Chương 14b-15a

458 37 0
                                    

Chương 14 trước khi thi vào trường cao đẳng (tt)

Bạch Cốt động quật ? Tiểu Hòa hưng phấn lại khẩn trương. Hắn tuy rằng không thể nào login, nhưng đại danh Bạch Cốt động quật vẫn nghe qua. Bạch Cốt động quật tổng cộng 7 tầng, nghe nói tầng thứ bảy quái có thể rớt ra trang bị siêu cấp cùng bí kíp, nhưng bù lại 6 tầng dưới giết quái không rơi ra đồ vật gì, hơn nữa nếu không cẩn thận sẽ dễ ngủm, còn có thể rớt 1 món hảo trang bị trên người. Bởi vậy bị người chơi diễn xưng là" Trung tâm thu về của Hệ thống ".

Xe ngựa là của bang hội, cho nên đi thẳng tới cửa động quật mới dừng lại. Tiểu Hòa nhảy xuống xe, đại khái do ngồi lâu lắm, khi nhảy xuống chân nhủn một chút, thiếu chút nữa ngã sấp xuống. May mắn Hạ Khinh Y theo sau xuống, đúng lúc đỡ lấy hắn.

" Hạ hội trưởng."

Đã sớm mang theo bang chúng chờ ở động quật khẩu Diệp Thanh Thanh chào hỏi, ánh mắt nhìn tay Hạ Khinh Y phù ở bên hông tiểu Hòa, trong mắt xẹt qua một tia dị sắc.

Bạch Cốt động quật có ba lối vào. Từng cái sẽ hội ngộ bất đồng quái vật, nhưng tầng thứ bảy là giống nhau. Khinh Dương hội lần trước chính là theo cửa nam đi vào, lần này tự nhiên cũng theo cửa nam . Không phải lần đầu tiên đến đây nên mấy tầng đầu đều khá quen thuộc vượt qua, không cần Hồng Anh tổ ra tay, Khinh Dương hội liền 0 tổn thương đem quái rửa đắc sạch sẽ. Nhóm nữ game thủ của Hồng Anh tổ quen thuộc đi ở phía sau líu ríu nói chuyện không ngừng, thần thái thoải mái như đang đi dạo chơi ngoại thành.

Tiểu Hòa cũng dần dần trầm tĩnh lại. Một nữ hài tử xa lạ nhiệt tình nói chuyện với hắn:" Tiểu Hòa, ngươi thật sự là đệ đệ của Hạ hội trưởng? Ngươi sao không giống hắn chút nào, không đẹp trai như hắn a."

"......" Tiểu Hòa đáp:" Kỳ thật ta đã điều chỉnh thấp xuống 150%, trên thực tế hẳn là cũng cực suất."

" Ha ha ha ha!" Bên cạnh Hồng Hạnh nghe được cuồng tiếu," Không được, tiểu đệ ngươi có thể không xuy ngưu được không, xuy ngưu dở quá!"

Đi ở đằng trước Hạ Khinh Y cũng khẽ cười.

Không ai tin hắn, tiểu Hòa buồn bực:" Thật sự hạ xuống 150% mà."

Nhóm con gái che miệng cười," Được rồi, chúng ta tin tưởng ngươi!" trên mặt rõ ràng là biểu tình không tin.

" Nghe nói Hạ hội trưởng là người ở tỉnh J, có phải không?"

" Đúng vậy." Tiểu Hòa gật đầu. Thái Hồ ở tỉnh J.

" Hạ hội trưởng là sinh viên của A ?"

"Ừ." Này hắn cũng biết.

" Hạ hội trưởng thích ăn gì?"

"...... Mì đi." Tiểu Hòa có điểm không xác định, nhưng lúc Hạ đại ca ở chung cùng hắn đều ăn mì nhiều nhất! Điểm ấy đúng vậy, ít nhất không chán ghét.

" Hạ hội trưởng hình như thuộc chòm sao Bạch Dương? Sinh nhật có phải ngay tại tháng nầy hay không?"

" Không biết." Tiểu Hòa lắc đầu, xem các nàng vẻ mặt thất vọng, nhiệt tình xung phong nhận việc nói:" Ta giúp các ngươi đến hỏi hỏi."

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now