Chương 126: Bị người uy hiếp

3K 46 1
                                    

Đỗ Thiên Trạch đang trong văn phòng ngồi chơi, phút chốc, một tờ báo hung hăng ném tới trên mặt bàn, Lâm Tiểu Dạ mặt mày ngấn lệ, cắn môi gầm nhẹ nói: "Cô ấy là ai?"

Đỗ Thiên Trạch giật mình một chút, tay cầm lấy tờ báo nhìn xem, trên báo có nội dung nào hắn đã dự liệu, nhưng là hắn không thể tưởng được lại nhanh như vậy, hình ảnh được chụp ở cửa công ty Kỷ thị, hình ảnh hắn cùng với Hạ Cảnh Điềm chia tay, có hình bọn họ dắt tay nhau tiến vào nhà hàng cộng với tiêu đề bắt mắt, nói thành một quan hệ mà hắn cũng phải nhíu mày, người tình mới của tổng giám đốc Đỗ thị?

Đỗ Thiên Trạch nhếch môi, ánh mắtnhìn trên mỗi tấm ảnh, có thể nói, tác giả quay hình này kỹ thuật rất tốt, trông Hạ Cảnh Điềm đẹp ngất ngây.

Bị vắngg vẻ ở một bên, Lâm Tiểu Dạ hổn hển dậm chân, một tay lấy lại tờ báo trở về, giọng điệu tràn đầy chất vấn, "Cô ta rốt cuộc là ai? Anh cùng nó có quan hệ gì?"

"Xem xong rồi em chẳng lẽ không có đoán ra anh cùng cô ấy có quan hệ gì sao?" Đỗ Thiên Trạch miễn cưỡng nhấc lên lông mày, ngày hôm qua Lâm Tiểu Dạ cũng dám trước mặt cha hắn nhắc chuyện hôn sự, xem ra hắn phải nên nói cho rõ ràng.

Lâm Tiểu Dạ quái lạ, nhíu mày vội kêu lên, "Anh. . . . . . Làm sao anh có thể đối với em như vậy?"

Đỗ Thiên Trạch không đếm xỉa tới nhìn cô liếc mắt, giọng điệu có chút lạnh lùng, "Em đang ở đây chất vấn sao, mong em hiểu rõ quan hệ giữa chúng ta cũng chẳng là gì."

"Cái gì?" Lâm Tiểu Dạ chấn động toàn thân, lui về phía sau mấy bước, không dám tin trừng mắt nhìn Đỗ Thiên Trạch, từ nhỏ cô được yêu chiều như à một công chúa, có khi nào bị người khác lạnh nhạt như vậy đâu. Hơn nữa người kia lại là người cô yêu mến, cô nheo lại mắt, chăm chú cắn môi dưới, lòng tràn đầy hận ý, toàn bộ tụ tập trên người một cô gái khác, hung hăng phẫn nộ xoay người rời đi.

Đỗ Thiên Trạch âm thầm thở dài một hơi, khuôn mặt anh tuấn khôi phục lại sự ưu nhã vốn có, cầm qua tờ báo, lần nữa xem, nhìn gương mặt xinh xắn của Hạ Cảnh Điềm, môi mỏng không tự chủ được giơ lên, đồng thời, trong lòng âm thầm chờ mong , Hạ Cảnh Điềm thấy được sẽ phản ứng hứng như thế nào?

Ở Kỷ thị tầng thứ mười bảy, Hạ Cảnh Điềm trước sau như một chui đầu trong tư liệu, đang chuẩn bị đứng dậy đi ra ngoài một chuyến, phút chốc, điện thoại vào lúc này vang lên, nàng một bên nhìn tư liệu, một bên cầm lên tiếp nghe, "Alo."

"Hôm nay có đọc báo chưa?" Đối diện, Đỗ Thiên Trạch âm thanh trong trẻo sung sướng truyền đến.

Hạ Cảnh Điềm mở to mắt, có chút không hiểu, "Báo gì?"

Đỗ Thiên Trạch có chút bất đắc dĩ nhướng mi, hắn còn tưởng rằng Hạ Cảnh Điềm nhất định sẽ rất chú ý tin tức của hắn!"Tin giải trí hôm nay, em được quang vinh lên báo nha."

Những lời này đem Hạ Cảnh Điềm tâm trí mơ hồ lập tức tỉnh táo, nàng không khỏi khẽ gọi một tiếng, "A. . . . . . Lại bị chụp ảnh rồi?" Có hai lần trước, Hạ Cảnh Điềm cũng đều run như cầy sấy, bởi vì chuyện này đối một cái cô gái bình thường mà nói, thật khó với thừa nhận.

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ