Chap 11

54K 3.2K 524
                                    


"Cậu trai trẻ , cậu không được vào khu vực VIP!"

Hơn 12 giờ đêm rồi, trốn ra được ký túc xá đã không dễ dàng, bắt xe đến đây cũng đã thực mệt mỏi, cuối cùng lại bị chặn ngăn trước cửa.

"Tôi....tôi là bạn thân của Im Nayeon, cô ấy say lắm rồi, có người gọi điện bảo tôi đón cô ấy về. . . .làm ơn hãy cho tôi vào!"

Hai tên bảo vệ liếc nhau một cái rồi cũng chịu cho vào, JungKook thầm nghĩ vận khí mình tốt, đến bản thân cũng không ngờ bọn họ dễ dàng cho vào như vậy.

Còn tưởng phải tốn thêm một quãng thời gian chứ.

Nhưng vấn đề là, nơi đây có hơn 50 căn phòng VIP khác, làm sao để biết cô bạn thân của cậu đang ở đâu chứ?

Nghĩ muốn gọi lại để hỏi số phòng nhưng điện thoại vang lên ba tiếng bíp.

Cuối cùng JungKook đành phải đi kiếm từng phòng, không ai biết trong quá trình tìm kiếm đó cậu đã nhìn thấy những thứ đáng sợ thế nào đâu.

Cũng thật may mắn, Nayeon ở phòng khoảng hai mươi mấy, quả thật đã say đến mức không còn phân biệt được đêm với ngày.

Căn phòng này đèn thì năm bảy màu, đã vậy còn mờ mờ ảo ảo, hư hư thực thực, không những thế mùi thuốc lá cùng bia rượu nồng nặc khắp nơi.

Cậu tự hỏi làm sao lại có người có thể cảm thấy vui vẻ ở một nơi như thế này?

"Nayeon, tớ là JungKook đây, tớ đưa cậu về!"

JungKook đến gần, khẽ lay cô bạn đang ngồi ở ghế sofa nhưng Nayeon bỗng dưng bật dậy, ngã nhào vào người đàn ông ngồi bên cạnh.

"NamJoon à, Joonie , sao anh lại cho em uống nhiều rượu như vậy chứ? Joonie....anh không được. . . .em không được. . . ."

Lúc này JungKook mới để ý đến những người xung quanh khác trong căn phòng, ngoài người đàn ông này thì không còn ai quan tâm đến kẻ mới vào là cậu.

Người đàn ông này không phải ai khác mà chính là Kim NamJoon mới gặp lúc sáng, anh trai của Kim Taehyung đây mà.

"A....thật ngại quá....không ngờ lại gặp anh ở đây.....tôi là bạn học của Nayeon, có người nói cô ấy đang say ngất ở đây nên tôi đến để đưa cô ấy về!"

Trong mắt của JungKook, Kim NamJoon là một chàng trai tốt, cũng được xem là hình tượng lý tưởng trong mắt của các cô gái, nhưng thấy hắn xuất hiện ở nơi này hình tượng đó trong mắt JungKook có hơi tụt dốc.
Một chút thất vọng, thì ra cũng như em trai hắn.

JungKook cố gắng để vực Nayeon dậy, nhưng có lẽ cậu vẫn không đủ sức.

"Để tôi giúp!"

Thật ra nếu Kim NamJoon không lên tiếng, có lẽ cậu sẽ cảm thấy khá ngượng ngùng, thật không biết phải làm sao để đưa Nayeon về nữa.

"À......cảm ơn!"

Nghĩ một tí, JungKook cảm thấy vẫn là không nên gần gũi với tên NamJoon không thì cái con người kia mà biết được chắc chắn sẽ.....


NamJoon nhẹ nhàng bế Nayeon lên, hai người nhìn vậy bất quá cũng không thể hoà hợp.

Tuy Nayeon là bạn thân mình nhưng cậu có cảm giác Nayeon không thể nào cặp với NamJoon, có lẽ chỉ là cảm giác.... Trên đường đi ra taxi hai người cũng không ai cất tiếng nói, thậm chí cả Nayeon đang say cũng không thấy lèm bèm.

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now