Chương 7: phúc họa tương y

454 45 0
                                    

Làm thêm hai chén mì nữa, tiểu Hòa cũng phát hiện thuộc tính thêm kia. Theo độ thuần thục gia tăng, phần trăm nội công thêm vào cùng thời gian cũng càng ngày càng dài, bất quá hắn không đánh quái, lại không có nội công, hoàn toàn không biết đặc tính này quý giá đến thế nào. Thế là tùy tiện bày mì đặt ở bên ngoài, chờ khách nhân mua dùng.

Lão Trương login vào, tiểu Hòa tặng một chén cho lão Trương. Lão Trương ăn liên tục hai chén vẫn ý do chưa hết, liên thanh khen ngợi. Đợi cho sáng sớm hôm sau có khách hàng tới cửa, quả nhiên cũng phản ứng nhiệt liệt. Tiểu Hòa cả ngày đều cười tủm tỉm , trước khi logout còn đem quầy hàng của mình cải danh thành "Quán Mì Khoái Hoạt của tiểu Hòa".

Về cái vụ thêm nội công, cũng là ba ngày sau mới bị người phát hiện. Dù sao sẽ không có người vừa ăn xong mì lại đi mở xem nội công có biến hóa gì không.

Có một người chơi thường xuyên đến quán của tiểu Hòa ăn mì, người chơi ăn một chén mì chiêu bài xong rồi đi ra ngoài thành đánh quái. Ai ngờ đánh hồi lâu mới phát hiện nội lực của mình vẫn cuồn cuộn không ngừng. Dựa theo đạo lý, nội lực của hắn sớm nên dùng hết , hẳn là phải tìm một chỗ ngồi xuống, hoặc là ăn bổ sung thuốc tăng nội lực. Thuốc tăng nội lực giá cả luôn luôn mắc nên người chơi bình thường khi đánh quái sẽ không tùy tiện ăn bậy .

Hắn mở ra bảng thuộc tính xem nội lực của mình thì không khỏi ngây dại, không ngờ mức giới hạn trên đã gia tăng 30%.

Cùng lúc đó, có mấy người chơi cũng phát hiện loại tình huống này nên ra diễn đàn thảo luận thảo luận. Sau cùng mọi người phát hiện, bọn họ trước khi đi đánh quái đều làm cùng một sự kiện, chính là đi quán mì tiểu Hòa ăn chén mì chiêu bài của quán.

Lập tức có người chơi lao tới quán mì, hỏi tiểu Hòa lão bản. Tiểu Hòa lão bản gật đầu nói: "Đúng vậy, mì chiêu bài có thể thêm nội lực ."

Nói xong giơ trong tay vừa làm xong mì, "Đây là loại mì thêm 50% nội lực, nhưng thời gian duy trì hơi ngắn, chắc do nấu quá lửa, chỉ duy trì được 2 canh giờ." Tiểu Hòa không quá vừa lòng, tự lẩm bẩm.

Người chơi nhìn chằm chằm bát mì, không chút nào che dấu nước miếng chảy xuống: "Bao nhiêu tiền. . . . . ."

Tiểu Hòa đáp: "Ngươi xem bảng giá đi. Mì chiêu bài, thống nhất định giá 10 bạc."

"10 bạc?" người chơi rớt cằm .

Mộng Du Giang Hồ vì theo đuổi tính chân thật, giá thuốc so với những game online bình thường cao hơn nhiều. Lúc trò chơi mới bắt đầu có không ít người chơi kháng nghị quá, nhưng bị hồi đáp nói là hy vọng người chơi có thể không cần dựa vào dược phẩm mà càng phải tự mình tu luyện đến chơi trò chơi.

Bình thường dược phẩm chỉ có hai loại bổ máu, bổ nội lực. Giống loại mì thuốc này được thêm nội lực trong thời gian nhất định cũng có, nhưng giá cao đến làm cho người ta cảm thấy không đáng bỏ tiền mua.

Hiện tại hắn chỉ bán 10 bạc? Phụ cận Kim Lăng thành, tập thể người chơi sôi trào .

Tiểu Hòa lão bản gần nhất rất buồn rầu. Sinh ý tốt lắm, có hi vọng trả hết nợ vay, nhưng do sinh ý thật tốt quá, ngay cả thời gian ngủ đều không có .

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now