Chương 170

1.4K 85 50
                                    

Văn Minh tra không ra điểm bất thường phía sau Mai Anh này, thế nên dù muốn hay không cậu cũng chỉ còn cách im lặng.
Rồi Văn Minh sẽ tìm cơ hội đưa cô ta ra khỏi SM. Để người nguy hiểm cạnh mình giống như chơi đùa với lửa, chẳng biết bao giờ ngọn lửa nóng rực kia sẽ liếm đến da thịt của mình. Trò chơi kích thích gì gì đó chỉ dành cho người trẻ tuổi nông cạn, Văn Minh đã già rồi, cậu tự nhận thấy ngoại trừ việc làm trò con bò với Hạ Lam ra, tất cả những điều khác cậu đều không hứng thú!

"Thưa tổng giám đốc.." Mai Anh xuất hiện ngay trước cửa phòng cậu, hôm nay cô nàng mặc một bộ đồ công sở tiêu chuẩn, vóc dáng xinh đẹp bốc lửa được bao gọn trong áo sơ mi và chân váy bút chì.  Sự cấm dục này càng khiến người ta nổi lên thú tính muốn lao đến, lột sạch tất cả những thứ che chắn đáng ghét kia..
Ầy, đó là tác giả vui vẻ tự miêu tả, vì người ta ở đây dĩ nhiên không bao gồm Văn Minh!
"Đã tới giờ rồi ạ!"

"Cô đi thay trợ lý?" Văn Minh đã lường trước điều này, vì hôm nay trợ lý có lịch chụp ảnh cưới. Nhưng cậu lại không nghĩ cô ta dám đến trước cửa phòng cậu, nhắc nhở cậu như vậy "Được rồi, đợi mọi người đến chúng ta sẽ cùng nhau đi!"

"Dạ.." Mai Anh nhu thuận gật đầu, dáng vẻ xinh đẹp động lòng người, lại dịu dàng như nước chảy mây trôi.
Mặc dù biết rõ người trước mặt không phải mẹ của mình nhưng Văn Minh vẫn không thể kiềm chế mà đưa mắt nhìn lên mấy lần. Nhìn một, nhìn hai, đôi mắt đen sâu thẳm vô thức bị cuốn hút, đến lúc cậu nhận ra đã không thể rời mắt được nữa rồi.

Vẻ đẹp giả tạo này.. Thật sự quá giống!
Dường như người mẹ quá cố của cậu đang đứng trước mặt cậu, đưa hai tay ra muốn cậu lao vào lòng bà vậy.
Văn Minh mất mẹ từ khi mới lọt lòng, đã thế ngay khi mẹ mất bố còn dẫn nhân tình và con riêng về nhà khiến cậu bé đáng thương chưa một lần được hưởng thụ tình cảm gia đình. Hơn ai hết, Văn Minh chính là người thèm khát được ấp ủ trong lòng mẹ nhất. Ước muốn nhỏ nhoi này chôn chặt trong lòng cậu, vĩnh viễn cậu cũng không dám nói cho ai biết, kể cả là Hạ Lam..
Chắc hẳn vòng tay đó ấm áp lắm, cái ôm đó ngọt ngào lắm, tình thương đó bao la lắm..

"Sao.. Sao vậy?" Mai Anh đứng dậy, lo lắng đi tới bên Văn Minh. Nhưng sau đó phát hiện hai người không thân thiết đến thế nên đột ngột dừng lại. Cô ta cách cậu một quãng kha khá, khuôn mặt như tượng tạc kia nhăn lại, tựa như đau lòng, lại tựa như lo lắng "Tổng giám đốc, anh không khỏe à?"

"Không.." Văn Minh trấn định lại, xua tay ý bảo không cần tới. Cậu bị mê hoặc đấy à? Khốn kiếp! Tâm hồn đàn ông của mày đâu rồi Trịnh Văn Minh? Còn định giấu giếm Hạ Lam chuyện này nữa, nếu cô ấy phát hiện được nhất định sẽ rất đau lòng! "Tôi không sao hết!"

"Mặt cậu tái lắm, hay tôi đi pha cho cậu một cốc trà gừng nhé!" Mai Anh nhẹ giọng săn sóc, cô đưa tay vuốt lọn tóc dài của mình ra sau tai, để lộ trên cổ tay một vết sẹo đỏ rực rỡ. Vết sẹo ấy tựa như con bươm bướm nhỏ sặc sỡ đang uyển chuyển khoe mình "Dù sao mọi người cũng chưa tới.. "

"Được.." Văn Minh chấn động nói ra một câu, sau đó cậu hoàn toàn rơi vào trạng thái mất kiểm soát, gần như không phát hiện được Mai Anh kia rời đi như thế nào.
Mãi đến lúc tiếng đóng cửa vang đến, Văn Minh mới tỉnh cơn mơ. Cậu mở điện thoại, vào file ảnh của mẹ mình load một lượt.. Quả nhiên không hề nhầm, trên tay bà cũng có một vết sẹo tương tự y như vậy!
Khuôn mặt giống, vóc dáng giống, căn bệnh tim giống và đến cả.. Vết sẹo của mẹ cậu cô ta cũng có!
Điều này là gì?
Trùng hợp?
Thật sự có thứ trùng hợp lạ lùng đến thế sao?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ