Chương 4:Bạo loạn

2.1K 109 18
                                    


Các sao của chúng ta cứ im lặng hoặc cãi nhau cho đến tận giờ nghỉ bọn họ mới có thể gọi là tạm đình chiến.

_Reng-đó là tiếng chuông kết thúc tiết học.Các sao đang sấp lại tập vở để gọn hơn sau đó mới đi xuống căn tin.

_Nè tiểu Bình chúng ta xuống căn tin ăn đi-Song Ngư, Cự Giải, Nhân Mã, Bảo Bình và Xử Nữ rủ.

_Không hứng -Bình nhi đáp lại với giọng lạnh nhạt.

_Sao lại không ăn, không ăn sao có sức để học... Bla, bla , bla(sơ lược hơn 2000 từ của chị Xử).

_Xử Nữ nói đúng đó cậu không nên nhịn ăn sáng-Cự Giải và Song Ngư gật đầu đồng ý với ý kiến của chị Xử.

_Sáng tớ đã ăn rồi mà-Thiên Bình nhìn đám bạn cuồng ăn của mình chán nản nói.

_Cậu nào có ăn cái gì-Cự Giải hai tay chống eo và phồng mang trợn má lên trông rất đáng yêu. Vô tình động tác đó đã thu vào tầm nhìn của ai đó khiến tim ai đó bỗng dưng trật một nhịp.

_Có tớ đã ăn một dĩa bánh quy cộng thêm ly sữa tươi. Sau khi ăn xong đã ăn một trái táo. Khẩu phần đã đầy đủ rồi mà đâu cần ăn thêm chứ-lúc này thì chị Giải nhà ta đã cứng họng thấy thế Xử mới lên tiếng tiếp lời:

_Nhưng tớ cảm thấy ăn vậy vẫn chưa đủ năng lượng. Giờ là tớ cho cậu hai sự lựa chọn:một là ăn hai là nghe bài ca của anh hai cậu-Xử Nữ mang anh hai của chị Bình ra đe dọa.

_Hớ a ơ, đương nhiên chắc sẽ là ăn rồi-mặt chị Thiên bắt đầu biến sắc và cô đành phải thuận theo bọn bạn phiền não này.

_Haha quả nhiên hiệu quả ngoài mong đợi-Xử Nữ cười thầm trong lòng.

_Xử à cậu được lắm dám mang anh hai ra uy hiếp tớ để xem hôm nay cậu có toàn thây khi ở nhà không-Thiên Bình tỏa hàn khí của một con ác quỷ khát máu. Các sao nữ của chúng ta đang rảo bước trên đường tới căn tin thì không biết cố ý hay vô ý đụng trúng một con ả son phấn đầy mặt. Lớp phấn phải nói là dày cỡ một tấn, nhìn mà phát khiếp. Môi thì đỏ lại còn dày nữa eo ôi . Nhỏ đó thấy bực bội liền lên tiếng quát.

_Này tụi mày không có mắt à. Mỹ nhân như tao mà tụi bay cũng không thấy không phải là mù hết rồi đấy chứ-nhỏ đó nói với giọng ẻo lả và chanh chua. Nghe giọng tựa như là đang phải thưởng thức một ly quất không đường vậy.

_Ôi cô thật là mỹ nhân sao??? -Thiên Bình giở giọng đầy giễu cợt và nở nụ cười khinh bỉ nhìn con nhỏ đang tự sướng trước mặt mình. Cô trước giờ chính là ghét nhất cái thể loại con gái chảnh như thế này.

_Theo tôi thấy cái chức mỹ nhân gì đó của cô nên đổi lại một chút thành hotdog phải chăng sẽ hợp hơn-5sao nữ còn lại cũng lên tiếng tiếp lời Thiên Bình vẫn đang cười mỉa mai con nhỏ.

_Tụi mày dám...... -con ả đó tức sôi máu và không nhanh không chậm tiến lại và hạ một cái tát xuống mặt Thiêm Bình , vì chưa kịp trở tay cái dấu đó đã in hằn trên khuôn mặt đẹp không tỳ vết của Thiên Bình. Bảo Bình và các sao còn lại thấy vậy thì tức giận nhìn con ả đó và rồi nó cũng nhận được một cái đáp trả. Giờ trên khuôn mặt con nhỏ đó cũng là dấu 5ngón tay mà cũng không khác Thiên Bình là mấy vết đó đã để lại vết máu trên khuôn mặt. Ả ôm khuôn mặt mà thét lên:

_TỤI BAY ĐƯỢC LẮM DÁM TÁT TAO, TỤI BAY CỨ Ở ĐÂY CHỜ NGÀY TỬ THẦN TỚI RƯỚC ĐI.

Lúc đó các sao nam của chúng ta vô tình đi ngang qua chỗ đó đúng lúc Xử Nữ tát con ả đó . Thấy vậy bọn họ mới vội vàng chạy lại.

_Này cô làm cái trò quỷ gì vậy hả. Tại sao cô lại tát Yến Như-Kết tức giận nhìn Xử Nữ , còn Yết và Sư Tử không quan tâm lắm nên không nói năng gì vì chính là hai bọn họ đang chú ý đến khuôn mặt của Thiên Bình. Có lẽ họ đoán được ai là người gây gỗ trước. Được bênh con ả Yến Như mới lên tiếng:

_Là bọn họ gây sự với em đó. Bọn họ nói nếu không tránh xa các anh thì bọn họ sẽ đánh bọn em đó. Em không chịu thế là con nhỏ này nó tát em-giờ cô ả đổi sang giọng mật ngọt để thu hút sự tin tưởng của Kết và các sao khác.

_Haha cô đóng kịch giỏi thật đấy nhưng rất tiếc là còn tệ lắm-Thiên Bình điệu bộ giễu cợt nhìn Yến Như.

_Mày nói vậy là có ý gì??? -Yến Như không hiểu Thiên Bình không nói gì.

_À không chỉ là tôi đang nghĩ có phải cô đây là diễn viên hay không mà thôi-Thiên Bình nhún vai tỏ vẻ bất cần.

_Ha tôi chính là như vậy đấy cô ghen tị à-Yến Như cười khinh.

_Haha nào có nào có-Thiên Bình nói giọng vẫn không có gì thay đổi mấy chỉ là trên môi từ lúc nào đã nở một nụ cười bán nguyệt.

_Vậy tại sao theo như tôi thấy là cô đây cố ý dánh  em gái tôi trước ấy nhỉ??? -đằng xa có một cậu con trai mái tóc xám tro lên tiếng với giọng chiếm chín đến mười phần là khinh thường.

_Hở anh hai-Thiên Bình nhún vai nhìn người đàn ông trước mặt.

_A Bảo Phong à em nào có làm gì cô ấy chứ-Yến Như nói.

_Đúng đó Bảo Phong bọn em có làm gì tụi nó đâu ạ , tụi nó giở trò trước mà-3 con nhỏ đi cùng Yến Như lên tiếng.

_Đừng chối, tôi đã vô tình quay lại hết được sao hả còn dám chối hay không-BPhong nói rồi đưa cho mọi người xem lại tình hình và những diễn biến. Bọn Yến Như thấy thế liền vội giựt cái máy kia nhưng không đơn giản như bọn chúng nghĩ BPhong né được và YNhư được một lần ôm hôn đất mẹ. 5 nữ thấy thì không hẹn mà cười một trận ra trò còn Thiên Bình thì chỉ nở một nụ cười sắc lạnh kèm theo là ánh mắt giết người.

_Mời các người theo tôi lên
phòng hội  trưởng và chúng ta sẽ cùng nhau bàn về vấn đề này-Ma Kết điềm tĩnh nói.

_Này sao không phân xử ở đây cho toàn trường nghe luôn-Song Tử và Sư Tử ấm ức lên tiếng. Bọn họ muốn cái đám cáo già đội lốt cừu non kia bị vạch mặt trước toàn trường.

_Không thích-Ma Kết thân là hội trưởng anh không muốn làm cái trường này thêm nháo nhào nên đã chọn xử ở phòng hội trưởng.

_Chán-SoT và ST tụt hứng nặng nề.

_Nếu chán thì biến. Đây cũng không cần bọn mày -Ma Kết nói một câu hết sức phũ phàng khiến cho hai tên họ Tử không khỏi bốc hỏa.

Và giờ ra chơi đã kết thúc ngay sau đó.

Au:CÁC BẠN THẤY CHƯƠNG NÀY THẾ NÀO HÃY COMENT VÀ VOTED CHO MIK NHA XIN CÁM ƠN.

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now