Chương 284: Phản khách làm chủ

134 1 0
                                    

Edit: Ánh Quyên

Trong tẩm cung hoàng hậu, thái tử hướng Bùi hậu nói: "Mẫu hậu, nhi thần đã dựa theo lời người nói, đi đến Tề quốc công phủ tuyên chỉ."

Bùi hậu khe khẽ mỉm cười nói: "À, vậy người Quách gia phản ứng như thế nào?"

Thái tử cười lạnh: "Bọn hắn còn có thể có phản ứng gì? Nhi thần nhìn thấy Trần Lưu công chúa kia tuổi tác đã cao, Quách phu nhân tiều tụy vì bệnh, lần này dù cho bọn hắn tránh được một kiếp, cũng sống không được bao lâu!"

Bùi hậu cũng mở miệng nói: "Vậy Quách Gia kia, nàng nói cái gì?"

Thái tử nhíu mi, nói: "Nếu là mẫu hậu lo lắng nữ nhân kia, vậy cũng không cần, nhi thần thấy nàng cũng không phải là người ba đầu sáu tay, đối mặt tình huống như vậy càng là vô kế khả thi, không thể không ngoan ngoãn cấm túc ở trong phủ. Bây giờ chỉ đợi Khâm Thiên Giám dâng tấu, nói nàng chính là người mệnh phạm đế vương. Chúng ta dễ như trở bàn tay có thể khiến cho nữ nhân này biến mất khỏi Đại Đô, mẫu hậu cũng không cần vì nàng mà phiền lòng, mới thật là vĩnh tuyệt hậu hoạn!" Thái tử nói, mỉm cười trên mặt nổi lên một chút biến hoá kỳ lạ.

Bùi hậu liếc hắn một cái, cười lạnh: "Quách Gia nếu dễ dàng đền tội như vậy ta cũng sẽ không kiêng kị như thế, ngươi không cần xem nàng quá mức dễ dàng đối phó, chuyện này đối với ngươi không có ưu đãi gì đâu!"

Thái tử cũng không cho là đúng nói: "Mẫu hậu cũng rất lo bò trắng răng, nếu nàng thực lợi hại như người đã nói, vì sao lần này chỉ có thể thúc thủ chịu trói?"

Bùi hậu nhẹ nhàng đứng dậy đi đến bên cửa sổ, nhìn cây cổ thụ đang nở rộ ngoài cửa sổ, đạm đạm cười nói: "Mọi thứ tính trước làm sau mới là cá tính của người này."

Thái tử suy tư trong khoảng khắc, hướng Bùi hậu nói: "Mẫu hậu, theo nhi thần thấy không bằng thừa dịp Tề quốc công không ở Đại Đô, dứt khoát đem bọn hắn một lưới bắt hết đi."

Bùi hậu quay lại liếc nhìn hắn một cái: "Không cần nóng vội, lúc mèo bắt được chuột con cũng không phải hoàn toàn ngốn sạch. Nghĩ đến thủ đoạn Quách Gia đối phó hai muội muội ngươi, nếu để cho nàng dễ dàng chết như vậy, ta lại có mặt mũi nào đi gặp An quốc cùng Lâm An đây?"

Nghe Bùi hậu nói như vậy, thái tử tâm niệm vừa động, cho tới nay mẫu hậu đối với An Quốc liền thập phần dung túng, thậm chí có thể nói là được nuông chiều. Tuy rằng vẫn chưa nhìn thấy bao nhiêu từ ái, có lẽ so sánh với mình đã tốt hơn rất nhiều. Chẳng lẽ chỉ có An quốc mới là do mẫu hậu sở sinh, còn thân thế của mình cùng Lâm An thân đều tồn tại nghi vấn sao? Hắn nghĩ đến đây, trong ánh mắt liền biểu lộ ra một chút đạm đạm thương cảm cùng mơ hồ kiềm chế phẫn uất.

Bùi hậu thấy thần sắc hắn do dự nhưng cũng chưa để ở trong lòng, chỉ mở miệng nói: "Được rồi, chuyện này ta sẽ xử lý, ngươi không cần để ý."

Thái tử có chút bất mãn tiến lên một bước nói: "Mẫu hậu, người không phải đã nói chuyện này giao cho nhi thần đi xử lý sao? Chuyện bây giờ còn chưa xong xuôi, chí ít Quách Gia kia còn chưa chết, chúng ta như thế nào có thể thu tay như vậy!"

Thứ nữ hữu độc : Cẩm tú Vị Ương (P2 từ C160)- Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ