Chương 2

139 7 0
                                    

Phó Hồng Tuyết cứ thế thả lỏng toàn thân, bước vào cái bẫy treo được bài trí sơ sài trong rừng rồi mặc nó treo hẳn hắn lên ngọn cây. Hắn nhớ ở đây có bẫy, hắn không phải là không có đường trốn, cũng không phải là lười trốn, chỉ là hắn biết sẽ có người nhảy ra cứu hắn.

Cha con Lạc Thiếu Tân dẫn theo một đám người hùng hổ đi tới, hầm hầm hè hè, rút kiếm chỉ chực chờ lấy mạng hắn ——

Ngay sau đó một bóng người hệt như hắn vẫn nhớ nhảy ra, dùng hai chưởng trước sau đánh lui phụ tử Lạc Thiếu Tân.

“—— Lạc Thiếu Tân, đừng giết lầm người tốt!” Y nói một câu, không phải giải thích, mà là khẳng định.

“—— cút ngay! Ta muốn báo thù cho mẫu thân!” Lạc Thiếu Tân hai mắt đỏ bừng quát lên một tiếng, nâng kiếm chuẩn bị liều mạng với hắn.

Diệp Khai căn bản không hề để ý tới Lạc Thiếu Tân, lại xoay người, một lần nữa ngẩng đầu nhìn hắn bị treo giữa thinh không: “—— Phó Hồng Tuyết, ngươi nói mau, người không phải ngươi giết!”

Phó Hồng Tuyết từ trên cao bình tĩnh nhìn y, bỗng nhiên hắn lại cảm thấy mình may mắn, thật may là hắn đang ở nơi cách xa bọn người kia, ở một chỗ thuận lợi vô cùng để nhìn cho rõ mọi biểu cảm của Diệp Khai.

… Kỳ thật, lúc này hắn và y, cũng chưa tính là quen thuộc.

Y tận mắt nhìn thấy bóng dáng người giết Lạc phu nhân giống hệt hắn, cũng biết rõ, những người này đều có khả năng dính dáng đến cái chết của phụ thân.

Vô luận hắn giết ai trong bọn họ, tựa hồ cũng là chuyện nên làm.

—— nhưng y lại không cần bất kì lý do gì, cũng không hề do dự mà tin tưởng hắn. Mặc dù tất cả mọi người trên thế gian này chưa bao hề tin hắn, nhưng điều ấy so với sự tin tưởng y bỏ ra vì hắn —— có thể sánh nổi sao?

Cho nên Phó Hồng Tuyết không trả lời y, hai chân lại đột nhiên phát lực giựt đứt dây thừng đang trói, sau đó thuận đà một cước giữa không trung dùng nội lực đá tung thanh đao đang nằm yên dưới đất lên chính xác cắt đứt dây trói bên tay trái, sau đó dùng tay vừa được tự do đó bắt lấy chuôi đao, hạ một nhát chém đứt bên dây trói tay còn lại.

Lạc gia từng người xông vào hắn đều không xuất được vài chiêu đã ngã trái ngã phải nằm đầy đất.

Hắn lười nhiều lời, thủ hạ lại dung tình đến cực độ, mọi người chỉ bị thương chứ không đến nỗi chết, thậm chí thương thế cũng không hề nghiêm trọng.

“… Ta đã nói các ngươi không phải là đối thủ của hắn.” Diệp Khai bàng quan chống nạnh xem trò vui, chờ đến khi hắn dọn dẹp xong đám người đó, mới tỏ ra hảo tâm mà đắc ý vỗ vai Lạc Thiếu Tân thúc giục hắn, “Này, còn không mau chạy đi!”

Đáng tiếc Lạc Thiếu Tân lại không hiểu tình hình, đã thất bại lại còn ăn nói hàm hồ: “—— ta không tin,tiểu tạp chủng của lão tạp chủng Dương Thường Phong kia có thể làm gì được ta!”

Diệp Khai lập tức cả kinh, sắc mặt cũng thay đổi, theo bản năng quay đầu nhìn hắn.

Phó Hồng Tuyết lại bình chân như vại, vẻ mặt không hề biến đổi.

Thời Gian Trở Lại - Quản Sát Bất Quản MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ