Chap 21

46.1K 3.1K 1.9K
                                    



Taehyung bế thốc cả người JungKook dậy nhưng cậu vẫn không hề có phản ứng, hiển nhiên lại là hôn mê mất rồi.

Cậu còn nhớ rất rõ, nếu như người của Taehyung đến sớm hơn một tí chắc chắn cô đã không nghe thấy những lời cay nghiệt đó......

"Mày thứ dơ bẩn, chỉ biết trèo lên giường đàn ông, tao nói cho mày biết. Từ cái ngày đầu tiên mày đi làm về tao đã biết mày vừa làm gì rồi, nhưng tao nghĩ đó chỉ là một thằng sếp quèn thôi, mày biến đi sớm cũng tốt, mọi người sẽ chỉ còn chú ý vào cô gái độc thân xinh đẹp là tao. Nhưng mà mày lại phụ lòng tốt của tao lắm JungKook, mày biến đi thằng chó. Biến khỏi Taehyung, cút xa đi, mày phá hỏng hạnh phúc của tao, phá hỏng cuộc đời tao thằng khốn!"

Lúc đó, Nayeon toan túm đầu JungKook kéo vào toilet nhưng người của Taehyung cũng kịp thời đến nên thoát một kiếp. Cho dù là khi đó đã bị thương nặng, nhưng JungKook vẫn có thể nghe rõ từng lời nói khi đó, mày cút đi.....

Cuối cùng, cậu ngất xỉu ngay trên vòng tay của Taehyung, hắn nhìn cậu mà thật đau lòng, ánh mắt nhìn sang ả Nayeon lại càng lạnh lùng hơn.

"Tống cô ta vào tù, lấy thêm tội cướp bóc lừa đảo, dụ dỗ người đã có gia đình gì đó, cho cô ta bóc lịch vĩnh viễn đi!"

Dứt lời hắn xoay lưng đi, cô ả Nayeon như phát điên, cố gắng đứng dậy nhưng tay đã bị trói chặt vào ghế, ả gào thật to.

"Taehyungie, Tae, anh đừng đi, anh xem nó trói em này! Taehyunggggg."

Người của Taehyung biết số phận sắp tới của mình nên trút giận lên Nayeon, nhưng cũng không dám làm gì nhiều ảnh hưởng tới quá trình điều tra của cảnh sát, nhất là ảnh hưởng đến lão đại.

Hắn ta tát cho ả vài bạt tai nhưng sức lực khiến cho gương mặt xinh đẹp lem luốc ấy lệch hẳn sang một bên, thật nghi ngờ không biết đã trẹo cổ chưa?

-------------
Xe của Taehyung đã cố gắng chạy nhanh hết sức để đưa JungKook vào bệnh viện, những vết thương này đối với hắn thì rất bình thường nhưng đối với JungKook thì hắn vẫn thật lo lắng.

Hơn nữa, tình cảm JungKook dành cho Nayeon đã sớm coi là thân nhân rồi, tuy hắn không biết là Nayeon đã nói những gì nhưng JungKook cũng sẽ không thể nào chấp nhận được.

"Về tình trạng của cậu Jeon tuy mất khá nhiều máu nhưng cũng chỉ là vết thương ngoài da, một thời gian ngắn sẽ dần dần hồi phục, chỉ cần sử dụng thuốc chắc chắn sẽ không để lại xẹo. Nhưng mà......tôi thấy những vết thương đó hình như là có tác nhân, anh có cần báo cảnh sát không?"

Một vị bác sĩ nữ đi ra báo lại tình hình cho Taehyung biết, lúc nãy JungKook được đưa đến bệnh viện người trong nghề lâu năm như bà ta còn phải giật mình! Những vết thương trên người JungKook giống như bị ngã lăn xuống vực nhưng khả năng đó không thể nào xảy ra nên chỉ có thể là có người cố ý.

"Không liên quan đến bà!"

Taehyung như không nghe thấy gì, tránh qua một bên rồi đi thẳng vào phòng bệnh của JungKook, nữ bác sĩ kia toan tiến lên ngăn cản nhưng lại bị hai người áo đen sau lưng Taehyung cản trước.

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now