Chương 187: Hoàng tử mặt cười

157 3 0
                                    

Lâm An công chúa quay trở lại phủ, đẩy cửa phòng ra, tỳ nữ liền vội vàng khom mình hành lễ. Trên mặt Lâm An công chúa mang theo vẻ vội vàng hỏi:"Hắn đã tỉnh lại chưa?"

Tỳ nữ thấp giọng nói:"Dạ, buổi chiều Nam công tử vừa tỉnh lại, thuốc không chịu uống, cũng không chịu ăn cháo. Cứ nằm như vậy, ai nói gì cũng không nghe."

Lâm An công chúa trong lòng đau xót, quát lớn nói:"Đồ vô dụng, có việc chăm sóc người bệnh cũng làm không tốt!" Đám tỳ nữ biết rõ tính khí của Lâm An công chúa, vì sợ bị trách tội, tất cả đều sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, lập tức tất cả đều quỳ xuống. Lâm An công chúa không phí thời gian vô nghĩa với đám nô tỳ, liền bước nhanh tới, đi đến gần bên giường, ôn nhu nói:" Tưởng Nam, ngươi nghe lời ta nói, hãy mau mau uống thuốc. Như vậy thì mới mau khỏi."

Tưởng Nam lúc này đây bị đánh đến nỗi chảy máu lâm vào mê man, mỗi ngày đều phải có người khác đến giúp hắn tẩy trừ đổi thuốc, thế nhưng vẫn là máu huyết hỗn độn, giờ phút này hắn cũng không thể ngồi dậy mà chỉ có thể nằm trên giường. Hắn nhăn mi vặn vẹo đổi tư thế nằm, chăn đệm ở dưới thân sớm đã bị máu loãng làm ướt sũng không phân rõ nhan sắc. Lâm An công chúa cảm thấy trong lòng tràn qua một trận đau đớn chưa từng có, nàng phát hiện ra bản thân càng ngày càng để ý đến Tưởng Nam, loại thái độ này căn bản không phải là thái độ mà nàng thường đối đãi với đám nam sủng... Nàng ôn nhu nói:" Ta vừa rồi đã tiến cung, hơn nữa ta còn thỉnh cầu mẫu hậu, báo thù nỗi hận này của ngươi."

Đương nhiên, là nàng không có nhắc một chữ đến Tưởng Nam, nếu nàng dám nói ước nguyện của bản thân là vì cái nam sủng, chỉ sợ Bùi hoàng hậu tuyệt đối sẽ không tha cho nàng.

Tưởng Nam vẫn không có phản ứng, Lâm An công chúa tự mình bê một chén cháo trắng, thổi thổi, mới nhẹ giọng nói:" Chuyện mẫu hậu đã đáp ứng, chưa bao giờ làm không được. Ngày ngươi chịu nhục, ta rất đau lòng chỉ hận không thể thay thế ngươi đi chịu hình, sau đó ta lại bị thái tử vừa mắng vừa dạy dỗ một trận. Hôm qua, ngươi hôn mê bất tỉnh, ta liền đánh cược thể diện đi cầu thái y trong cung đến chẩn trị cho ngươi, ngươi không chịu uống thuốc, ta cũng không màng cơm nước luôn. Từ trước đến giờ, chỉ có người khác đến lấy lòng ta, nhưng là vì ngươi, ta tất cả đều có thể không cần tôn vinh công chúa hay là thể diện nữ tử gì cả, cho dù là đáng thương, nhưng ta cũng là đối với ngươi một mảnh chân tình, ngươi cũng uống một ngụm cháo đi."

Tưởng Nam xốc lên chăn đệm, Lâm An công chúa rõ ràng nhìn thấy, hắn chỉ hơi giật mình một cái liền có máu chảy ra đệm, không kịp ngưng kết, biến thành một vệt đỏ sẫm chói mắt. Nàng vội vàng im miệng, theo bản năng lùi lại một bước, dò xét sắc mặt của hắn, cũng không dám vội vàng mở miệng.

Trong phòng nhất thời toàn bộ đều thập phần yên tĩnh, cơ hồ có thể nghe thấy tiếng hít thở. Tất cả mọi người đều cho rằng Tưởng Nam sẽ không mở miệng nói chuyện, thế nhưng hắn lại mở miệng.

"Ta... biết tâm ý của ngươi." Tưởng Nam thanh âm thập phần lạnh nhạt. Trong con ngươi vô hình như lộ ra tia hận ý chỉ muốn vùng ra, thế nhưng sắc mặt lạnh lại cương cứng như ngọc nhìn không thấy một tia máu.

Thứ nữ hữu độc : Cẩm tú Vị Ương (P2 từ C160)- Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ