Chap 8

71.3K 3.8K 1.1K
                                    


"Không được....thật sự không được đâu! Tôi....không thích đâu, anh đừng có mà hành tôi nữa!"

JungKook hoảng loạn vô cùng, tinh lực dồi dào như hắn thì hoàng đế cổ đại cũng phải chịu thua mất thôi. Taehyung liếc nhìn JungKook một cái, bỗng dưng hắn vỗ vào mông cậu một cái đau đớn.

"Aaa!"

"Em biết những kẻ nói dối tôi đều có chung một kết cục gì không?"

Toàn thân rùng mình một cái, JungKook cảm thấy Taehyung hôm nay đặc biệt đáng sợ, nếu như mọi ngày hắn là một con thú hoang thì hôm nay lại là mãnh thú.

Nghĩ đi nghĩ lại, nếu lúc này thừa nhận mình nói dối thì cũng sẽ bị hắn thượng, nhưng nếu giữ chính kiến đến cuối cùng thì sẽ may mắn "sống sót".

"Tôi....không hề nói dối!"

Trong bóng tối, JungKook không hề nhìn thấy mắt Taehyung chợt loé sáng rồi chợt tắt, ánh mắt hắn tinh ranh như thể bóng tối này không hề cản trở hắn thưởng thức cơ thể cậu.

"Không được rồi, con thỏ nhỏ này em sắp biến thành con sư tử hà đông, tôi nghĩ vẫn nên dạy dỗ lại em thì hơn!"

Taehyung cởi từng cái nút áo JungKook ra, hành động dịu dàng này khiến cậu cảm thấy một nỗi sợ không biết tên hiện lên.

Cây gậy thịt to lớn của Taehyung đã đứng thẳng lên, dù cách lớp quần áo JungKook vẫn có thể cảm thấy, không biết cố tình hay vô ý, côn thịt cọ xát vào mông cậu khiến cậu sinh ra một cảm giác mới.

Hắn nhẹ nhàng xoa nhẹ lấy hai nụ hồng đỏ trên ngực của cậu, so với lần đầu tiên hắn lại cảm thấy đầu ngực nhỏ ti của cậu to hơn một ít, cũng là nhờ công lao của hắn.

Taehyung cúi đầu hít hà nơi cổ cậu, hắn đặc biệt thích vùng gáy này, hắn cho rằng tiểu bảo bối của hắn quyến rũ nhất chính là ở đây.

"Ưm........không được, chúng ta có thể để bữa khác!"

JungKook vừa nói xong liền cảm thấy người phía sau lưng mình bật cười đến rung cả người, ai nói cho cậu biết Taehyung này đang nghĩ gì đi, hắn đang cười điều gì?

"Để bữa khác sao? Em thèm muốn đến vậy thì bữa khác chúng ta lại làm tiếp, nhưng chuyện của hôm nay tốt nhất hôm nay làm xong!"

Càng ngẫm lại càng thích thú, cái tiểu dâm đãng này lại không biết bao nhiêu làn muốn lừa gạt hắn, chẳng lẽ hắn lại phải nhắc lần nữa, nếu hắn dễ lừa gạt như vậy thì cái tên Taehyung đã không thuộc về hắn.

"Ưm....a....ưm....tôi không có ý đó....ư...."

Áo của cậu đã không biết từ bao giờ bị Taehyung gỡ xuống, ngón tay hắn không ngừng trêu chọc hai nụ hoa khiến chúng cũng phải cương cứng.

Taehyung bắt lấy cái cầm thon gọn của cậu, kéo sang một bên để hắn dễ dàng mà hôn lấy.

Không cần nói cũng biết JungKook đang kháng cự dường nào, cậu ngậm chặt hai cánh môi quyết không cho hắn tiến vào.

Nhưng JungKook thật sự khá ngốc nghếch, một chiêu nhưng trúng đến 3 lần, Taehyung ngắt nhẹ lấy nụ hoa đã làm cậu mở miệng mà rên rĩ, hắn thật chỉ muốn đâm chết cậu mà cái tiểu dâm đãng này. Taehyung tấn công kịch liệt, hắn rất điêu luyện mà đưa lưỡi vào trong khoang miệng của JungKook không ngừng quấy phá, có lúc hắn dường như muốn nuốt cả lưỡi của cậu.

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now