Chương 190

1.6K 108 64
                                    

Hạ Lam xem một lượt tài liệu Si Tình gửi cho mình, càng xem càng cảm thấy chán ghét Mai Anh kia. Nhưng chán ghét thôi chứ chưa đến mức thù hằn, cô còn chưa tin tưởng Si Tình 100% đâu. Những thông tin này đều là đánh máy, mặc dù có dấu hiệu của bệnh viện nhưng ai nói không thể làm giả chứ? Tốt nhất cô cứ liên hệ với Văn Minh, cho cậu xem để cậu kiểm chứng giúp mình!
Gì chứ việc kiểm định chồng cô làm rất giỏi, lúc này không nhờ cậu thì đến lúc nào mới nhờ?

Yêu cầu bác tài rẽ sang tổng công ti Văn Minh làm việc, Hạ Lam sực nhớ ra chuyện Thanh Tùng có liên hệ với mình hôm qua. Thật ra sáng nay anh ta cũng có gọi lại cho cô, nhưng lúc đó cô đang gặp Ngọc Thái nên không tiện nhấc máy. Đang rảnh, thế nên Hạ Lam quyết định "ân sủng" bạn Tùng cute!

"Alo? Anh gọi tôi có chuyện gì mà gấp gáp dữ vậy?" Người bên kia vừa nhấc máy Hạ Lam đã hỏi luôn "Mời cưới à?"

"Em sắp cưới nên nghĩ ai cũng hạnh phúc được như mình à?" Thanh Tùng bỏ cả quay chụp giả tiêu chảy trốn ra nhà vệ sinh nghe máy. Ấy thế mà vừa nghe xong là thấy cái giọng này của Hạ Lam, thật sự khiến anh bực mình. Chả lẽ không thèm nói cho cô nàng biết, để đến lúc mất chồng cho cô nàng khóc lóc lao vào lòng mình bây giờ.. "Hạ Lam, tôi gọi cho em đúng chuyện quan trọng lắm!"

"Sao thế?" Hạ Lam thật sự không nghĩ ra Thanh Tùng có chuyện gì có thể nói với mình đấy. Lẽ nào là vấn đề liên quan đến tổng giám đốc X? Nhưng thừa kế gì đó là chuyện của Văn Minh mà, nói với cô làm gì? Hay anh chàng muốn mượn chút xiền? Nhị thiếu Đào gia lại thiếu tiền? Chuyện đùa! "Anh bình tĩnh nói xem nào!"

"Hạ Lam, nghe tôi nói này! Chuyện này vẻ rất cấu, nhưng tôi đảm bảo với em đúng 100%!" Thanh Tùng hùng hồn trải đường trước "Cái đó.. Mai Anh bên cạnh chồng em.. Chính do Hồng Ngọc phẫu thuật thành!"

"Hả?"

"Chuyện này em biết không? Hồng Ngọc có nói với em không?"

"Không! Không hề!" Lại thêm một người nữa khẳng định điều này, lẽ nào lại đúng thật như thế? "Nhưng mà Thanh Tùng này, làm sao anh biết? Anh có bằng chứng gì không?"

" nhiên ! Tôi sẽ gửi mail cho em!"

Xe vừa lúc dừng lại trước cửa tập đoàn của Văn Minh. Hạ Lam nói một tiếng cảm ơn với Thanh Tùng sau đó cúp máy đi xuống. Vừa lúc này Thanh Tùng cũng gửi tài liệu sang mail của cô.
Vì đã quá quen mặt Hạ Lam nên chẳng ai ngăn cản cô hết. Bảo vệ và nhân viên lễ tân đồng loạt chào hỏi với Hạ Lam một lần sau đó mặc cô đi tới thang máy chuyên dụng. Bấm nút tầng cao nhất, Hạ Lam tiếp tục mở ra mail Thanh Tùng vừa gửi, chăm chú xem xét.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora