Chap 19

45.1K 2.7K 1K
                                    



"Lại một lần nữa......" là câu nói đầu tiên xuất hiện trong đâu JungKook lúc này, cậu nhíu mày, muốn quay người một cái thì phát hiện mình vẫn đang nằm trên cánh tay khoẻ mạnh của Taehyung. Cái cảm giác tiếp xúc trực tiếp da thịt mà không có những chuyện kia bỗng dưng khiến cậu cảm thấy hạnh phúc.

Da thịt màu đồng ấp ám của hắn, bờ ngực vững chãi của hắn sau khi hoan ái liền có bao nhiêu vết cào cấu, thậm chí có những nơi đã rỉ máu.

Bỗng dưng JungKook cảm thấy vô cùng tội lỗi nhưng sau đó cũng không cảm thấy gì nữa, chẳng phải do hắn ta bắt đầu trước mà?

Nhưng nhìn vào những vết thương đó một lúc lâu, cậu vẫn cảm thấy mình nên làm gì đó cho hắn, nhưng làm gì thì chưa nghĩ đến nên cậu vẫn quyết định nghĩ sau.

Gương mặt của hắn......lần đầu tiên cậu thức dậy sớm hơn hắn, nhìn kỹ mới phát hiện.....

Wtf, sao da hắn không có tí mụn nào thế này?

Thâm cũng không có, lỗ chân lông thì phải nhìn kĩ mới thấy, chỉ có một tí mụn nhỏ....

Ai nha, thật bực mình nha!

JungKook lấy tay sờ soạng khắp mặt của Taehyung, nhưng thật sự thì da hắn không ngờ lại tốt đến mức này, mặt xương này, thật đẹp nha.....

Vậy mà mình lại là mặt tròn chứ, chẳng đẹp trai tí nào, khi cười còn bị phính lên. Nghĩ đến đây, JungKook lấy tay rờ lông mày của hắn, lâu lâu giựt vài sợt cho đã tay, cái cảm giác này thật đã nha, nhưng hơi thở hắn quá mức ấm đi, cảm giác này......không nói nữa.

Nhưng ngay cái lúc JungKook toan rút tay về, lại bị Taehyung bắt lấy, ngay lập tức sau đó trên gương mặt hắn liền nở nụ cười.

"Em sờ đủ chưa?"

Lúc ngủ, trông hắn rất đẹp trai nhưng cũng chỉ là đẹp trai thôi, nhưng khi mở mắt ra, JungKook phát hiện vẻ đẹp của hắn nằm ở đôi mắt.

Một đôi mắt rất tinh xảo như là một món quà của tạo hoá, thật bất công làm sao, mọi thứ tốt đẹp đều đổ dồn vào hắn.

"Tôi chỉ là xem...."

Taehyung càng áp sát mặt JungKook hơn, trong mền là hai cơ thể hoàn toàn xích loã, chân hắn không biết vô tình hay cố ý chạm vào chỗ đó của cậu.

"A.......đừng, đau lắm!"

Nghe tiếng kêu này của JungKook, đến Taehyung cũng hốt hoảng, nó không hề giống những tiếng rên rĩ lúc này mà chỉ là tiếng rên do quá đau đớn.

"Thật sự đau lắm sao?"

Taehyung vừa lên tiếng đã bị JungKook liếc xéo một cái, hỏi một câu thật vô nghĩa, không đau thì cậu còn la lên nhăn mặt làm gì nữa chứ.

Cảm giác như....ở dưới dưới đang sưng lên vậy!

"Anh tránh ra đi!"

Bỗng dưng Taehyung cảm thấy bực mình vô cùng, nếu không phải cái đó của hắn quá to lại còn làm quá lâu như vậy, cậu cũng không ra nông nỗi này.

Khi không chạm vào sẽ không có cảm giác, nhưng vừa chạm nhẹ liền cảm thấy như bị côn trùng chích vậy, đau hết sức!

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ