Chương 25

522 39 0
                                    

" Mẹ, khoang thuyền trò chơi của con đâu?"

" Khoang thuyền?" Lí Hồng đi tới nói," Không phải con nói về sau sẽ không chơi nữa sao? Mẹ bán rồi. Dù sao con lập tức sẽ đi xa học tập, không còn dùng nữa, đặt ở trong nhà cũng là dính tro bụi."

Bán đi?

Tiểu Hòa ngây người, nhìn lập tức căn phòng trống trải rất nhiều, trong lòng mất mác và lo lắng như thủy triều dâng lên. Chính là nhớ tới bản thân đích xác đã nói không bao giờ chơi game, cho nên hiện tại không thể phản bác. Vốn quyết định một chút nữa sẽ lập tức đi gặp Hạ đại ca, nhưng là hiện tại...... Không có khoang thuyền trò chơi, Hạ đại ca lại không còn học trong A, chẳng lẽ về sau sẽ không thấy được Hạ đại ca sao?

Tiểu Hòa nằm xuống giường, trong lòng giống như bỗng nhiên trống rỗng lớn.

Rất ít tiếp xúc thế giới bên ngoài , tiểu Hòa tự nhiên không biết có các tiệm internet. Trước khi khai giảng một tuần cuối, tiểu Hòa ở nhà không có việc gì làm, rầu rĩ không vui. Các cha mẹ nhìn hắn giống như mất hồn, đều tưởng hắn luyến tiếc người nhà, trong lòng cũng luyến tiếc hắn hơn, đã hối hận khi đó đồng ý hắn ghi danh vào A.

Đại học A, rất xa, ngồi xe lửa mười mấy giờ mới có thể đến.

Lí Hồng quả nhiên giúp tiểu Hòa mua rất nhiều đồ vật, quần áo, giầy vân vân. Tất cả đều là mới, bất quá cũng không phải hàng hiệu gì, thực dụng và bền là chính. Duy nhất có chút đắt tiền chính là di động nokia mới mua, có thể chụp ảnh, có thể ghi âm. Lí Hồng dặn dò tiểu Hòa mỗi cuối tuần phải chụp một tấm gửi về nhà.

Tiểu Hòa đùa ngoạn di động, bỗng nhiên nhớ tới Phong Hồi Tuyết có cho hắn số phone, bắt hắn trước ngày khai giảng phải gọi cho mình, hình như có ghi lại trên lịch.

Tiểu Hòa lấy ra dãy số, do dự một chút, có chút khẩn trương quay số.

" Uy, ai a, mới sáng sớm." Điện thoại bắt tín hiệu, đối phương truyền đến thanh âm có chút quen thuộc, bất quá giống như chưa tỉnh ngủ.

Tiểu Hòa nhìn đồng hồ báo thức, buổi sáng 11 giờ, rất sớm sao?

" Phong đại ca sao? Ta là tiểu Hòa." Lần đầu tiên cùng bạn trên mạng gọi điện thoại, tiểu Hòa khá khẩn trương, giọng sáp sáp khô cằn.

" Tiểu Hà, tiểu gì...... Tiểu Hòa?! Tiểu Hòa Lưu Thủy?" giọng Phong Hồi Tuyết đột nhiên thanh tỉnh.

" Vâng." Tiểu Hòa thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn Phong đại ca còn nhớ rõ hắn.

" Ta, trời ơi, ngươi chạy chết đi đâu vậy ? Lâu như thế ngay cả cái bóng đều không có, có online hay không online cũng không nói một tiếng. Chúng ta còn tưởng rằng ngươi bị Nguyệt Tại Thủy Thiên quơ được chạy đi đâu mỗi ngày một trăm lần...... Ta mẹ nó!" Phong Hồi Tuyết lúc này đã hoàn toàn thanh tỉnh, mười phần sức sống bắt đầu mắng tiểu Hòa.

Tiểu Hòa áy náy cực kỳ.

" Phong đại ca, thực xin lỗi, ta đi nước Mỹ, chưa báo cho các ngươi."

"......" Phong Hồi Tuyết không nói gì," Quên đi, chúng ta hoàn hảo, tìm không thấy ngươi cũng sẽ không tìm, Hạ đại ca nhà của ngươi mới si tình, giống như đã ở địa phương ngươi logout đợi ngươi thật lâu."

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now