Chương 3

89 9 0
                                    

Phó Hồng Tuyết thật sự suy nghĩ một chuyện: Có lẽ thứ thích hợp với Diệp Khai kỳ thật không phải là luyện võ, mà là làm tiểu thâu, hoặc là ảo thuật.

Dựa vào tư chất nhanh nhẹn cùng lắm trò của y, danh xưng đệ nhất ám khí cùng đệ nhất khinh công, thật sự rất bôi nhọ y.

—— sau đó hắn quay lại Vô gian địa ngục tìm Băng Di để nhờ trị thương, sau đó lại phát hiện Hoa Bạch Phụng tự giam mình trong phòng không chịu ra nữa, liền để bà tự mình thanh tĩnh lại một chút, sau đó mới tìm Diệp Khai.

Kết quả…

Hắn cũng rất may mắn bắt gặp được cái tên Diệp Khai không chịu an phận kia đang dạy dỗ một gã đàn ông mạo phạm Chu Đình, sau đó y cùng Chu Đình lại thoả thuận với nhau: nhờ nàng ta đi câu dẫn hắn, dạy hắn học cách yêu.

… Là yêu Chu Đình.

Đương nhiên, hai người kia không phát hiện ra hắn.

Từ ngày đầu tiên lại bước ra khỏi mộ phần Dương Thường Phong, hắn đã bắt đầu tu luyện tâm pháp Đại Bi Phú thêm một lần nữa. Cho dù lúc đó cảm thấy công lực không ổn định, nhưng hắn vốn dĩ đã luyện thành thục thứ tâm pháp này, nên việc hồi phục như trước không phải là quá khó khăn.

—— Thật sự lúc trước hắn còn không đoán ra, Chu Đình đến dây dưa với hắn, chỉ vì Diệp Khai xui khiến.

Đối với yêu thương nóng bỏng như thiêu thân của Diệp Khai, Phó Hồng Tuyết từng tự tin mà cho rằng trải qua nhiều năm rèn luyện gian khổ, hắn hẳn là đã chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Nhưng hiện tại xem ra —— hắn chuẩn bị không đủ rồi.

Cho nên hắn mặt không đổi sắc mà ngồi trên gốc cây đại thụ đổ bên hồ, đạm mạc bóp nát từng viên đá cuội đủ màu nằm lẫn trong lớp cỏ dưới chân.

Hơi nước từ hồ quyện cùng gió thành từng mảng sương trắng nơi đầu ngón tay hắn, thấm ướt cả y phục hắn, lượn lờ từng dải tiên khí, nhẹ nhàng thanh thoát như mây trắng vờn quanh rồi cứ thế xa mờ dần… Nếu cuối cùng không phải vì một con thỏ hoang bất chợt chạy qua mà tan biến thì có lẽ vẫn còn hư vô mãi như thế.

Vì thế Phó Hồng Tuyết lại bắt đầu tiếp tục suy nghĩ:

Thật ra hắn rất muốn chạy đi nói hết cho Diệp Khai biết ngay bây giờ, hắn kỳ thật đã quen ngủ với y, nếu đổi thành người khác, rất có khả năng nửa đêm hắn mơ màng trực tiếp một chưởng đánh bay người ta đi…

Và rồi Diệp Khai sẽ bị hắn doạ đến ngốc, sau đó bỏ trốn đến nơi chân trời góc biển, vĩnh viễn không chịu gặp hắn nữa.

Kết luận là, cho dù kết cục có như thế nào cũng khiến hắn tức ói máu ra.

… Trong bụi cỏ xa xa kia, hai vị lén lút với nhau, Diệp Khai vẫn cố gắng dùng kế khích tướng để dụ dỗ Chu Đình.

Phó Hồng Tuyết đành hít sâu vài hơi, tiếp tục bình tĩnh mà chờ đợi.

Cho đến khi Diệp Khai vô tâm vô tính kia bỏ đi, không gian mới an tĩnh một chút, Chu Đình liền phóng ra, làm bộ nũng nịu nhăn nhó mà đi về phía hắn.

Thời Gian Trở Lại - Quản Sát Bất Quản MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ