Chương 168

1.2K 98 47
                                    

Hạ Lam tất bật bên công ti nhỏ của mình, ra sức làm việc nhằm mục đích phát triển sự nghiệp. Chuyện Văn Minh tính tổ chức lại đám cưới cô dĩ nhiên biết, mặc dù ngoài mặt tỏ ra không quan tâm, cậu thích làm gì thì làm nhưng trong lòng ngọt ngào khó tả.

Kỉ niệm một năm ngày cưới..
Đám cưới thật sự của hai người...
Sau ngày hôm đó, một trang mới trong cuộc sống của cô và Văn Minh sẽ được mở ra.
Mặc dù đám cưới này không giống như trong tưởng tượng thuở nhỏ của Hạ Lam nhưng cô vẫn rất mong chờ. Nó xa hoa, nó tráng lệ, nó giúp ích được cho người khác.. mỗi một điều đó là không có sự góp mặt của gia đình cô, cũng không có sự chung vui của cô bạn thân Tịnh Nhi. Ai da, thôi thì vậy cũng được, làm người dù sao cũng không nên đòi hỏi quá nhiều đúng không?

"Chị Lam mấy ngày này có vẻ rất vui?" Một cô nhân viên vừa chỉnh lại bản vẽ vừa hỏi. Công ti của cô hoạt động rất tốt, nhưng tốt đến đâu thì cũng vẫn chỉ dừng ở quy mô nhỏ. Hạ Lam không vì cái quy mô này mà cảm thấy buồn chán, cô nhân lúc này, ra sức tiếp xúc và tìm kiếm những tài năng thật sự. Sau phát triển hơn rồi sẽ không còn nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhân viên thế này nữa đâu.
Chính vì lối suy nghĩ này mà rất nhiều nhân viên HL đã quen với hình ảnh chủ trẻ tuổi suốt ngày loanh quanh bên cạnh nhân viên, còn thỉnh thoảng học hỏi ở họ vài vấn đề liên quan đến thời trang, phối hợp đồ..
"Vì chuyện chuẩn bị kỉ niệm đám cưới hả? Hôm đó chúng em có được mời hay không vậy?"

"Có phải trò đùa đâu mà mời các cô!" Một người khác bĩu môi, mặc dù lời nói cay nghiệt nhưng giọng điệu lại đầy mong chờ "Giới thượng lưu! Người ta là giới thượng lưu đó! Các cô đủ trình tới đó sao?"

"Ai lại phân biệt thế?" Hạ Lam gạt đi, cười xòa "Tôi mong mọi người đến còn không được ấy chứ!"

"Thật à?" Mấy người còn lại xôn xao, vui vẻ hẳn lên. Chuyện tham gia tiệc tùng ở giới thượng lưu là điều họ rất thích. Thời trang, thời thượng.. luôn đi kèm với tiền bạc và kinh tế. Một người nghèo dù cho có yêu thích quần áo đến đâu cũng không thể bỏ quá nhiều tâm sức mà mua sắm. Nhưng những người giàu có thì lại khác, khả năng tài chính của họ đủ cho chúng ta phải sợ hãi!
Nếu những người làm trong ngành này muốn đi lên, cái đầu tiên họ làm được phải là tiếp xúc đúng, đủ những thành phần có tiềm năng kia. Công ti chống lưng đôi khi chưa là gì so với một kim chủ thật sự.
"Tốt quá! Tôi phải tự thiết kế váy dạ hội cho mình mới được!"

"Hi vọng chúng ta cũng có thể tốt số như quản lý, lấy được một người chồng giỏi giang.." Mấy cô gái lại bắt đầu mơ mộng "..Bước chân vào giới thượng lưu rồi lo gì không phất?"

"Quản lý đã là gì so với chị Lam.."

"Ai da~ chồng chị ấy quá giỏi, chúng ta căn bản không thể so sánh!"

"Này mọi người!" Một cô gái trong góc đột ngột cắt ngang, chỉ tay về phía đồng hồ đầy ẩn ý "Chuẩn bị đến giờ!"

"Đến giờ?" Hạ Lam đầy thắc mắc nhìn lên màn hình, kim giờ, kim phút thi nhau đuổi bắt chạy quanh.
Họ chờ đợi cái gì? Giờ nghỉ trưa à? Nhưng giờ nghỉ trưa có gì đặc biệt mà phải trông đợi như vậy?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Onde histórias criam vida. Descubra agora