Chương 24: Đậu hủ của tiểu Hòa

522 40 1
                                    

Hai lão thái thái khóc một hồi lâu mới nhớ tới các vãn bối. Sau khi giới thiệu một phen, Cừu Tử Phi nhắc nhở Cừu lão thái thái rằng Quý bà nội và Tử Hòa có lẽ đã mệt mỏi sau chuyến bay. Cừu lão thái thái gật đầu, giận bản thân hồ đồ, lôi kéo Tử Hòa đi ra ngoài, vừa đi vừa khen Tử Hòa bộ dạng tuấn tú.

Quận Thanh bộ dạng cũng không xấu, nhưng từ khi sinh tới giờ chưa từng bị người quá chú ý như vậy. Từ đại sảnh đi đến bãi đỗ xe, Bùi Quận Thanh bị một đường ánh mắt để ý đến nổi da gà mấy tầng.

Thượng Tử Phi mở cửa xe, Quận Thanh mới nhẹ nhàng thở ra, lặng lẽ nói với Tử Phi :" Ta hiện tại tin Vệ Giai thật sự là chết vì bị xem nhiều."

Tử Phi lái xe, mang theo đoàn người thẳng tiến đến biệt thụ Cừu gia.

Cừu gia là gia tộc Hoa kiều đến Mỹ rất sớm, ở khu người Hoa khá có danh vọng. Cừu gia con cháu khá đông, Cừu lão thái thái sinh 3 trai 2 gái. Trừ bỏ đứa út không có kết hôn, những đứa khác đều tự thành gia khai chi tán diệp, tới rồi đời thứ ba đã có mười mấy người, Bùi Quận Thanh là cháu ngoại lớn nhất, so với Tử Phi lớn hơn một tuổi.

Bọn con cháu đều tự có sự nghiệp gia đình riêng, trừ bỏ ngày tết, bình thường cũng không ở nhà chính. Bất quá bốn ngày sau chính là đại thọ bảy mươi của Cừu lão tiên sinh, đến lúc đó bọn họ đều phải gấp trở về.

Tới Cừu gia, Quý bà nội cùng tiểu Hòa ăn chút ít sau đó đã bị an bài nghỉ ngơi. Tiểu Hòa mệt cực kỳ, mới vừa lúc ngồi máy bay còn bị say máy bay, rất nhanh liền ngủ mất, khi tỉnh lại đã là chạng vạng.

Tiểu Hòa dụi mắt, nhìn xem căn phòng xa lạ, nửa ngày mới nhớ tới bản thân đã ở nước Mỹ, ngồi ở trên giường ngốc một lúc lâu. Nhớ tới bản thân phải nửa tháng sau mới có thể trở về, tiểu Hòa bỗng nhiên có chút hối hận.

Không online, Hạ đại ca có lo lắng hay không? Bản thân giống như khá tùy hứng, ít nhất cũng phải báo cho người ta một tiếng.

Khi Cừu Tử Phi gõ cửa vào, liền nhìn đến một bộ hình ảnh như vậy.

Trời chiều ánh tà dương chiếu vào, một tầng vàng óng ánh bao trùm tất cả bài trí trong phòng kể cả thiếu niên trên giường đang ôm lấy chăn. Rửa mặt, ngủ xong, thiếu niên so với lúc ở sân bay càng thêm đẹp bức người. Nhìn ánh mắt thủy nhuận mê người của cậu, Tử Phi theo bản năng dời tầm mắt xuống, rồi lại nhìn đến hắn lộ ra ngoài chăn tinh xảo trắng noản phấn hồng ngón chân.

Tử Phi khụ một tiếng." Tỉnh? Đang muốn gọi ngươi, hiện tại không nên ngủ nhiều, bằng không buổi tối ngủ không được, xuống lầu ăn cơm đi."

Cừu lão tiên sinh đại thọ sắp tới, bọn tôn tử đều lục tục từ bên ngoài trở lại nhà chính. Tiểu Hòa mỗi ngày đều toát ra tân thân thích. Tới rồi hôm trước ngày sinh, trừ bỏ con út của Cừu lão thái thái Cừu Thiếu Tuấn, còn lại đều đến đông đủ.

Quý bà nội cùng tiểu Hòa ở Cừu gia được từ trên xuống dưới nhất trí hoan nghênh. Quý bà nội từ ái, có tri thức sâu rộng, hiểu lễ nghĩa, tiểu Hòa lại nhu thuận đáng yêu, xinh đẹp đến khiến cho người ta nhìn đều luyến tiếc nháy mắt, Cừu gia cao thấp đều vì có thêm một nhà thân thích này mà cao hứng. Cừu bà cố nội lại đắc ý.

[FULL] Võng du chi tuyệt sắc mĩ thiếu niênWhere stories live. Discover now