Chap 48

52.5K 2.4K 3.9K
                                    

Yoongi cả chiều đều ra vẻ ngẩn ngơ nhưng thực ra trong lòng như con mèo nhỏ đang không ngừng tính toán, mục đích của anh khi đến Hàn Quốc không ngờ lại sớm có thể thực hiện như vậy. 

Haha JungKook! Lần này tớ sẽ bắt được điểm yếu của cậu thôi haha! 

Chiều hôm đó nhân viên khách sạn Kim thị ai cũng bàn tán xôn xao rằng có một mĩ nam thần thái tựa như minh tinh thế giới vừa bước vô. 

Hơn nữa còn không phải là chỉ đến thuê phòng hay ăn bữa tối mà là....đến phòng mà Kim tổng dùng để gặp khách quý. 

Um....nếu như bây giờ có một lời đồn Kim thị sắp có nam chủ nhân chắc cũng là điều dễ hiểu nhỉ? 

"Nhìn kìa, nhìn kìa.... Kim tổng đến...." 

Ai đang bàn tán xôn xao cũng phải quay đầu lại nhìn, lập tức liền bày ra bộ dáng nghiêm túc đáng có của một nhân viên Kim thị. 

Nhưng chỉ là....cô gái bên cạnh Kim tổng là ai thế? Gương mặt quả thật rất xinh đẹp! 

Nếu so sánh giữa cô ta và cậu trai thần thái lúc nãy tất cả đều thích cậu trai ban nãy hơn, tuy nhìn có chút khó gần nhưng có gì đó rất gây ấn tượng cùng một chút ngưỡng mộ. 

Còn người này....tuy cũng rất đẹp nhưng lại có vẻ khá tầm thường? 

Nhưng mà dù sao cũng không liên quan đến các nhân viên như bọn họ lắm, bọn họ có quyền gì chứ, ông chủ chọn ai thì bọn họ phải gọi người đó là phu nhân thôi! 

Eun Minhye nhìn thấy ánh mắt mọi người nhìn mình mà cảm thấy kiêu ngạo vô cùng, người có thể đứng cạnh người đàn ông này cũng chỉ có một mình cô! 

Im Nayeon hay Na Jihyun đều là một lũ ngu ngốc, liệu bọn chúng có biết hay không lòng tham của con người chính là thứ mà đàn ông ghét nhất! 

Cô biết bản thân đã tiến gần hơn đến anh ấy rồi, bốn năm qua anh ấy vẫn tham dự các buổi tiệc nhưng không bao giờ dẫn theo bạn nhảy của mình. 

Nhưng mà sau bốn năm, chắc hẳn anh ấy cũng phải xiêu lòng với mình chứ? 

Tuy vậy nhưng trong lòng Minhye biết mình không được buông lỏng cảnh giác bởi vì bên cạnh người đàn ông kim cương vương lão ngũ này chắc chắn sẽ không đơn giản. 

Lơ là một cái....không chừng vị trí phu nhân kia vĩnh viễn xa rời! 

"Taehyung, thật cảm ơn anh, em thật không ngờ anh lại nhờ một nhà thiết kế nổi tiếng để thiết kế trang phục cho em!"  Taehyung đi bên cạnh hai tay vẫn nằm trong túi quần, mặc kệ cho cánh tay của Minhye cứ cố luồn qua. 

Hắn vẫn phong cách đó nhưng giống như có thêm một bức tường chắn.  Ngày hôm hay đối với hắn chẳng hề vui vẻ gì, hắn cứ mãi suy nghĩ liệu có thể nào một ngày, cậu trở về bên cạnh hắn hay không? 

Nhưng mà hắn lại nghĩ đến những tổn thương mình gây cho cậu....hắn không cầu mong cậu quay lại bên hắn, nhưng chỉ là liệu có thể cho hắn nhìn thấy cậu? 

Để hắn biết rằng cậu vẫn còn sống rất tốt, cũng không biết cậu đã yêu ai chưa....  Chắc là rồi chứ nhỉ, chắc chắn người đó sẽ không như hắn, sẽ luôn làm cậu cười, có khi nào cậu có con luôn rồi không nhỉ?

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now