Chương 135: Tuyệt vọng sau khi về nước

3.7K 37 1
                                    

Làm cho Hạ Cảnh Điềm đáng ăn mừng chính là, Ngô Viễn Khang cũng không có đi cùng một khoang, khoang hạng nhất chỉ có vài người, liếc mắt có thể nhìn thấy hết, lúc này đây, Hạ Cảnh Điềm ngồi ở bên cạnh Kỷ Vĩ Thần, lại có vẻ như người mất hồn. Vừa rồi nhìn thấy Ngô Viễn Khang làm cho Hạ Cảnh Điềm thấy hắn sống rất tốt, hơn nữa tựa hồ bề bộn nhiều việc, hắn tựa hồ không có thay đổi gì, vẫn đẹp trai phong độ, chỉ là, làm cho nàng cảm thấy kinh ngạc là, vì cái gì hắn không nói một tiếng liền bước đi? Chẳng lẽ hắn sẽ không có gì nói với nàng sao?

Chính là, trái nghĩ phải nghĩ, không nói lời nào đối với ai đều tốt, nhưng, theo đạo lý, theo như tính cách Ngô Viễn Khang, phải không nên như vậy rời đi.

Hạ Cảnh Điềm không yên lòng, đã nhìn rõ trong mắt Kỷ Vĩ Thần đang một bên xem tạp chí, nàng vặn lông mày cắn môi, nhẹ thở dài, còn có lẳng lặng ngẩn người, mọi nét mặt của nàng đều biểu hiện nàng giờ này khắc này đang suy nghĩ đến người nào đó, mà không cần đoán, nhất định là Ngô Viễn Khang! Bởi vì, Kỷ Vĩ Thần biết rõ, Ngô Viễn Khang cùng Hạ Cảnh Điềm đã từng có quan hệ người yêu.

Vốn chuyện này căn bản không liên quan đến hắn, nhưng nói không ra, vì cái gì lại chán ghét loại cảm giác này, cầm trong tay tờ báo như là trang trí, tâm phiền ý loạn hắn căn bản xem không vào, mà ngay cả tin thể thao hắn hay đọc cũng không khơi nổi hứng thú, hắn biết rõ loại cảm giác bực bội không hiểu này cùng cô gái này có quan hệ trực tiếp.

Cảm giác một mực trong lòng hơn một giờ, từ khi lên phi cơ, thẳng đến xuống phi cơ, Hạ Cảnh Điềm cũng không có cùng Kỷ Vĩ Thần nói qua một câu, mà lúc máy bay đáp xuống trong nháy mắt, Hạ Cảnh Điềm mới thu hồi suy nghĩ, giương mắt nhìn thấy Kỷ Vĩ Thần sắc mặt khó coi, nàng ngẩn người, máy bay vững vàng đáp xuống, Kỷ Vĩ Thần đã trực tiếp đi về hướng cửa.

Hạ Cảnh Điềm đi theo hắn ra sân bay, đi thẳng tới cửa ra vào, xe Kỷ Vĩ Thần đã được lái đến, Hạ Cảnh Điềm đứng ở bên cạnh hắn, vốn là muốn ngồi lên đi, đã thấy Kỷ Vĩ Thần kéo xuống cửa sổ xe, hướng nàng thản nhiên nói: "Cô đi sau đi."

Hạ Cảnh Điềm ngạc một chút, còn không có kịp phản ứng, chỉ thấy xe Kỷ Vĩ Thần chói mắt chạy ra khỏi ngoài trăm thuớc, Hạ Cảnh Điềm trừng mắt nhìn, về sau lại nghĩ mình là cấp dưới, có cái gì có thể phàn nàn ? Nàng đơn giản ngăn một chiếc taxi bay thẳng đến công ty, trên đường đi, gió mát thổi làm chuyện hôm nay gặp Ngô Viễn Khang chậm rãi bị che dấu xuống, người không thể đắm chìm trong quá khứ, suy nghĩ một chút coi như xong, nhìn xem ven đường cảnh sắc, Hạ Cảnh Điềm mới nhớ tới gọi điện thoại về nhà, bấm dãy số, Hạ mẹ nghe điện thoại, nghe được Hạ Cảnh Điềm bình an trở lại T thị, đáy lòng cũng rất yên tâm, nói chuyện điện thoại xong, đột nhiên, chỉ thấy phía trước tắc nghẽn giao thông, nghe thấy lái xe khẽ nguyền rủa một câu, Hạ Cảnh Điềm ló mặt ra, nhìn thấy ven đường vây xem rất nhiều người, đương khi Hạ Cảnh Điềm chạm đến trên mặt đất hai chiếc xe máy vỡ vụn thì cả người đều hoảng sợ, chỉ thấy trên mặt đất chảy rất nhiều máu, không có người, có thể là đã đưa đi bệnh viện, Hạ Cảnh Điềm thấy tâm tình thất lạc, mà lúc này, lái xe dồn sức đánh xe nghiên sang một bên, Hạ Cảnh Điềm mất thăng bằng, trọng tâm nghiêng một bên, điện thoại trong tay thuận thế rớt xuống ghế, mà Hạ Cảnh Điềm còn đang đắm chìm trong vụ tai nạn xe cộ, trong khoảng thời gian ngắn, lại không có phát hiện.

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ