Chương 84: Sự tức giận của hắn

5.6K 70 0
                                    

Trong mơ mơ màng màng, Hạ Cảnh Điềm ngã xuống giường ngủ, đợi đến khi nàng tỉnh lại thì sớm đã sáng, nhìn đồng hồ nàng sợ tới mức bừng tỉnh, trời ạ! đã mười giờ . . . . . . Vội vội vàng vàng xông vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân xong sau lại bối rối mặc quần áo, mới mở cửa phòng ra, cả biệt thự đã im ắng, nàng nhẹ nhàng bước đi ngang qua phòng Kỷ Vĩ Thần, chỉ thấy cửa đóng chặt, nghĩ đến hắn tối hôm qua muộn như vậy còn chưa ngủ, Hạ Cảnh Điềm xác định hắn bây giờ đang ở trong phòng.

Có nên gõ cửa đánh thức hắn? Nếu như hắn còn chưa có tỉnh ngủ ? Có thể không nên lay động hắn? Hạ Cảnh Điềm trong lòng giãy dụa, suy nghĩ một chút, hay để cho hắn ngủ đến khi nào thức thì thức a! Đi vào phòng khách, bắt đầu quét dọn, kỳ thật không dọn cũng rất sạch sẽ, nàng chỉ là tìm một ít chỗ đặc biệt lau chùi.

Sau lại đến vườn hoa, quét lại những lá cây khô rụng lả tả, biệt thự của Kỷ Vĩ Thần không giống của Kỷ Dịch Hạo có cả bể bơi, của hắn chỉ là phòng ốc rộng hơn rất nhiều, sân rộng, cho nên, Hạ Cảnh Điềm quét dọn cũng đặc biệt tốn thời gian.

Chờ Hạ Cảnh Điềm một lần nữa trở lại phòng khách phát hiện đã nhanh đến giờ cơm trưa, phòng Kỷ Vĩ Thần dĩ nhiên không có động tĩnh, Hạ Cảnh Điềm không khỏi nghi hoặc nhăn lại lông mày, chẳng lẽ hắn đã ra khỏi ?

Nghĩ xong, nàng bước nhẹ tới gần gian phòng hắn nghe ngóng động tĩnh, bên trong thập phần yên tĩnh, Hạ Cảnh Điềm tâm tư vừa động, tay đè chặt cửa mở khóa, lặng lẽ nhìn một cái, chỉ thấy gian phòng trống trơn , không hề có hình bóng Kỷ Vĩ Thần? Chép miệng, nàng đơn giản đẩy cửa ra đi vào, chỉ thấy gian phòng đệm giường rất chỉnh tề, hơn nữa không có dấu vết đã sử dụng, Hạ Cảnh Điềm thầm hỏi, không thể nào! Chẳng lẽ hắn tối hôm qua không có trở về phòng ngủ?

Kỷ Vĩ Thần là một người làm cho người ta đoán không ra tâm tư, Hạ Cảnh Điềm dù có đoán mò thế nào, cũng vô pháp đoán ra nguyên nhân hắn không ngủ, hơn nữa, nàng cũng căn bản không muốn biết, hắn một ngày không ở nhà, nàng có một ngày thoải mái, tốt nhất nửa năm này hắn cũng không ở lại, nàng mới vui vẻ ! Nhớ tới tối hôm qua mình quẫn bách, Hạ Cảnh Điềm đến bây giờ còn mặt đỏ tim đập! Nói thật, tối hôm qua cho dù Kỷ Vĩ Thần đối với nàng không có tình ý, nàng sẽ đối với Kỷ Vĩ Thần sinh ra ý nghĩ, a, háo sắc nha, nàng trong lòng thầm mắng một câu.

Không biết có phải là mộng tưởng của Hạ Cảnh Điềm đã thực hiện hay không, mà liên tiếp bảy ngày đều không có nhìn thấy Kỷ Vĩ Thần, cái này lại làm Hạ Cảnh Điềm nóng nảy, nàng từng muốn có nên gọi điện thoại đến hỏi hắn, sau đó lại nghĩ, có lẽ hắn bây giờ đang ở chỗ những phụ nữ khác ? Hắn là người bận rộn, biến mất một tháng cũng không có gì kỳ lạ, tuy nhiên Hạ Cảnh Điềm đối với chuyện Kỷ Vĩ Thần không trở về nhà có chút khó chịu, nhưng, ngẫm lại hắn có thế giới của hắn, nàng chỉ là một ngoại nhân, không có lý gì đi để ý chuyện hắn đi hay ở.

Thời gian y nguyên trôi qua nhàm chán như vậy, đã là ngày thứ bảy rồi, đang bực bội, Hạ Cảnh Điềm ngẫu nhiên sẽ nghĩ tới Đỗ Thiên Trạch, điện thoại của mình bị Kỷ Vĩ Thần quăng đi, cũng không biết hắn có gọi điện đến hay không, hơn nữa có tức giận không, đồng thời lại nghĩ như vậy cũng tốt, nàng cùng Đỗ Thiên Trạch vốn chính là hai người bất đồng thế giới, sớm một chút cắt đứt liên lạc mới tốt, ai, mình tại sao cứ như vậy ngu ngốc? Không nghĩ tới đổi số điện thoại khác?

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ