Chương 107

2.1K 150 35
                                    

Vì thái độ của Văn Minh lạnh như băng nên dù muốn Hồng Ngọc cũng không thể vứt sĩ diện của mình đi mà xông tới. Cô nàng này thật sự không hiểu nghĩ gì trong đầu, tấn công nam chính không được liền quay sang xoát cảm giác tồn tại bằng cách lôi kéo Hạ Lam nói chuyện.
Này, Hồng Ngọc xinh đẹp, cô đảm bảo bản thân không mắc chứng mất trí nhớ tạm thời đấy chứ? Sau hàng loạt chuyện và cả vụ kim cương kia mà cô vẫn đủ sức bắt chuyện với tôi.. Tôi thật sự sắp phục cô sát đất rồi đấy!
Mặt dày còn gấp mấy lần tường thành nữa!

"Nốt tuần này đi học trở lại rồi!" Hồng Ngọc rất tự nhiên và tốt bụng nhắc nhở Hạ Lam, còn cẩn thận lấy điện thoại ra, mở giao diện web trường cho cô xem "Cậu đăng kí lớp chưa? Mấy hôm trước cậu mất số điện thoại nên chắc lớp trưởng chưa gửi tin nhắn thông báo được đâu nhỉ?"

"Cảm ơn!" Văn Minh giúp Hạ Lam đáp lời, thái độ chuyên nghiệp chẳng khác gì trợ lí cao cấp "Chuyện đi học năm tới của vợ tôi đều đã được sắp xếp ổn thoả!"

"..." Có sao?
Hạ Lam nửa ngẩn ngơ nửa ngạc nhiên nhìn lại Văn Minh một cái, mãi đến khi cậu gật đầu cam đoan mới thôi. Cô còn chẳng nhớ chuyện mình phải đến trường sau mấy tháng hè dài dằng dặc nói gì đến chuyện đăng kí lớp nhỏ nhặt gì đó? Thật ra trước đây khi còn ở thế giới cũ Hạ Lam cũng đến trường học đại học như bao người khác. Nhưng lúc đó cô là ai chứ? Muốn đi học liền có lịch sắp sẵn tận bàn, làm gì được trải qua cảm giác tự thân vào web đăng kí lớp? Thế nên khi xuyên qua đây, khi được hưởng thụ cảm giác sinh viên bình thường, Hạ Lam không biết mấy cái này là lẽ tất nhiên!
Cũng may có Văn Minh làm giúp.. Mà quái nhỉ, cậu ta giúp cô lo mấy cái này từ lúc nào vậy trời? Nhớ mấy ngày qua hai người chỉ suốt ngày dính lấy nhau, làm gì có thời gian xem xét máy tính điện thoại gì đó?

"Cậu có đăng kí chung lớp với mình không?" Hồng Ngọc thấy cậu trả lời như vậy, vẻ thất vọng và mất mát không giấu được trong mắt, nhưng sau đó rất nhanh liền bị nén lại. Hồng Ngọc không bắt chuyện với Văn Minh, cô biết thái độ của cậu lúc này chỉ có sự miễn cưỡng, nếu còn cố gắng tiếp tục, nhất định sẽ khiến cậu khó chịu. Nhưng còn một đoạn nữa mới đến chỗ lấy thẻ của Ngọc Thái, cứ để thời gian chết trôi đi thế này không phải tác phong của cô!
Phải tìm cách moi móc thông tin, nắm giữ thật nhiều sự thật.. Sau đó Hồng Ngọc sẽ nhờ Trần Duy sắp xếp cho cô gặp riêng Văn Minh, nhanh chóng hóa giải hiểu lầm giữa hai người. Chỉ cần gạt bỏ được chướng ngại là Hạ Lam này, mọi chuyện đều sẽ tốt.
"Nếu có thì thứ hai chúng ta sẽ học môn.."

"Y sĩ Hồng Ngọc!" Hạ Lam lên tiếng cắt ngang lời của nữ chính, vẻ mặt không mấy vui vẻ "Yêu cầu cô thực hiện đúng chức trách của bản thân! Tất cả những vấn đề ngoài lề không cần nhắc tới, chúng tôi không muốn trả lời!"

"Lên mặt gớm nhỉ?" Chưa đợi Hạ Lam nói hết câu, một kẻ bất lịch sự khác đã nhào tới bảo vệ nữ thần. Hạ Lam nhíu mày, sự khó chịu càng dấy lên mạnh mẽ.
Trịnh Văn Hóa!
Ôi giời ôi!
Hôm nay cô và Văn Minh đúng là ra đường không chọn ngày!
Mà kể cũng lạ.. Cậu cháu trai này có hiếu với ông nội Trịnh ghê, khéo còn hơn gấp mấy lần Hạ Lam và Văn Minh đó. Xem, lần nào cô đến đây cũng đụng mặt hắn ta, điều này chẳng chứng minh Văn Hóa để tâm ông Trịnh thì là gì?
"Đừng nghĩ có chút tiền liền ra mặt, đừng quên trước đây chính Hồng Ngọc là người đã cưu mang cô thế nào!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Where stories live. Discover now