Chương 30a

338 27 0
                                    

Chương 30 tiểu Hòa vào lồng  

Tiểu Hòa buổi tối ngủ không yên, đến khi tập huấn thì đầu nặng nề cháng váng. Bất quá Mập Mạp đứng xếp hàng bên cạnh hắn nhìn còn thảm hại hơn, ở dưới trời nắng nóng đứng một giờ, mặt mày đỏ bừng, bộ dáng thở không ra hơi.

Đến lúc tập đứng nghiêm, Mập Mạp nhịn không được, kéo kéo quân phục của tiểu Hòa:" Ta hình như không được rồi."

Tiểu Hòa chưa có trả lời, huấn luyện viên thường thường chú ý bên này lập tức tới đây:" Động đậy cái gì ? Ai cho các ngươi động ? Những người khác ngồi xuống tại chỗ nghỉ ngơi 10 phút, hai ngươi tiếp tục đứng."

Tiểu Hòa nói:" Huấn luyện viên, Chu Tiểu Tiểu hắn giống như không thoải mái."

" Nói chuyện phải hô báo cáo trước."

Mập Mạp mỏng manh nói:" Báo cáo huấn luyện viên, em hình như không ổn."

" Ngày đầu tiên liền kêu khổ kêu mệt. Sinh viên các ngươi một tên so với một tên càng yếu ớt. Có khổ hay không, hãy ngẫm lại hai vạn năm ngàn hồng quân công nông Trung Quốc. Có mệt hay không, hãy ngẫm lại các tiền bối cách mạng. Mới đứng nghiêm đã không được. Chúng ta tham gia quân ngũ mỗi ngày đều phải......"

Huấn luyện viên mới vừa hứng thú thao thao bất tuyệt, chợt nghe "Bùm" một tiếng, Mập Mạp phi thường phối hợp té xỉu.

Tiểu Hòa đứng ở hắn bên cạnh, phản ứng linh mẫn đi dìu hắn. Ai biết Mập Mạp thể tích quá lớn, ngược lại lôi tiểu Hòa xuống theo. Tiểu Hòa khuỷu tay chống đỡ đất, một trận đau nhức.

" Bị cảm nắng." Quân y liếc liếc nhìn Mập Mạp, đơn giản rõ ràng kết luận, truyền dịch, sau đó lại nhìn khuỷu tay của tiểu Hòa." Vết thương này sắp tới không thể kịch liệt vận động."

" Vậy quân huấn......" Hai nam sinh đi theo họ chần chờ hỏi.

" Không nên tham gia."

Xoát xoát xoát xoát xoát, quân y nhanh chóng viết xong giấy phép đưa cho một trong hai nam sinh," Người bệnh lưu lại, các ngươi đi thôi, đem giấy bác sĩ đưa cho huấn luyện viên các ngươi."

Hai nam sinh đại khái chưa từng gặp qua vị quân y nói một không là hai thế này, ngốc hồ hồ cầm giấy đi rồi.

Chờ bọn hắn vừa đi, vị quân y khoảng 30 tuổi đeo mắt kính lập tức lấy ra một khăn lau lau sạch những địa phương bị bọn họ chạm qua một cách cẩn thận.

Tiểu Hòa trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn lau xong cánh cửa, sau đó mới nhỏ giọng hỏi:" Xin hỏi, vết thương của ta thực nghiêm trọng sao? Nhưng là ta giống như đã không thấy đau."

" Không nghiêm trọng, chỉ trầy da chút ít, sát trùng thì tốt rồi."

Quân y đem khăn lau giặt sạch vài lần rồi treo lên.

" A? Chính là ngươi vừa mới nói......"

" Đó là lừa bọn họ, quân huấn có cái gì tốt, không bằng ở trong này tâm sự với ta. Ngày đầu tiên sinh viên té xỉu chưa nhiều, quá nhàm chán."

Quân y trên mặt xuất hiện bỡn cợt cùng tuổi tuyệt không tương xứng. Tiểu Hòa lại ngây người. Quân y cười tủm tỉm:" Tiểu Hòa Lưu Thủy, không biết ta sao ? Ta cũng không điều chỉnh 150% a."

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now