Chương 13b

431 40 0
                                    

Chương 13 tâm chi về chỗ (tt)

Bởi vì thành tích thi cử không tệ, Quý gia đều nhất trí quyết định cho phép tiểu Hòa nghỉ ngơi nửa tháng. Mama nói nửa tháng này bọn họ sẽ không quản hắn, có muốn đọc sách hay không đều do tự giác. Tiểu Hòa lập tức nói không xem.

Mama tức giận đến chết khiếp.

Vốn không thích xuất môn, tiểu Hòa đương nhiên đem hết thời gian đặt vào game. Kỳ thật càng tới gần cuối năm, người chơi game càng biến ít đi. Soái Ca thế gia luôn thất linh bát lạc tập họp không được đầy đủ. Dù sao là ngày tết cổ truyền, mọi người vẫn rất coi trọng, chuẩn bị đón năm mới, đi thăm bạn bè, ăn uống chơi bài, vv...

Nhưng thời gian online của Hạ Khinh Y vẫn rất dài. Tiểu Hòa không biết hắn một ngày online bao nhiêu giờ, nhưng chỉ cần tiểu Hòa online, Hạ Khinh Y liền nhất định ở.

Tân niên dưới sự chờ mong của tiểu Hòa rốt cục đã đến. Tiểu Hòa tuy không thích đi ra ngoài chơi, nhưng lại thích không khí tân niên náo nhiệt, nhìn đến tất cả mọi người vô cùng cao hứng tươi cười, bản thân cũng cảm thấy tâm tình tốt lắm.

Cơm tất niên, một nhà 7 miệng ăn tụ tụ nhất đường. Ăn xong ba lão nhân cùng mama chơi mạt chược, ông nội không cướp được vị trí, đành phải cùng tiểu Hòa ra ban công đốt pháo hoa.

Ghé vào ban công, xem đóa pháo hoa cuối cùng biến mất trong màn trời hắc ám, trên bầu trời chỉ còn vài điểm ánh sao tái nhợt, tiểu Hòa bỗng nhiên nghĩ tới Hạ Khinh Y.

Hiện tại bên trong trò chơi chính là đêm trăng tròn, Hạ đại ca sẽ không đến đảo chứ?

Lập tức lắc đầu. Hạ đại ca khẳng định đang ở nhà cùng người thân ăn mừng năm mới, như thế nào sẽ chạy tới đó!

Nhưng ý niệm trong đầu một khi hình thành, tựa như vật sống, luôn luôn nấn ná trong đầu hắn. Tiểu Hòa nhảy xuống ban công, chạy về phòng mình.

" Ông nội, con vào trò chơi nhìn xem một chút. Sẽ xuống liền."

Trên đảo cũng đang đêm tối, ánh trăng sáng ngời.

Tiểu Hòa vừa online, trước hết ngửi được một mùi khét." Hạ đại ca, mau xoay con thỏ, nướng khét rồi."

Hạ Khinh Y giống như bị bừng tỉnh, nhìn về phía hắn.

Tiểu Hòa vội vàng tiến lên, vừa xoay con thỏ đang nướng vừa nói:" Hạ đại ca ngươi thật sự ở trong này."

" Ừ."

Tiểu Hòa vội vàng nướng con thỏ, không chú ý vẻ mặt hắn, thuận miệng hỏi:" Sao không ở nhà ăn mừng lễ năm mới?"

Hạ Khinh Y bình thản trả lời:" Nhà không ai."

Tiểu Hòa tay cứng đờ.

Hạ Khinh Y tiếp nhận con thỏ trong tay hắn, xoay xoay." Bọn họ không còn sống."

" Hạ đại ca......" Non nớt tiểu Hòa không biết như thế nào an ủi người, ngay cả trong mắtđồng tình cũng không biết phải thu liễm." Nếu không...... Ngươi tới nhà của ta ăn mừng năm mới đi."

Cảm thấy được bản thân nghĩ ra một ý kiến hay, tiểu Hòa thực hưng phấn nói:" Trụ phòng của ta đi, chúng ta cùng nhau ngủ, giường ta rất lớn."

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now