Chương 18: Ghen với chai lọ

874 43 9
                                    

" Nghe nói là ngày hôm qua Sư Tử nhà mày tỏ tình với con Song Ngư rồi đấy , mày tính sao " Nhân Mã nhấp một ngụm cà phê rồi nói .

" Mày nói thật đấy à " Thanh Trâm tức giận đập bàn .

" Tao chỉ nghe thế thôi thực hư thế nào , vẫn là bản thân mày tự đi hỏi thì hơn " Nhân Mã nói .

" Grừ , grừ , đáng ghét , Song Ngư mày cứ chờ đó , tao nhất định sẽ không bỏ qua cho mày đâu " Thanh Trâm gào lên một tiếng .

" Này, mày cư xử bình thường chút đi , tao nghĩ bánh bèo như con đấy , Sư Tử nhà mày rồi cũng sẽ chán thôi " Yến Như tỏ vẻ bình thản nói .

" Nếu được như mày nói thì tao đã chẳng cần nói với con Trâm " Nhân Mã nhún vai .

" Ý mày là gì " Thanh Trâm ngờ vực nhìn Nhân Mã .

" Không biết , linh cảm của tao nói rằng , Sư Tử sẽ không chán ghét cô ta đâu " Nhân Mã lắc đầu .

" Hừ , không chán ghét vậy thì tao sẽ làm cho cô ta trở nên chán ghét trong mắt Sư Tử " Thanh Trâm thâm hiểm nói .

" Này dặn trước cho mày biết , cẩn thận , Thiên Bình , cô ta nhạy bén lắm " Nhân Mã nhắc nhở .

" Không cần mày nhắc , dù sao cũng cám ơn " Thanh Trâm nói .

Không lâu sau cũng đến giờ ăn trưa , Song Ngư tranh thủ lúc mọi người đang bận việc cô đi ngắm hoa một chút thì vô tình thấy Thanh Trâm cũng đang ở đó . Song Ngư vừa thấy liền đen mặt , muốn quay đi chỗ khác nhưng không ngờ bị Thanh Trâm giữ lại .

" Bạn học Song Ngư , chúng mình có thể nói chuyện chút chứ ? " Thanh Trâm hỏi .

" Hình như giữa tôi và bạn không có gì để nói cả , tôi còn có việc phải đi trước " cách xưng hô của Thanh Trâm thật khiến Song Ngư ghê tởm nên cô chẳng lưu luyến ở lại đây chút nào cả .

" Này Song Ngư , cô tưởng cô là ai hả , là bạn gái của Sư Tử thì có quyền lên mặt à , tôi nói cho cô biết tốt nhất tránh xa anh ấy ra , anh ấy là của tôi " Thanh Trâm tức giận túm tay Song Ngư lại .

" Hửm , cô dựa vào đâu mà nói Sư Tử anh ấy là của cô , tôi mới đường đường chính chính là người yêu của anh ấy đó nhé . Cô đừng tự luyến " Song Ngư mặt không một chút cảm xúc nói nhưng thật ra trong lòng đang run cầm cập .

" Cô hay lắm vậy để Thanh Trâm tôi dạy dỗ cô , để cô biết ai mới là người xứng đáng đứng bên cạnh Sư Tử " Thanh Trâm đe dọa .

" Có xứng hay không bản thân thằng Sư Tử tự biết , cô thật phiền phức vốn tính ra đây ngủ 1 chút không ngờ lại bị loại óc thối như cô làm mất hứng " Song Tử khinh bỉ nhìn Thanh Trâm rồi bước đến bên cạnh Song Ngư , ghé nhỏ vào tai cô nói :

" Sư Tử tìm cậu nãy giờ đó , ra đó với cậu tađi , không lát nữa cậu ta đập bể trường luôn thì phiền đấy . "

" Được , nhưng còn cô ta thì sao " Song Ngư đưa mắt về phía Thanh Trâm .

" Kệ cô ta đi , nếu giả sử cô ta thật có đụng tới cậu , thân là bạn gái Sư Tử , cậu nghĩ cậu ta tha cho ả ta chắc , không nói nhiều nữa đi thôi " Song Tử nói rồi lôi lôi kéo kéo Song Ngư đến chỗ Sư Tử .

Khi Song Ngư được đưa đến chỗ Sư Tử thì tầm mắt của Sư Tử luôn hướng về Song Tử một cách thù địch .

" Này làm gì mà nhìn tao như muốn ăn tươi nuốt sống tao thế hả , tao vừa cứu vợ mày một mạng đấy " Song Tử chẹp miệng đầy oan ức nhìn Sư Tử khiến Bảo Bình không khỏi nổi da gà .

Trước đây khi ở chung phòng với Song Tử , cũng đã không biết bao lần thấy anh ta tỏ vẻ vô tội , tỏ vẻ oan ức , nhưng sao lần này thần kinh đại não của cô lại báo cho cô biết rằng đây chính là thứ đáng sợ nhất của một công tử đào hoa thế này . Nhưng bây giờ phải nói thế nào nhỉ Bảo Bình cảm thấy Song Tử lúc này cũng có chút dễ thương đó chứ . Thật muốn ra nựng anh ta một cái mà .

" Haizzz , mình lại nghĩ cái gì thế không biết , với loại người có hàng trăm bạn gái như anh ta , mình thấy dễ thương ở chỗ nào chứ " Bảo Bình lắc đầu nguầy nguậy .

" Này , cô kia sao nhìn tôi đắm đuối xong lại lắc đầu như điên thế hả , tôi có phải thuốc lắc đâu , mà cô lắc dữ thế " Song Tử thấy hành động của Bảo Bình vô cùng khó chịu nên bắt đầu muốn gây sự với cô .

" Này anh bớt tự luyến đi , tôi nhìn anh hồi nào hả , có bằng chứng không , giỏi thì giao ra đây đi , nếu không đừng có đặt điều vu khống tôi . Tôi không giống các cô gái khác , nhìn thấy anh là nhất định phải yêu ok ! Bà đây trong lòng chỉ có thí nghiệm là chân lý thôi . "

Sau khi nghe Bảo Bình nói xong , Song Tử hận không thể đem hết đống thí nghiệm của Bảo Bình vào sọt rác , anh chán ghét việc suốt ngày thấy Bảo Bình cứ dính lấy thí nghiệm , mà không thèm để anh vào mắt , không lẽ anh lại phải đi ghen với mấy cái chai lọ vô danh tiểu tốt của cô thì mới gọi là nam nhân à . Đống chai lọ thật khiến anh tức chết .

" Thí nghiệm thì có gì mà chân với chả lý chứ , tôi mới là chân lý mà cô nên cân nhắc đây này " Sư Tử với Song Ngư đứng nhìn Song Tử với Bảo Bình cãi nhau mà không khỏi thì thầm to nhỏ .

" Này anh nói xem , Song Tử cậu ấy đang ghen với mấy cái chai , mấy cái lọ của Bảo Bình à " Song Ngư hỏi .

" Cái này cũng không phải không có khả năng , 1 tên cũng hết sức tự cao như hắn ta việc bị một đứa con gái ngó lơ cũng chính là nỗi nhục rất lớn " Sư Tử nói .

" Vậy sao lúc em ngó lơ anh , anh lại không cảm thấy nhục nhã " Song Ngư hỏi .

" Bởi vì anh biết cho dù em có ngó lơ anh cỡ nào , chung quy cũng là vì em yêu anh , và anh luôn biết rằng cả đời này em cũng chỉ yêu anh và cưới một mình anh , đối với anh thế là đủ rồi " Sư Tử nhe răng cười rồi hôn nhẹ lên tóc Song Ngư một cái .

" ..... " Song Ngư á khẩu , đây thật sự là lần đầu tiên cô gặp 1 người mà da mặt dày cỡ này .

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now