Chap 40

36K 2.3K 907
                                    

Nghe được câu này, tất cả đều trố mắt mà nhìn sang Taehyung, lúc nãy vừa dứt khoát không xuống biển nhưng sao giờ lại....

Càng ngạc nhiên hơn đó chính là hai người Kim Namjoon và Park Jimin, cái tên này quả thật là thèm vợ đến mức này rồi sao chứ?

Ngay từ lúc còn nhỏ Taehyung đã cực kì ghét đi bơi, thật sự chẳng có một chút gì vui vẻ ở một nơi bao người chen chúc.

Nhưng mà....chuyện gì đây chứ?

"Khụ!"

Taehyung dường như cũng cảm thấy ánh mắt kì lạ của mọi người nên không khỏi ho khan vài cái, thật sự mà nói hắn chính là không khỏi có chút ngượng....

Kim Namjoon nhìn đến khi cảm thấy đây quả là Taehyung mới đứng lên, xoay lưng lấy một chiếc quần bơi khác trong túi của mình.

Hắn chỉ là cảm thấy........ Taehyung mà hắn quen biết chưa bao giờ vì một người nào ngoài mẹ của anh ta mà huỷ bỏ những qui luật của chính mình.

Hắn không tin Taehyung lại có thể nghiêm túc với JungKook!

Taehyung nhìn JungKook một lần nữa rồi lấy một chiếc khăn lông nằm ở trên bàn vứt vào người cậu, JungKook lập cập cầm lấy chiếc khăn.

Cũng không khỏi chu môi một cái khó hiểu, cái người này thật kì lạ làm sao, người ta vẫn còn khô ráo tại sao phải dùng tới khăn lông a~

"Này! Tại sao bây giờ lại muốn xuống nước rồi?"

JungKook phụng phịu không khỏi lên tiếng, cậu thật sự không mong hắn xuống nước đâu a, thế nào cũng sẽ bị hắn kiểm soát, không thể thoải mái đi chơi với Jihyun được!

Một bên Jimin đang nhâm nhi ly cocktail khác thì bỗng muốn sặc, Taehyung rốt cuộc là kiếm đâu ra một cậu nhóc ngốc thế này chứ?

Ban đầu hắn còn cho là JungKook chính là khẩu Phật tâm xà nhưng sau đó liền thấy cậu thật sự không hề giả dối nhưng mà....cho dù Taehyung đã hành động như vậy cậu vẫn không rõ sao?

"Tôi thích như vậy, em cản được tôi sao!"

Nói dứt lời, Taehyung liền cầm cái quần kia mà bỏ đi. Nghe câu trả lời của Taehyung mà Kim Namjoon có chút suy tư, còn Jihyun chỉ cảm thấy con tim mình như lộp bộp rơi xuống.

Từ đầu đến cuối....vẫn chưa hề nhìn mình....

"A...."

Cô khẽ cười hắt ra một cái, ánh mắt trong phút chốc liền như mất đi tia sáng cuối cùng, JungKook, tôi nợ cậu một lời xin lỗi.

"Đúng là quái dị, cứ như thể là tên đa nhân cách. Đi thôi Jihyun, chúng ta đi trước!"

Nói rồi, JungKook cũng không để ý đến biểu cảm của Jihyun chỉ là cầm tay cô dắt đi về phía biển.

Nhìn bóng dáng JungKook dần đi xa, Jimin không khỏi nheo mày một cái, muốn mở miệng nói gì đó nhưng khi nhìn sang ánh mắt Kim Namjoon thì lời muốn nói đều trôi tuột vào bụng.

Ánh mắt....có chút tiếc nuối, lại có chút thương hại hơn hết....là sự bối rối!

Kim Namjoon... đừng nói rằng cậu....

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now