Chương 199: Mỹ nhân đến cửa

149 4 0
                                    

Huynh đệ Quách Bình, Quách Đằng đến bên người Trần Lưu công chúa làm bộ dáng hiếu tử, nhưng khóe mắt vẫn nhìn hướng Lí Vị Ương. Lí Vị Ương nhẹ nhàng thoáng nhìn, Quách Bình bên thái dương tóc đã có sợi bạc, trên trán cũng đã dẫn theo nếp nhăn, mặt mày đã có một loại hào khí mở rộng, hiển nhiên là hạng người thông minh tháo vát.

Thu hồi tầm mắt, nàng mỉm cười, nói: "Lời đường tỷ nói, Gia nhi không rõ."

Quách Vũ kinh ngạc xem nàng, tựa hồ không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy.

Lí Vị Ương tươi cười thật bình thản: "Đường tỷ, Húc Vương điện hạ cùng ta là quan hệ gì, thì có liên hệ gì với ngươi đâu?"

Quách Vũ há miệng thở dốc, kinh ngạc nói: "Ta... Ta chính là..."

"Đường tỷ đã đến tuổi xuất giá, vội vàng quan tâm Húc Vương điện hạ, chẳng lẽ không phải là làm người chê cười?" Lí Vị Ương ngôn ngữ nhàn nhạt, nghe qua lại phá lệ thứ tâm. Gương mặt xinh đẹp Quách Vũ nhất thời trong nháy mắt trắng bệch, nàng theo bản năng nói: "Gia nhi, ngươi thế nào lại nói chuyện với ta như vậy?"

Lí Vị Ương cười cười, nói: "Không nói như vậy, lại muốn nói chuyện như thế nào đây? Nói cho đường tỷ biết ta cùng Húc Vương điện hạ không hề có liên hệ gì sao? Nhưng ta nói, đường tỷ có tin sao?" Nàng nói như vậy xong, đã đi xuống bậc thềm, làn váy rơi trên mặt đất, đi qua, giống như đóa sen nở.

Quách Vũ xem bóng lưng nàng, đáy mắt không khỏi hiện ra một tia tức giận. Nhưng trước mặt nhiều người như vậy, nàng thật là nói không nên lời cái gì, chỉ có thể tiếp tục bảo trì bộ dáng tươi cười hoàn mỹ.

Lúc này, đã có tỳ nữ đi tới, cung kính nói: "Thượng Thư đại nhân, tướng quân, Tề Quốc Công thỉnh nhị vị đến thư phòng.

Quách Bình cùng Quách Đằng liếc nhau, lại đều cười rộ lên, Quách Bình hướng Trần Lưu công chúa nói: "Con đi trước gặp tam đệ, sau đó lại đến cùng mẫu thân nói chuyện."

Trần Lưu công chúa nhàn nhạt điểm đầu, nói: "Đi đi."

Quách phu nhân vừa mới từ trong cung trở về không lâu, lại bị một đám người làm ầm ĩ, có vẻ có chút không tốt. Lí Vị Ương nhìn nàng một cái, nói: "Tổ mẫu, hai cậu đưa tới quý trọng lễ vật như vậy, ta cùng mẫu thân trước đem nhập khố. Việc chiêu đãi khách nhân, hãy giao cho hai chị dâu." Còn lại đều là tiểu bối, căn bản không cần Trần Lưu công chúa cùng Quách phu nhân ở đây.

Trần Lưu công chúa gật gật đầu, nói: "Hảo. Buổi tối còn có tiệc tối, không được quên." Đối phương đã gióng trống khua chiêng chạy đến, tự nhiên sẽ muốn lưu lại dùng bữa.

Nguyên Anh tươi cười đầy mặt nói: "Ta cũng muốn lưu lại làm phiền."

Bây giờ Trần Lưu công chúa trên mặt mới có chút tươi cười: "Tự nhiên, không thể thiếu ngươi!"

Quách phu nhân vào phòng ngủ, mới thở dài một hơi, lộ ra vẻ mặt mỏi mệt nói: "Những người này, cho tới bây giờ vẫn không để yên!"

Lí Vị Ương cười cười, nói: "Làm ra sự kiện trong cung kia, bên ngoài người người đều ở truyền lưu nói nhị bá phụ xúi giục con nuôi hắn vu hãm Quách gia, mục đích vì trả thù chuyện năm đó. Tin đồn như vậy tuy rằng căn bản không thể tổn thương bọn họ, nhưng cũng mang đến không ít phiền toái, bọn họ sốt ruột, cũng là tự nhiên."

Thứ nữ hữu độc : Cẩm tú Vị Ương (P2 từ C160)- Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ