Chương 49: Bắt đầu dạ tiệc

5K 67 0
                                    

Trong một cửa hàng thời trang cao cấp, Hạ Cảnh Điềm một thân váy dài màu hồng nhạt đứng ở trước gương, bên cạnh nàng một vài nhân viên phục vụ đang giúp nàng sửa sang váy áo, đây là một thiết kế mới nhất đầu hè này dùng chất liệu vải cao cấp may thành, Hạ Cảnh Điềm đứng ở trước gương nhìn không chớp mắt cô gái sang trọng trong gương, bất quá, nàng thấy thế nào cũng không ổn, đường xẻ ở giữa hai đùi quá cao cùng với đường cắt ở hai tà làm hở ra một đoạn trống da thịt, Hạ Cảnh Điềm có chút không được tự nhiên kéo lại váy, nhưng không cách nào đem vải vóc kéo dài thêm một chút.

"Váy này có thể may lại tà thấp một chút không?" Hạ Cảnh Điềm cười hỏi!

"Tiểu thư, váy này cô mặc rất vừa cũng tôn lên nước da trắng sang trọng, nếu như làn váy không có thiết kế đường cắt này sẽ mất đi vẻ tinh tế và quyến rũ." Người bán hàng cười nói.

Bộ quần áo này giá tiền không rẻ có kém đi một chút vẻ sang trọng thì có bị gì đâu? Hạ Cảnh Điềm trong lòng nghĩ, khi mới vừa xem bảng giá nàng sợ tới thiếu chút nữa không dám thử, không thể phủ nhận ngoại trừ váy hơi xẻ cao và táo bạo, mọi chuyện khác đều là tối ưu, hơn nữa, khoát trên người Hạ Cảnh Điềm xinh xắn lanh lợi càng tản ra một loại hấp dẫn vô hình.

Hạ Cảnh Điềm được dẫn ra ngoài, lúc đó Đỗ Thiên Trạch đang nhàn nhã ngồi ở trên ghế uống trà, khi ánh mắt vừa chạm đến Hạ Cảnh Điềm đang đi tới, cặp mắt hồ ly lập tức mở to vài phần, toát ra một vẻ ngạc nhiên hết sức, trong lòng không khỏi tán thưởng, không thể tưởng được khi khoát lên trang phục này nàng đẹp càng thêm xinh đẹp!

Đứng ở trước mặt hắn, Hạ Cảnh Điềm tóc dài buông xõa, chiếc váy dài gợi cảm càng làm lộng lẫy gương mặt xinh xắn của nàng, một đôi giày cao gót màu nhũ vàng tôn lên đôi chân trắng nõn thon dài nhã nhặn mà sang trọng, Hạ Cảnh Điềm tuy không phải là tuyệt sắc mỹ nữ, nhưng nàng có nét đẹp riêng chỉ thuộc về nàng, có đôi khi phụ nữ thật đẹp ngược lại không làm cho người ta có dư vị.

Đỗ Thiên Trạch híp lại hai mắt, ngón tay thon dài khoát lên trên cằm, ánh mắt nhìn Hạ Cảnh Điềm một hồi lâu mới lên tiếng tán thưởng, "Được, không sai, nếu như tại dạ vũ cô không nói lời nào, có lẽ còn có thể được."

Hạ Cảnh Điềm sẽ không có hy vọng xa vời từ trong miệng hắn nghe được lời khen ngợi, nàng cắn môi trừng hắn, không vui nói!"Ý của anh là bảo tôi giả vờ câm điếc?"

"Giả vờ câm điếc không phải là cô giỏi nhất sao?" Đỗ Thiên Trạch y nguyên trêu đùa nàng.

Hạ Cảnh Điềm hung dữ dùng mắt khoét hắn, mím môi nói!"Vậy anh đại khái có thể không cần mời tôi, nói gì thì tôi cũng đâu tự nguyện."

"Không được, đêm nay ta không thể không có bạn gái." Đỗ Thiên Trạch lắc đầu, biểu lộ rất chân thành.

Hạ Cảnh Điềm nhăn lông mày, sức tưởng tượng quá phong phú không phải là lỗi của nàng, nàng lập tức mở to mắt nói!"Cái gì? Anh là nói đêm nay bảo tôi vờ làm bạn gái anh hả?"

Đỗ Thiên Trạch tức giận liếc nàng, không khách khí cải chính!"Uy , chú ý lời nói của cô, bạn gái cùng bạn gái hoàn toàn là khác nhau nha!"

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ