Chương 109: Bắt buộc ?

3.6K 63 1
                                    

Trong nhà ăn, Hạ Cảnh Điềm híp mắt, nhìn chằm chằm vào Đỗ Thiên Trạch khuôn mặt tuấn tú chói mắt, ngồi ngần người một hồi lâu, nàng vẫn nghĩ mãi mà không rõ nguyên nhân Đỗ Thiên Trạch xuất hiện ở Kỷ thị, chẳng lẽ đơn thuần chỉ là vì tìm mình ăn một bữa cơm?

"Vì cái gì nhìn tôi như vậy?" Đỗ Thiên Trạch cười nhẹ lên tiếng, đắc ý nhấc lên lông mày, hắn đối với dung mạo chính mình là tuyệt đối tự tin.

"Anh tới công ty họp?" Hạ Cảnh Điềm khó hiểu hỏi, tổng cảm giác ở đâu không ổn.

"Họp loại chuyện nhỏ nhặt này cần tôi tự thân tới sao?" Đỗ Thiên Trạch khinh thường bĩu môi, đáy lòng cũng đang thầm nghĩ như thế nào làm cho Hạ Cảnh Điềm tự động rời đi Kỷ thị.

Hạ Cảnh Điềm thè lưỡi, đã quen hắn tự cho là đúng, ngược lại thấy nhưng không thể trách nổi, nuốt mấy ngụm cơm, Hạ Cảnh Điềm đột nhiên nghĩ đến Ngô Kiệt đột nhiên về công ty, có phải là bởi vì có hội nghị quan trọng gì không. Mà nàng cái này trợ lý cũng đang giờ làm việc bị Đỗ Thiên Trạch gọi đi ra, liền xin phép cũng chưa, nghĩ xong, nàng nhướng mi nói: "Tôi muốn đi trước, anh từ từ ăn."

Đỗ Thiên Trạch trừng mắt, khó hiểu nhìn nàng, không vui nói, "Làm gì vội vã đi như vậy? Tôi thật vất vả mới tới một chuyến, cô không cùng tôi ăn hết bữa cơm sao?"

"Là anh tự mình tới, cũng không phải tôi mời anh tới, nói gì thì anh là người rảnh rỗi, tôi là phải đi làm." Hạ Cảnh Điềm thập phần có lý phản bác .

"Công việc này, không cần phải làm nữa." Đỗ Thiên Trạch nhân cơ hội kêu lên, nhớ tới Kỷ Vĩ Thần ở phương diện này kiên trì, hắn cũng không có biện pháp.

"Một công việc đối với anh mà nói là không có cái gì, nhưng là, tôi mất đi công việc sẽ biến thành tên ăn mày." Hạ Cảnh Điềm không khách khí trả lời, hắn là ông chủ, hắn đương nhiên không cần phải vì một ngày ba bữa cơm mà phát sầu.

"Nếu không, tôi thay cô tìm công việc khác dễ dàng một chút ?" Đỗ Thiên Trạch đánh trúng thương lượng.

Hạ Cảnh Điềm nghĩ đến còn thiếu nợ Kỷ Vĩ Thần một tháng thời gian, chỉ phải lắc đầu, "Không cần, phần công việc của tôi đây cũng rất thoải mái."

"Tiền lương trợ lý tổng giám đốc cao lắm sao, cô dứt khoát đến công ty tôi làm phụ tá cho tôi, lương một năm cho cô trăm vạn như thế nào?" Đỗ Thiên Trạch đã không để ý tính chất buôn bán, trực tiếp ra giá.

Hạ Cảnh Điềm bị sợ nhảy dựng, đáy lòng lại thầm nghĩ, trợ lý tổng giám đốc cũng đã đủ làm nàng vất vả rồi, muốn nàng làm trợ lý tổng giám đốc, chắc sẽ sống không thọ vì mệt chết, nàng tranh thủ thời gian khoát khoát tay, "Anh hay là mời người có tài a! Tôi chỉ là một người vô năng, không thể đảm nhiệm."

Hạ Cảnh Điềm lần nữa cự tuyệt, nhìn trong mắt Đỗ Thiên Trạch lại có ý tứ khác, nàng gấp gáp như vậy cự tuyệt, có phải là rất muốn ở bên cạnh Kỷ Vĩ Thần? Nghĩ xong, đen kịt mắt bắt đầu nâng lên một mảnh lo lắng, khuôn mặt tuấn tú đột nhiên chìm xuống, hắn tức giận lên tiếng nói: "Có phải cô đã yêu mến anh ta?"

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ