói vậy , hò vậy sao anh không tắm trước đi kêu tui tắm trước làm gì bộ mắt đuôi hay sao mà không thấy tôi đang bận gì à - Thiên Bình tức giận đốp lại .

Câu vừa rồi của chị Bình nghe không lọt tai tí nào nên Yết gắt lại : "Bộ cô không thấy tui cũng đang rất bận hay sao "

_ Ờ - Thiên Bình vẫn thản nhiên ngồi nhâm nhi tách trà gừng .

_ Mà mắt tôi không có đuôi rõ chưa vẫn còn nhìn rõ đấy nhá . Giờ tôi yêu cầu cô đi tắm trước cho tôi - lần đầu tiên thấy anh ấy đi cầu xin con gái ...... " từ thời cha sinh mẹ đẻ tới giờ mình chưa từng phải đi cầu xin ai vậy mà hôm nay nhục quá đi mất " ( Au : tự nguyện mà còn đi than =.=!!! . TY : con Au kia mày muốn chết à , muốn bị phanh thây hả * cầm dao * . Au : ặc dạ thôi em còn yêu đời lắm, với lại em chưa 18 , chưa chồng con, chưa tình đầu nên chưa muốn chết đâu * sách dép cao chạy xa bay * . )

_ Tôi không có thói quen tắm trước , trước đây tôi toàn tắm sau thôi hà nên bây giờ ........ - Thiên Bình nói bỏ dở câu .

_ Được cô đã nói vậy thì bổn thiếu gia ra đây sẽ đi tắm trước vậy - Thiên Yết vừa dứt câu rồi phóng thẳng vào nhà vệ sinh tắm luôn .

Thiên Yết vừa đi thì điện thoại của Thiên Bình cũng có tin nhắn . Thiên Bình đang ngồi uống trà liền chụp ngay cái điện thoại đang để trên bàn rồi bấm lia lịa cái gì đó . Chỉ biết rằng chị ấy vừa nhắn vừa cười rất tươi . Nhắn cho tới lúc ai đó tắm xong. Thiên Yết thấy Thiên Bình ngồi cười như con điên thì khó chịu lên tiếng :

_ Này cô vào tắm được rồi đấy , cười thế là đủ rồi - đây là cái giọng không thể nào khó chịu hơn của Yết ca ca . Thiên Bình thấy thế liền bĩu môi :

_ Chút nữa đi , tôi đang bận nhắn tin

_ Này - Thiên Yết hét lên khi Thiên Bình không thèm ngó ngàng gì tới mình ........

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now