Chương 91: Có tin

3.6K 61 6
                                    

Khi Hạ Cảnh Điềm cùng Tiểu Ngữ và A Nhã gặp lại, họ mừng vui ôm nhau thăm hỏi, cho dù sếp có dùng ánh mắt không vui nhìn tới cũng chẳng quan tâm, Tiểu Ngữ giận dỗi quàng vai Hạ Cảnh Điềm, chu mỏ nói, "Cậu gần đây làm gì nha! Gọi điện thoại cho cậu lại không được, đổi số điện thoại cũng không thông báo một tiếng, thật sự là không có lạnh lùng nha."

Hạ Cảnh Điềm còn có thể nói cái gì? Chỉ có thể xin lỗi cười nói, "Thực xin lỗi! Lần trước điện thoại bị mất, rất nhiều số cũng không có."

"Cậu trở về thật sự là quá tốt, ba người chúng ta lại có thể cùng đi chơi, không có cậu, hai người chúng tôi rất nhàm chán a!" A Nhã vừa nén giận, vừa tươi cười rạng rỡ.

"Cảnh Điềm, cậu thật giỏi, mới ra công ty không lâu lại vào được, cậu lần này là nhận lời mời vào chức vị gì ?" Tiểu Ngữ hết sức tò mò hỏi.

Hạ Cảnh Điềm nào biết đâu rằng Kỷ Vĩ Thần sẽ đem mình vào vị trí gì? Chỉ phải hỏi ngược lại, "Công ty của các cậu hiện tại thiếu vị trí nào?"

"Thiếu vị trí nào? A! Đúng rồi, trợ lý tổng giám đốc ngày hôm qua từ chức rồi, cậu sẽ không phải là bổ sung vào chỗ béo bở đó chứ!" A Nhã ngạc nhiên mừng rỡ lên tiếng.

"Mình cũng vậy không rõ lắm." Hạ Cảnh Điềm cười, cũng đang thầm nghĩ, sẽ là nó sao? Sẽ là chức vị kia sao? Nàng có thể được đi làm là tốt rồi, nên cũng không có để ý chức vị gì.

"Cô Hạ Cảnh Điềm, phiền cô đi theo tôi." Sau lưng, người của bộ nhân sự đi thẳng , trong tay cầm hồ sơ của Hạ Cảnh Điềm.

Hạ Cảnh Điềm hướng hai người bạn nháy mắt mấy cái, cười nói, "Mình đi trước, tan tầm sẽ tìm các cậu."

Nhìn bóng dáng Hạ Cảnh Điềm, sau lưng, vài trợ lý có chút hóa đá, họ khó có thể tin, vì cái gì Hạ Cảnh Điềm lần nữa vào công ty, lại làm cấp vị trí cao như vậy ? trợ lý Tổng giám đốc a!

Hạ Cảnh Điềm không thể tưởng được công việc của mình lại không ở lầu sáu, đi theo bộ phận nhân sự tiến vào thang máy, thấy cô ấy nhấn lầu 15, Hạ Cảnh Điềm lắp bắp kinh hãi, cô nhân viên hướng nàng cười nói, "Cô Hạ thật sự là có năng lực nha! vừa tốt nghiệp Đại học đã có thể tìm được công việc tốt như vậy."

Hạ Cảnh Điềm cười cười, cũng có chút xấu hổ, phát hiện thang máy đã đứng ở tầng mười lăm rồi, nàng đi theo cô gái vào một văn phòng cao cấp, nhìn văn phòng có bảng ba chữ tổng giám đốc, Hạ Cảnh Điềm mới giật mình phát hiện, nguyên lai chính mình thực sự tiếp công việc này.

Người của bộ nhân sự chỉ chỉ bàn làm việc đối diện bàn tổng giám đốc nói, "Đây là bàn làm việc của cô Hạ, về công việc thì trong máy vi tính đã có các tài liệu chỉ dẫn, cô trước làm quen một chút, có cái gì không hiểu có thể gọi điện đến bộ phận nhân sự tìm tôi." Nói xong, để lại nàng với cái máy vi tính liền ra khỏi .

Hạ Cảnh Điềm vuốt tấm thẻ hai chữ trợ lý trên bàn, trong ngực có loại cảm giác kích động nói không nên lời, trong đại học, ai cũng kỳ vọng sau khi tốt nghiệp có thể tìm công tác tốt, hôm nay, tại công ty lớn như vậy, mình có thể ngồi ở vị trí này không phải bằng may mắn, tất cả đều là một người đàn ông cho, thật là có chút buồn cười.

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ