Chương 38: Lại bị đùa giỡn

5.6K 78 1
                                    

Sau khi phát tiết nỗi ấm ức, Hạ Cảnh Điềm cảm xúc khôi phục không ít, bởi vì gần đây phát sinh quá nhiều việc, Ngô Viễn Khang trực tiếp đưa nàng về nhà nghỉ ngơi, về đến nhà, đôi mắt sưng tấy nên không dám gặp ai, nàng trực tiếp về phòng của mình, trốn tránh không được rồi, Hạ mẫu nhạy cảm phát hiện gì không đúng, nhưng lại không thể nói được, chỉ phải dặn dò con gái sớm nghỉ ngơi.

Nằm lỳ ở trên giường, Hạ Cảnh Điềm chui trong chăn, toàn thân đầy mỏi mệt, những ngày này phát sinh chuyện thật sự là nàng chịu đủ rồi, cũng may, đều đã trôi qua, nhìn thái độ Ngô Viễn Khang đối với nàng, nàng thầm nghĩ, cảm tình xem như cứu vãn được rồi, nhưng, nàng cũng không quên người đàn ông đã gây ra thương tổn này cho nàng, hết thảy sai đều là hắn.

Đang nghiến răng nghiến lợi, điện thoại vang lên, nàng mừng đến nhảy dựng lên, rất nhanh lấy ra mở xem, Ngô Viễn Khang gọi tới, nàng nhanh chóng ấn nút trả lời, trong điện thoại, Ngô Viễn Khang chỉ nói mình bình an về đến nhà, nói chuyện thêm chút nữa rồi dặn dò Hạ Cảnh Điềm ngủ một giấc thật tốt.

Mặc dù chỉ đơn giản vài câu, lại làm cho Hạ Cảnh Điềm hưng phấn một đêm, mang sự chờ đợi đối với tương lai tiến vào mộng đẹp.

Sáng sớm hôm sau, Ngô Viễn Khang như cũ đưa nàng đi làm, hai người quan hệ tựa hồ lại khôi phục như trước, điều này làm cho Hạ Cảnh Điềm yên tâm không ít, đi vào công ty, Hạ Cảnh Điềm càng cảm giác tâm tình nhẹ nhàng, nàng không ngờ rằng Ngô Viễn Khang sẽ tha thứ, bất quá, chuyện này đã không còn làm Hạ Cảnh Điềm nặng lòng.

Ba giờ chiều, một chiếc Ferrari màu đỏ vững vàng dừng ở cửa công ty Kỷ thị, từ trên xe đi xuống một thanh niên khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, mắt mang kính râm cơ hồ che đi hơn phân nửa gương mặt, nhưng đường nét tuấn tú vẫn y nguyên chói mắt người nhìn, dáng người cao ngất, thân mặc tây phục màu cà phê, một đầu tóc đen có vẻ mất trật tự, cuồng dã không mất phần gợi cảm, hắn, chính là tân tổng giám đốc của Đỗ thị - Đỗ Thiên Trạch.

Gỡ xuống mắt kính, Đỗ Thiên Trạch ưu nhã tiến đến bàn tiếp tân, dáng người như siêu mẫu, môi quyến rũ ra một vòng cung sáng lạn, sớm đã làm cô gái choáng váng.

"Xin hỏi. . . Tiên sinh tìm người nào?" Trong đó một người chớp chớp ánh mắt quyến rũ, cặp môi đỏ mọng giương cười nói!

"Tìm Kỷ tổng." Tiếng nói có lực phát ra.

"Thật không may, Kỷ tổng hôm nay bay qua Mĩ công tác rồi a!" Tiếp tân tươi cười rạng rỡ, cố gắng đưa ra bộ dáng quyến rũ.

"Gọi cho tôi đến văn phòng tổng giám." Đỗ Thiên Trạch môi mỏng khẽ mím, quyến rũ ra một độ cong trêu cợt.

Cô gái cười gật đầu, cầm lấy điện thoại gọi nội tuyến, Hạ Cảnh Điềm đang bận bộn phải ra ngoài làm việc, đột nhiên, nghe thấy điện thoại trong văn phòng, liền trở về tiếp"Alo ,xin chào, là ai ạ?"

"Là tôi." Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng nói nam tính.

Bởi vì người nào đó nhắc nhở không dưới hai lần phải nhớ kỹ thanh âm của hắn, lần này, Hạ Cảnh Điềm thật đúng là nghe ra, nàng nhướng mày, lập tức không nhẫn nại nói!"Đỗ tổng, có chuyện gì sao?"

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ