Chap 46

40.5K 2.1K 1K
                                    

Ngày hôm sau, JungKook đã xin về nhà, là cậu bày tỏ với các bác ở cô nhi viện về ý kiến của mình.

"JungKook, tại sao cháu lại quyết định như vậy? Ở trong nước dù gì cũng có các bác lo cho cháu, cháu...."

"Cháu đã lớn rồi bác ạ!" Bác Han và các bác trong cô nhi viện khi nghe được ý kiến của JungKook thì rất bất ngờ, lúc đầu nghĩ rằng chỉ là do tâm trạng kích động nhất thời muốn rời đi.

Nhưng sau đó các bác đều nhìn thấy được những suy nghĩ chín chắn của JungKook, không hiểu sao ai cũng cảm thấy JungKook đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Lại ít đi một phần hoạt bát, cậu nói rằng cậu muốn tập trung vào ước mơ của cuộc đời mình, chính là thiết kế!

"JungKook, thấy cháu nhiệt huyết như vậy chúng ta cũng ủng hộ cháu nhưng mà....cô nhi viện thật không thể chịu được chi phí đắt đỏ như vậy, chúng ta còn sắp nhận thêm vài em khuyết tật...."

Bác Lee cũng là viện trưởng cô nhi viện, luôn là người hiền từ nhân ái, nghe nói lúc trước bác ấy là một nhà kinh doanh rất giỏi cùng với chồng.

Nhưng sau đó chồng bác mất trong một tai nạn giao thông, cả hai cũng không có đứa con nào nên với số tiền dư dả đó bác đã mở một cô nhi viện theo ước nguyện trước đây cũng chồng.

JungKook dường như đã lường trước được mọi thứ, cậu chỉ mỉm cười nhẹ.

"Về chuyện này, quả thật cháu có nghĩ tới! Năm cháu gần 19 tuổi, có một vị luật sư cao tuổi đến gặp, lúc đầu cháu không hiểu lắm cho đến khi ông ấy nhắc đến tên cha mẹ cháu! Mặc dù đã mất trong một vụ hoả hoạn nhưng cha mẹ đều đã để lại một phần tài sản cho cháu....cháu xin lỗi vì đã không nói sớm với các bác!"

Nghe vậy các bác ở cô nhi viện ai cũng ngạc nhiên, nhất là bác Lee, vì khi nhận nuôi JungKook, luật sư có nói mọi tài sản của cha mẹ cậu bé đều cháy rụi, không còn sót bất kì thứ gì.

Như hiểu ra được điều gì, bác Lee cũng không tức giận, vị luật sư kia chỉ là sợ người của cô nhi viện lấy đi số tiền đó nên mới che giấu đến khi JungKook 18 tuổi.

JungKook....nếu cha mẹ nó còn sống chắc hẳn sẽ là một gia đình hạnh phúc lắm đây!

"Không sao đâu, như vậy là tốt rồi! JungKook, cháu dự khi nào đi? Đã chọn được trường chưa?"

Nói về vấn đề này, ánh mắt JungKook có chút ưu buồn nhưng rất nhanh chóng khôi phục, sau mọi chuyện cậu đã học được cách phải che giấu cảm xúc của mình.

Thật ra cậu chưa hề chọn được trường hay nơi nào để đến, nhưng có lẽ thời gian còn lại trước ngày mai là quá đủ.

"Trường cháu đã chọn được, chỉ là trường tuần sau là đã đi học....cháu nếu muốn kịp chỉ sợ....ngày mai phải đi rồi!"

Vừa dứt lời, các bác ai cũng trợn mắt rất kinh ngạc, sau đó bỗng dưng cảm thấy thật luyến tiếc, cũng phải hai ba tiếng sau JungKook mới trở về phòng của mình được!

Cậu bước vào căn phòng quen thuộc, không biết là đã bao nhiêu kỉ niệm đều trôi qua ở nơi này vậy mà giờ đây sắp phải rời xa....

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now