Chap 50: H

76.2K 2.1K 1.9K
                                    



Bàn tiệc linh đình ngay trước mắt, hơn nữa còn là dưới sự chứng kiến của mình mà tạo nên, JungKook lấy điện thoại ra chụp đi chụp lại hơn trăm tấm rồi mới dám đặt đũa nếm thử. 

"Trời ạ! Thầy giáo, tôi nghĩ anh nên thi vua đầu bếp, 100% sẽ đạt giải nhất!" 
Chanyeol không nói gì, chỉ cười và gật gù, hắn lấy nĩa xiên lấy một miếng thịt rồi nếm thử, cảm thấy hơi chín quá.  Ướt

"Nếu không đạt giải nhất thì sao?" 

Hắn cười rất tươi, hai tay đặt dưới càm, hành động nam tính có chút mong chờ, ánh mắt sáng như sao trời chưa một khắc rời khỏi JungKook.  Nếu là một người con trai bình thường, hẳn sẽ nhận ra những hành động của Chanyeol có gì đó với mình nhưng là JungKook trước giờ chưa từng thân mật với bất kì người đàn ông nào ngoài Taehyung, mà Taehyung cũng chưa bao giờ làm những điều như vậy với cậu.

Nên cho dù là có ý nghĩa gì bên trong những hành động chỉ sợ là cậu sẽ không biết được nếu không ai nói với cậu. 

"Ừm....tôi sẽ cho anh một điều ước! Nhưng phải cố gắng hết sức nhé!" 

"Nhớ đấy, tôi...." 

Chanyeol còn chưa kịp dứt lời thì điện thoại JungKook liền đổ chuông reo, cậu giật mình lấy điện thoại ra, nhìn thấy tên người gọi liền điếng hồn, dường như đã nhớ ra điều gì đó! 

"Thôi xong! Bữa khác gặp lại nhé, tôi rất gấp gấp!" 

Nói dứt lời, JungKook tiếc nuối thở dài nhìn bàn tiệc còn chưa ăn xong, cậu ăn thêm vài miếng salad rồi vẫy vẫy tay với Chanyeol, sau đó liền biến mất! 

Hắn chẳng nói gì, đầu gục xuống cười khẽ, giống y như thằng bé....lúc nào cũng hấp tấp, ngốc nghếch như thế....nhưng là hắn rất nhớ.... 

--- 

JungKook chạy vội vào bên trong thang máy, rất nhanh sau đó cậu liền xuất hiện ở tầng số 69.

Hít một hơi sâu, cậu khẽ vò rối lấy mái tóc gọn gàng của mình, kéo lộn xộn quần áo một tí sau đó liền mở cửa với vẻ chật vật! 

"Thật xin lỗi em đến trễ!" 

JungKook cố vờ không nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Taehyung, cậu thở hồng hộc sau đó trẹo chân ngã xuống sàn nhà! 

"Ai da!" 

"Có làm sao không?" 

Taehyung mười lăm phút trước còn có ý định sẽ giận cậu khiến cậu buộc phải nghỉ học tâm lý thế nhưng nhìn thấy cậu ngã xuống mà tim hắn như buông thõng xuống!

"Để anh coi!" 

Cổ chân sưng đỏ lên, chắc là đã bị trẹo!  Đột nhiên JungKook oà khóc, Taehyung liền bối rối đến lúng túng, cho dù đầu óc hắn có thông minh đến mấy nhưng một khi đã gặp nước mắt con trai thì não bộ như bị tê liệt. 

"Em làm sao...." 

JungKook khóc nức lên, cậu cũng không ngờ mình có thể diễn hay đến như vậy!  Lúc đầu cậu chỉ định giả vờ gặp chút vấn đề tai nạn giao thông nên đến trễ, tự bày ra cho mình bộ dáng chật vật nhưng không ngờ! 

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim Taehyungजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें