Chương 17

27 3 0
                                    

Sau đó, bọn họ triển khai khinh công vai kề vai, đồng thời chạy về chỗ Diệp Khai ở.

Từ khi quen biết nhau, hai người luôn luôn chạy ngược chạy xuôi. Khó khăn lắm mới có thể trở về chỗ ở của mình, nên tâm tình Diệp Khai quá mức tốt, tốt tới mức y quên nghĩ một chuyện, vì sao Phó Hồng Tuyết cho tới bây giờ vẫn chưa từng đi đến nhà y, vậy mà còn thuộc đường đi hơn cả y?

Vào cửa rồi, Phó Hồng Tuyết tự động tìm chỗ ngồi xuống. Diệp Khai đứng ở bên giường, nhìn lại y cùng Phó Hồng Tuyết y phục đều toàn là máu, quyết định trước xử lý miệng vết thương một chút sau đó đổi y phục.

Biểu tình của Phó Hồng Tuyết có chút như đi vào cõi thần tiên mà ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy Diệp Khai bất mãn kéo kéo ống tay áo đã bị rách một vết thật dài của y, máu đã sớm nhuộm hồng bên đó.

—— bởi vì màu máu kia quá đáng sợ, vì thế ánh mắt Phó Hồng Tuyết đang đình trệ, lập tức liền thanh tỉnh.

Hắn cư nhiên quên mất, trên cánh tay Diệp Khai còn có một vết thương!

Diệp Khai không hề tự giác mà xoay người, chợt nghe thấy Phó Hồng Tuyết ở phía sau bỗng nhiên đứng lên. Hắn bước hai bước đi đến sau lưng của y, dùng tay bế bổng y lên giường.

"Uy! ... Ngươi làm cái gì!!!"

Diệp Khai bật người chống tay muốn ngồi dậy, Phó Hồng Tuyết lại hoàn toàn không để ý tới y, một tay đè lại, một tay kia liền trực tiếp vói vào trong ngực của y lấy ra bình kim sang dược vừa rồi, sau đó bắt đầu nghiêm túc cởi bỏ y phục của y.

"Uy... Nhột quá a..."

Diệp Khai vừa cười vừa trốn tránh. Thắt lưng của y buộc chặt quá, Phó Hồng Tuyết cởi ra có chút khó khăn. Hắn kéo vài cái cũng không được, ấn chân mày hơi hơi nhíu lại, lực đạo càng ngày càng mạnh lên.

"Phó Hồng Tuyết, ngươi đừng xé y phục của ta..."

Diệp Khai dùng cả tay cả chân mà giãy dụa vài cái, cuối cùng một chữ còn chưa kịp nói xong, chỉ nghe "Xoạt" một tiếng, cổ áo của y đã Phó Hồng Tuyết lưu loát kéo rách xuống vạt.

Phó Hồng Tuyết trầm mặc một chút, đơn giản là đâm lao phải theo lao, đành vận lực kéo đứt luôn thắt lưng của y, sau đó nhanh chóng kéo mở nội y màu trắng của Diệp Khai.

Diệp Khai cảm thấy thật bất đắc dĩ, vạt áo bị mở tung, y đành nằm yên trên giường nhìn hắn:

"... Ta biết là ngươi muốn bôi dược cho ta, nhưng mà... Ngươi có thể đừng biến thành giống như là muốn phi lễ ta hay không?"

Phó Hồng Tuyết liếc y một cái, căn bản là lười đáp lời, chỉ chăm chú vào vết thương trên cánh tay y.

Vết thương kia kéo dài từ giữa tay đến bả vai, bởi vì thời gian bị thương đã lâu, máu bên ngoài cơ hồ đều ngưng kết, dính chặt vào ống tay áo.

Phó Hồng Tuyết lại càng nhíu mày, thật cẩn thận mà bắt đầu gỡ bỏ từng phần vải áo, động tác cực kỳ mềm nhẹ, tựa hồ sợ làm đau Diệp Khai.

Đáng tiếc Diệp Khai lại không lĩnh tình, nhìn hắn màu mè nhẫn nại nửa ngày, rốt cuộc y không thể nhịn được nữa mà kéo mạnh ống tay áo ra ——

Thời Gian Trở Lại - Quản Sát Bất Quản MaiWhere stories live. Discover now