Chương 26: Một lưới bắt hết

562 38 0
                                    

Đợi một hồi, không có trả lời, Hạ đại ca không nhận ra mình sao?

Tiểu Hòa có chút xấu hổ cúi đầu, nhìn mũi chân:" Có phải hay không cùng trò chơi không quá giống, ta đã điều chỉnh một chút."

Vẫn là không có thanh âm, tiểu Hòa rốt cục phát hiện không khí quỷ dị trong đại sảnh. Người chung quanh nhìn hắn với ánh mắt đều thực cổ quái, ngay cả tân nương chú rễ cũng giống như bị điểm huyệt đứng không ra tiếng. Tiểu Hòa vội vàng đảo qua biểu tình của mọi người, cuối cùng chống lại ánh mắt Nguyệt Tại Thủy Thiên nóng cháy đắc như phải thiêu cháy, theo bản năng liền nắm tay Hạ Kình.

" Hạ đại ca."

Quen thuộc xưng hô rốt cục làm cho Hạ Kình lược lược hoàn hồn, từ trên mặt hắn dời tầm mắt, cúi đầu. Thiếu niên ngón tay oánh bạch mảnh khảnh đang cầm lấy tay hắn. Tay trắng nõn cùng màu da của bản thân hình thành mãnh liệt xung đột thị giác. Hạ Kình tâm thần rung động, đầu óc thế nhưng sinh ra vài khỉ niệm, cơ hồ là phản xạ đem bàn tay nhẵn nhụi bóng loáng của hắn giữ trong bàn tay to của mình.

" Tiểu Hòa?"

Khẩu khí còn hơi nghi vấn, nhưng trong lòng Hạ Kình đã thập phần xác định, cái ánh mắt đơn thuần lại hơi tính trẻ con nhìn hắn như vậy, cùng tiểu Hòa trong trò chơi giống nhau như đúc. Nhưng tại sao hắn trưởng thành thành bộ dạng này ? Quả thực là muốn mạng hắn à.

" Vâng." Tiểu Hòa vui vẻ gật đầu." Hạ đại ca ngươi nhận ra ta? Ta chỉ biết Hạ đại ca nhất định sẽ nhận ra ta." Mặt sau một câu đã hơi đắc ý, ngửa đầu xem Hạ Kình, lại bị hắn ánh mắt chuyên chú nhìn xem đỏ mặt lên.

Tiểu Hòa nghiêm mặt ửng đỏ , nghiêng đầu đánh giá hắn:" Hạ đại ca cùng bên trong trò chơi một bộ dáng a, chỉ có tóc ngắn thôi, bất quá vẫn tốt xem lắm." Nói xong quay đầu nhìn xung quanh," Phong đại ca bọn họ ở nơi nào, ta chưa thấy bọn họ."

Hạ Kình đã bình tĩnh tâm thần, chỉa chỉa bàn lân cận," Phong Hồi Tuyết sao? Hắn chính là."

Tiểu Hòa theo tay Hạ Kình, nhìn đến một thanh niên cắt tóc húi cua, thấy thế nào cũng như nam sinh đại học bình thường. Tiểu Hòa nhìn một hồi lâu, mới từ diện mạo bình thường kia tìm ra vài phần bộ dáng của Phong Hồi Tuyết trong trò chơi.

" Phong đại ca." Tiểu Hòa hướng hắn cười một cái.

Nam sinh phi thường mộng ảo ngây ngốc cười đáp lại tiểu Hòa một cái, sau đó rất nhanh xoay người, lấy tay bưng kín cái mũi.

Tiểu Hòa sửng sốt, không biết hắn làm sao vậy, muốn đi đến nhìn xem, tay vẫn còn bị Hạ Kình nắm. Hạ Kình không có buông tay, khụ một chút nói," Không cần qua, hắn không có việc gì."

" Sao cơ."Tiểu Hòa khó hiểu , dừng lại cước bộ. Nhìn xem trái phải, trong đại sảnh không khí quỷ dị làm cho hắn khá co quắp bất an, giống như quấy rầy đến hôn lễ người khác.

" Hạ đại ca ta phải đi."

Hạ Kình ngẩn ra nói:" Sao phải đi ?"

Hắn lúc này mới thoáng khôi phục chút lý trí bình thường cùng mẫn tiệp, liên tiếp hỏi mấy vấn đề:" Ngươi như thế nào lại một người tới nơi này, đến báo danh sao? Có người đi cùng không?"

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now