Chương 129

1.9K 154 73
                                    

Ngọc Thái ngồi trong phòng làm việc không ngừng suy tư.
Đêm hôm qua, một bệnh nhân trong thực nghiệm đặc biệt ở chỗ anh đã ra đi vĩnh viễn. Thật ra một người ốm yếu cùng cực, lại phải chịu đủ thứ áp lực về mặt tinh thần như vậy thì chuyện ra đi chỉ là sớm muộn mà thôi. Hơn nữa, TL này của anh không chỉ cứu người, còn "đặc cách" làm lơ cho chuyện hại người của kẻ khác.. Đứng trước bao nguy cơ như vậy ông Trịnh còn kiên trì được đến lúc này mới tắt đúng là đáng khâm phục.
Cái đó không phải điều làm Ngọc Thái canh cánh từ hôm qua tới giờ. Anh không phải bác sĩ điều trị chính trong thực nghiệm chuyên dành cho các giáo sư, tiến sĩ đặc trị ung thư này. Cái Ngọc Thái làm mỗi ngày chỉ là kiểm tra an toàn của ông Trịnh, rà soát xem ai ra ai vào chỗ ông ta một ngày mấy tiếng đồng hồ.. thế thôi. Và hôm nay, khi cả bác sĩ cũng nói ông Trịnh vì bệnh mà ra đi tự nhiên, tội lỗi gì đó dĩ nhiên không thể trút lên đầu viện trưởng.

Chẳng sợ đắc tội ông chủ ML, vậy rốt cuộc điều gì đã khiến Ngọc Thái trầm tư mãi không thôi?

Thứ mà anh thắc mắc, chính là máy tính bị người chạm qua, bộ lưu trữ của camera cũng bị đột nhập, xóa mất một khoảng lớn!
Kẻ nào đã đến phòng làm việc của anh, còn biết cả chuyện anh giăng camera khắp bệnh viện mà xâm nhập vào máy tính, xóa sạch hình ảnh lưu trữ từ chiều cho đến tối đêm hôm qua! Vì sao lại là khoảng thời gian đó? Lúc ấy đã xảy ra chuyện gì? Xảy ra ở đâu? Như thế nào?..
Hàng loạt câu hỏi không có câu trả lời được đặt ra trước mặt Ngọc Thái, quay cho anh đau đầu. Thời điểm ấy người đến gần thực nghiệm không nhiều. Kẻ tới thăm ông nội Trịnh cũng chỉ có Văn Hóa kia mà thôi. Nhưng khi ấy đi cùng hắn ta còn có Hồng Ngọc, và Hồng Ngọc này luôn giả thanh thuần, thiện lương, thế nên nếu hắn ta có muốn ra tay hại chết chính ông nội của mình thì trước mặt nữ thần cũng không dám manh động đâu!
Hay.. Giữa bọn họ xảy ra chuyện gì không dám cho ai biết nên mới phải dùng cách lộ liễu này để che giấu?
Ngọc Thái nhíu đôi mày, khi Văn Hóa kia đến đây anh đã biết, còn cố tình diễn để khiêu khích hắn ta. Mục đích của Ngọc Thái "tốt" vô cùng, anh muốn khiến cho Văn Hóa thấy được bộ mặt thật của Hồng Ngọc, để cậu ta vĩnh viễn rời xa cô nàng này. Nhìn vẻ mặt tức giận không che giấu và thái độ thù địch trẻ trâu của Văn Hóa anh hiểu rằng kế khích tướng này của mình đã thành công. Nhưng thành công đến mức nào thì thật sự Ngọc Thái không nắm chắc, bởi chuyện sau đó anh không được theo dõi, người anh cài bên cạnh Văn Hóa cũng không tiếp cận được hắn ta mà thông tri cho anh cái gì..

Hai người này là khả nghi nhất, thứ nhất, vì chỉ có bọn họ đến chỗ ông Trịnh trong thời gian đó. Thứ hai, vì Hồng Ngọc là người duy nhất trong TL biết tòa nhà thực nghiệm có lắp đặt camera..
Rốt cuộc hai người này đã làm gì mà không muốn người khác biết được đây?
Ngọc Thái thật sự tò mò..

"Viện trưởng!" Giọng nói mềm nhẹ vang lên bên ngoài lớp cửa dày đánh thức Ngọc Thái khỏi thế giới riêng của mình, anh nhận ra ngay đây là âm thanh của cô y tá nhỏ si tình luôn muốn theo đuôi lấy lòng mình. Chậc, ôm thứ tình cảm vô vọng cũng ôm lâu được đến thế? Các nàng đơn phương, tôi thực sự phục các nàng sát đất! "Tôi có thể vào được không?"

"Cô vào đi!" Ngọc Thái nhướn mày, bỗng dưng nghĩ ra một chuyện thú vị "Nhớ giúp tôi đóng cửa!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ