Chương 57-58-59: quan hệ tiệm dung (thượng+ trung+ hạ)

178 3 1
                                    

Tác giả: Nê Nê Mụ, Thang Thang Thang Thang, Phồn Hoa Như Thị Nhất Mộng

Chương 57 quan hệ tiệm dung ( thượng )

Hạ Kình gần nhất rất bận.

Trong công ty sự chậm trễ không được, còn muốn vội vàng chiếu cố Tiểu Hòa cùng người nhà của hắn, người gầy không ít.

Tiểu Hòa ở bệnh viện ngây người ba ngày liền chịu không nổi, vẫn luôn ồn ào muốn xuất viện, nói ngốc tại bệnh viện khó chịu. Lý Hồng tự nhiên là sẽ không đáp ứng, gia gia nãi nãi cũng khó được không có theo chính mình ý, Tiểu Hòa thực buồn bực cắn cắt xong rồi quả táo, bĩu môi không nói lời nào.

Hạ Kình nhìn Tiểu Hòa tính trẻ con bộ dáng, ngoài miệng lộ ra một mạt mỉm cười, duỗi tay cấp Tiểu Hòa xoa xoa khóe miệng vệt nước, phóng nhu ngữ khí.

"Tiểu Hòa không cần cáu kỉnh, ba ba mụ mụ cũng là vì ngươi hảo."

"Chính là ta không nghĩ ngốc tại bệnh viện, ta đã hảo." Tiểu Hòa là hảo vết sẹo đã quên đau, hai ngày này đau hảo điểm, liền nghĩ muốn đi ra ngoài, mấy ngày hôm trước thời điểm còn mỗi ngày la hét miệng vết thương đau.

"Tiểu Hòa ngoan, đem thương dưỡng hảo lại trở về được không?"

"Kia Hạ đại ca ngươi phải thường xuyên tới xem ta, ta hiện tại đều không thể đi tìm ngươi." Tiểu Hòa cắn một ngụm quả táo, phồng lên quai hàm dùng ai oán đôi mắt nhỏ nhìn Hạ Kình. Hạ Kình bị hắn xem buồn cười, xoa xoa Tiểu Hòa đầu tóc,

"Hạ đại ca đương nhiên sẽ đến xem Tiểu Hòa, cho nên Tiểu Hòa liền phải ngoan ngoãn ngốc tại bệnh viện, biết không?"

"Đã biết......" Kéo dài quá đuôi điều biểu hiện trong lòng không vui, Hạ Kình tuy rằng sủng Tiểu Hòa sủng không bộ dáng, nhưng thời điểm mấu chốt vẫn là muốn ngoan hạ tâm không phải.

"Đúng rồi, như thế nào không thấy được ba ba mụ mụ?" Tiểu Hòa xoay chuyển đầu nhỏ, giống như hôm nay buổi sáng liền không thấy được người nào, đi trở về sao?

"A di bọn họ có chút việc, một lát liền đã trở lại, còn muốn ăn quả táo sao?"

"Muốn! Muốn Hạ đại ca tước hảo cho ta ăn!" Tiểu Hòa lập tức cười hì hì trả lời, một chút cũng nhìn không ra vừa rồi không cao hứng bộ dáng. Hạ Kình ôn nhu cười, cầm lấy dao gọt hoa quả thuần thục tước rớt vỏ táo, ở cắt thành một tiểu khối một tiểu khối đặt ở cái đĩa thượng, đưa cho Tiểu Hòa, Tiểu Hòa tiếp nhận tước xinh đẹp quả táo, nhịn không được lại muốn khen nhà hắn Hạ đại ca,

"Hạ đại ca thật là lợi hại a, tước thật tốt."

"Kia về sau Hạ đại ca thường xuyên tước cho ngươi ăn."

"Hạ đại ca về sau dạy ta tước quả táo được không, ta muốn tước quả táo nhanh nhanh Hạ đại ca ăn!" Tiểu Hòa ánh mắt lượng lượng nhìn Hạ Kình, Hạ Kình đương nhiên đáp ứng, đối với Tiểu Hòa yêu cầu hắn rất ít có không đáp ứng. Đương nhiên, sau lại Tiểu Hòa tước quả táo tước phá ngón tay làm người nào đó đau lòng nửa ngày sự chính là lời phía sau.

A đại giáo vụ chỗ, Lý Hồng cùng trượng phu Quý Bình ngồi ở trên sô pha, đối diện là giáo vụ chỗ chủ nhiệm Ngô xa. Ngô xa cấp Lý Hồng Quý Bình đổ trà, hắn đương nhiên biết là vì chuyện gì mới đến.

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now