Chương 120: Bị người khinh thường

3.5K 46 3
                                    


Trước Cài ĐặtSau
Từ trên núi xuống, Hạ Cảnh Điềm cảm giác vừa mệt vừa đói, ngồi vào trên xe sẽ không muốn đi đâu nữa, Đỗ Thiên Trạch sức lực thì còn, nhưng là, nhìn ra được cũng có chút mệt mỏi, Hạ Cảnh Điềm nhìn qua phong cảnh ngoài cửa xe, tùy ý để Đỗ Thiên Trạch mang mình đi đâu.

Kỷ thị, thời gian gần đây Kỷ Vĩ Thần rất ít xuất hiện, hôm nay lại đứng ở trước cửa văn phòng, ánh mắt sâu thẳng đến làm cho gương mặt đẹp càng sắc nét, bình thường ngay tại lúc này, hắn đều ở trong biệt thự nghỉ ngơi, hoặc là đi quán rượu của bạn giết thời gian, phải biết rằng cùng hắn đứng ở một vị thế xác thực rất ít người, tất cả đều là người tài giỏi trong thương trường, trên thương trường đôi khi cũng là một sân khấu, là bạn cũng chưa chắc là bạn suốt đời, cho nên, nhiều khi, hắn càng muốn một mình hưởng thụ thời gian riêng tư, cũng không thích đi xã giao, đương nhiên, trừ phi là bắt buộc, nhưng vốn dĩ thân phận của hắn ngoại trừ hai ngày nghỉ thì ngày nào không phải đi xã giao đâu?

Trong mắt người khác, người như hắn rất đáng ngưỡng mộ, nhưng có một loại cay đắng chỉ có họ mới có thể tự nhấp nháp.

Ngoài cửa sổ là bầu trời bao la dần dần chuyển tối, cuối cùng, cả L thị lâm vào ánh sáng của các ngọn đèn chói mắt, so với ban ngày, nhiều hơn một tầng sắc thái thần bí, mà trong văn phòng, bóng dáng kia vẫn giấu ở trong bóng tối, loáng thoáng, vài ánh sáng của trăng chiếu vào, thấy không rõ gương mặt.

Đêm nay cơm tối, Hạ Cảnh Điềm ăn được đặc biệt ngon, bởi vì quá đói, nàng cơ hồ toàn bộ ăn sạch, cuối cùng, còn bị Đỗ Thiên Trạch cười nhạo một phen, dù sao ở trước mặt hắn, nàng không cần mang mặt nạ, hoàn toàn hiện ra cá tính chính mình, cái gì mất mặt cũng không quan tâm.

Khi Hạ Cảnh Điềm cho rằng mình như vậy là mất mặt, nhưng trong mắt Đỗ Thiên Trạch lại có một sự thú vị, hắn yêu thích nhìn Hạ Cảnh Điềm thể hiện chính mình, không có giả tạo, không có tâm cơ, làm cho người ta cùng nàng ở chung cảm giác rất nhẹ nhàng.

Đỗ Thiên Trạch vốn định đề nghị đi quán cà phê ngồi một chút, nhưng là, Hạ Cảnh Điềm mệt chết đi rồi, kiên trì phải về nhà, Đỗ Thiên Trạch cũng đành chịu, chỉ phải đem nàng đưa về nhà, dưới lầu tạm biệt bởi vì Hạ Cảnh Điềm không cho hắn lên lầu, nhìn bóng dáng Hạ Cảnh Điềm đi về hướng thang lầu, Đỗ Thiên Trạch thực sự có một cổ xúc động, muốn tiến lên ôm nàng nhưng dằn xuống, bởi vì hắn biết rõ hậu quả sau khi xúc động rất là nghiêm trọng .

Hạ Cảnh Điềm đi vào đã lâu rồi, Đỗ Thiên Trạch cũng không có rời đi, thẳng đến khi thấy phòng Hạ Cảnh Điềm sáng đèn, hắn đứng ở dưới lầu nhìn lên, chỉ cần nghĩ Hạ Cảnh Điềm trong phòng đang có bộ dạng gì, tâm hắn đã tràn đầy vui vẻ, mím môi tự cười, lái xe rời đi.

Hạ Cảnh Điềm hôm nay đã mệt chết rồi, cũng rất vui vẻ, dù sao chỉ có một mình, cũng không có cái gì vui vẻ làm nàng trực tiếp xông vào trong phòng tắm, tắm sạch sẽ đi ra đã lên trên giường ngủ.

Đỗ Thiên Trạch ngược lại trở về khách sạn, hắn mới vừa vào cửa, sau một khắc, cửa phòng đã bị đẩy ra, Lâm Tiểu Dạ vẻ mặt tức giận xông tới, nhìn Đỗ Thiên Trạch đã đem áo cởi ra, nhíu mày ủy khuất kêu lên: "Anh Thiên Trạch, anh đi đâu? Như thế nào gọi điện thoại lại không tiếp?"

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ