Chương 23: hành trình nước Mỹ

478 36 0
                                    

Đi ra ngõ nhỏ, Hạ Khinh Y nhẹ nói:" Đa tạ Diệp tổ trưởng quan tâm."

Hắn rõ ràng là nói cảm tạ nhưng vẻ mặt lại làm cho Diệp Thanh Thanh chột dạ một trận, mặt thoáng chốc đỏ." Sao bỗng nhiên nói như thế ?"

" Diệp tổ trưởng luôn luôn rất thông minh."

Diệp Thanh Thanh bỗng nhiên có cảm giác bản thân lộng xảo thành chuyên.

Hạ Khinh Y hỏi:" Không biết chuyện ta nhờ Diệp tổ trưởng như thế nào rồi ?"

Diệp Thanh Thanh nói:" Hoa Thảo vừa mới truyền đến tin tức, nói đã không thành vấn đề. Nhưng ngươi thật sự muốn gặp Nguyệt Tại Thủy Thiên sao ? Kỳ thật cũng không phải không có biện pháp khác. Làm như vậy có trả đại giới quá lớn hay không ?"

Nằm trong ngực, Tiểu bạch cẩu xôn xao bất an. Hạ Khinh Y trấn an nó, không nói gì, sau một lúc lâu mới nói:" Ta muốn làm cho hắn vui vẻ an tâm, vô ưu vô lự chơi trò chơi."

Tiểu bạch cẩu ánh mắt ngập nước, nháy nháy mắt nhìn hắn.

" Chờ chút, Hoa Thảo lại gửi tin nhắn." Diệp Thanh Thanh dừng chân lại, đọc tin rồi nói:" Đêm nay, Vạn Vị lâu, lầu ba, gian Trúc Sương."

Hạ Khinh Y gật đầu:" Đa tạ Diệp tổ trưởng, trước cáo từ."

Diệp Thanh Thanh:" Buổi tối, ngươi hãy cẩn thận."

Hạ Khinh Y nói:" Diệp tổ trưởng yên tâm, ta có đúng mực."

Hạ Khinh Y ôm Tiểu bạch cẩu đến một tiểu biệt viện, là nơi bọn Hồng Hạnh đang chờ.

Hồng Hạnh buông tay nói:" Tìm không thấy, bất quá ít nhất hắn tạm thời cũng không có nguy hiểm. Không nghe thấy ai đi lĩnh thưởng...... Di, lão Đại, ngươi cũng học tiểu nữ sinh nhặt dã cẩu? Oa, cẩu cũng có biểu tình!"

Hạ Khinh Y nghe hắn nói, nhìn về phía tiểu bạch cẩu , quả nhiên phát hiện tiểu bạch cẩu tức giận nhìn chằm chằm Hồng Hạnh.

Hạ Khinh Y trả lời:" Đừng chọc nó, vật nhỏ lòng tự trọng rất mạnh."

Hồng Hạnh kêu to:" Lão Đại ngươi nói cái gì a ? Cẩu có cái gì lòng tự trọng a ! Hơn nữa ngươi hôm nay mới nhặt được nó, làm như rất hiểu biết nó vậy."

Bị hắn vừa nói như thế, Hạ Khinh Y cũng sửng sốt. Hắn cũng không biết bản thân vì sao thốt nên lời nói như vậy, sau một lúc lâu nhu nhu chân mày để tỉnh táo một chút, nói:" Lấy loại này suy."

" A? Cái gì? Loại gì suy? Loại ông già kéo xe?"

Hạ Khinh Y tuy rằng ít nói, nhưng từ trước đến nay cũng không ngại người khác nói chuyện quá ẩn dụ, nhưng giờ phút này nhìn Tiểu bạch cẩu mở to cặp mắt tròn đen tò mò nhìn Hồng Hạnh, không tự chủ đã ngăn cản hắn." Đừng nói hưu nói vượn."

Bàn tay dày rộng áp chế cặp lỗ tai đang dựng thẳng lắng nghe của Tiểu bạch cẩu.

Đầu của tiểu bạch cẩu ở trong bàn tay hắn cọ cọ.

Hạ Khinh Y ôm Tiểu bạch cẩu đi vào hậu viện," Ta nghỉ ngơi một chút."

Hồng Hạnh ở sau kêu với theo:" Lão Đại ngươi ngày hôm qua cấp như vậy, sao hôm nay lại như không có việc gì, cũng không đi ra ngoài tìm? "

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now