Chương 154

1.7K 123 35
                                    

Văn Minh chẳng hề hay biết sau lưng mình sắp bị người ta lườm đến mức bốc cháy đến nơi. Cậu còn đang khó chịu vì người trước mặt, khó chịu đến mức sắp phát điên rồi!
Gã X này vốn là kẻ được việc, ngoại trừ tâm lý trả thù của gã vặn vẹo quá mức ra thì đúng là chẳng có gì đáng chê trách cả. Trả thù cá nhân, chuyện này Văn Minh không dám ý kiến, thế nhưng đều là người thông minh thì nên biết đâu là điểm dừng thích hợp có được không? X không những chà đạp Văn Hóa, giấu người cậu muốn tìm mà còn dám làm vấy bẩn thêm thanh danh vốn nát tươm của nhà họ Trịnh. Không biết làm vậy có thể khiến mức tăng trưởng kinh tế của tập đoàn đi xuống à? Đã thế, khi bị cậu dằn mặt bằng chuyện gỡ xuống video của Văn Hóa còn to gan chạy đến làm phiền cậu và Hạ Lam ân ái.. Có biết cô ấy vừa mới tỉnh dậy, cậu vẫn còn muốn ngồi sát cô ấy, nghe giọng nói của cô ấy không hả?

Kì đà cản mũi!
Đáng chết!

"Cậu Minh! Tôi làm việc không suy nghĩ!" X khó khăn lắm mới lao qua được rào chắn người, xin được của Văn Minh vài phút quý giá mà giải thích. Gã cũng không ngờ, sự trả thù triệt để của mình lại có khả năng phương hại đến ân nhân như thế.. Nếu gã biết, nhất định gã sẽ im lìm đem cuộn băng của Văn Hóa kia ra làm vật để uy hiếp thông thường, không bao giờ dám công bố trước cộng động như thế.. "Xin cậu hãy trách phạt tôi!"

"Anh trở về nhà đi!" Văn Minh xua tay, không muốn nói nhiều với người này. Lao vào phòng ở của Hạ Lam làm ầm ĩ, ép cậu dù không muốn cũng phải ra ngoài nói chuyện.. Như vậy mà thoải mái được mới tài đó! "Tôi không muốn nói chuyện với anh lúc này!"

"Cậu Minh! Cậu Minh!" X thảm thiết hô lên, điều này khiến góc vắng của hai người bị câu đến không ít ánh nhìn tò mò. Văn Minh nhăn mày, có cảm giác không hài lòng sâu sắc "Tôi.. Trịnh Văn Hóa?"

"Thằng khốn!" Trịnh Văn Hóa nghiến răng lầm bầm, hầm hè đi tới "Mày dám thông đồng với nó chơi tao? Chúng mày chơi tao?"

"Thì sao?" Văn Minh hất cằm, lập tức đám bảo an lao đến di tản toàn bộ đám người không liên quan, đóng cửa những khu vực phòng bệnh lân cận, cũng chuẩn bị lôi luôn hai vị khách không mời ném khỏi bệnh viện "Chơi cũng high quá đi? Nếu không phải anh trai đây tốt tính, video của chú em đã được tung khắp các trang mạng rồi!"

"Ồ? Nói vậy có nghĩa là tao phải cảm ơn mày?" Văn Hóa nhổ một bãi nước bọt, mục tiêu là Văn Minh nhưng để trúng được cậu thì chắc phải đợi đủ 100 năm nữa. Ai bảo bên cạnh Văn Minh còn có X xả thân cứu chúa làm gì? "Còn cả tên chính trị gia khốn kiếp này nữa, chuyện tối qua mày làm vì lệnh của nó? Nó cho mày bao nhiêu tiền? Ông đây cho mày gấp đôi, chỉ cần mày thả mẹ ông ra ngoài.."

"Nhổ đẹp lắm cưng ạ!" X cười nhạo, tức tối nhìn áo vest bị một đám nước-không-rõ-nguồn-gốc dính vào. Gã lạnh giọng "Tiền của cưng to lắm hả? Anh đã dám đối xử với cưng như tối qua, cưng nghĩ anh thật sự sẽ nhúng tay vào án của mẹ cưng sao?"

"..."

"Quá ngây thơ rồi!" X tiến đến gần Văn Hóa, cợt nhả đem vệt nước trên vạt áo mình lau sang áo hắn, nụ cười trên môi ngạo nghễ khác hẳn lúc trước cúi mình nói chuyện cùng Văn Minh.
Tựa như biến thành một người khác.. Một con người hai mặt đích thực!
"Đúng là ngu ngốc!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ