Chap 2: H

140K 5.9K 5.3K
                                    



Tối hôm đó, cậu tỉnh lại từ trong mộng liền cảm thấy toàn thân đau nhức, nhất là vùng hạ thân. Khắp cơ thể đều là vết tím xanh đầy ái muội khiến những kí ức đêm hôm qua tràn về, trong phút chốc gương mặt nhỏ nhắn của cậu đỏ bừng.

Lúc sáng, là mình cùng với một người làm chuyện đó, hơn nữa người kia lại chính là đại boss siêu cấp, Kim Taehyung. Bỗng dưng lại nhớ tới trong cuộc hoan ái, bản thân gọi tên hắn một cách đầy kiều mị, thậm chí còn muốn nhiều hơn.

"Tỉnh rồi?"

Một giọng nam trầm tính mang theo hơi thở lười biếng cất lên, và tất nhiên ngay sau đó là tiếng hét hoảng sợ của cậu. Cơ thể của hắn quá ấm khiến cho cậu cứ ngỡ là cái chăn bông chứ. Nhưng rõ ràng lúc nãy là đang ở phòng tổng tài tại sao bây giờ lại là phòng ngủ, chẳng lẽ....người đàn ông bá đạo này trực tiếp đem mình đến khách sạn?

Cậu vô thức kéo chăn bông che kín cơ thể, thậm chí là che đi cả gương mặt đỏ bừng của mình, chỉ chừa lại hai con mắt, bộ dạng như một đứa trẻ đang làm sai chuyện gì.

"Che cái gì, chẳng lẽ cơ thể em còn có thứ tôi chưa nhìn thấy?"

Hắn chống tay lên đầu, để lộ vùng cơ ngực cùng cơ bắp màu đồng rắn chắc. Tay kia trong chăn lần mò đến vùng bụng phẳng lì của cậu. Không thể phủ nhận Kim Taehyung này mang danh người đàn ông kim cương rất xứng đáng. Góc mặt cương nghị, lãnh đạm nhưng ánh mặt lại đầy vẻ cợt nhả cùng lạnh lẽo, bất quá tất cả những thứ này chỉ khiến người khác thêm điên cuồng vì hắn.

"Tôi....tôi đang ở đâu?"

Cậu ngây ngô hỏi mà không biết chất giọng cùng đôi mắt quá mức ngây thơ lại có chút sợ sệt của cậu vô tình mà khiến một cỗ lực lượng nóng bỏng từ thân dưới hắn truyền lên. Nếu không phải cậu quá ngốc thì có lẽ hắn đã tưởng cậu đang dùng chiêu lạt mềm buộc chặt với hắn.

"Nếu tôi nói em đang ở nhà của tôi?"

Không khó để nhận ra giọng nói của hắn đã có chút trầm hơn, nhưng mà cậu đương nhiên sẽ không nhận ra.

Cậu vừa nghe xong liền hoảng sợ, môi mọng mấp máy mấy cái rốt cuộc cũng không nói nên lời nào mà vọt xuống giường mặc cơn đau từ hai chân.

Nhưng mà lúc này cậu lại phát hiện cả cơ thể đều không một mảnh vải che thân, thấp thoáng còn thấy giữa hai bắp đùi là tơ máu đã đông lại từ buổi sáng. Và tất nhiên cậu đang ngang nhiên mà lướt ngang lướt dọc cơ thể cậu, JungKook thẹn quá hoá giận liền kéo chăn bông trên giường xuống che lấp cơ thể. Lại vô tình lộ ra thân thể cường tráng của người nào đó.

"A....chẳng lẽ em lại có sở thích ngược đãi sao? Bất quá, tôi cũng không ngại...."

Hắn mặt dày liền cất lên những lời vô sỉ, cậu giờ khắc này chỉ muốn mắng một câu nhưng vẫn không quên thân phận vĩ đại của hắn đành phải nuốt xuống. Tức giận liền bỏ đi vào WC, nếu bây giờ còn không tìm thấy lối vào phòng vệ sinh, có thể sẽ bị hắn cười cho xấu mặt mất.

"Thay thư ký cũ thành JungKook, cảm ơn!"

Hắn nhấc điện thoại nói vài câu đã làm xoay chuyển vận mệnh bé nhỏ của cậu, sau đó không biết nghĩ gì mà gương mặt hắn xuất hiện một nụ cười thật đểu.

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now