Chương 151

1.9K 110 22
                                    

Si Tình theo dõi Ngô Ngọc Thái say mê đến mức nửa đêm gà gáy cũng không muốn về. Cô túc trực ở khu vực nhà ở dành riêng cho nhân viên, vừa xem camera qua điện thoại vừa ăn đêm vui vẻ.
Ngọc Thái không hổ danh là người thông minh, mới chỉ một thời gian ngắn vây mà anh ta đã phát hiện ra sau lưng có người quan sát mình. Si Tình tự tin bản thân rất kín đáo, không thể nào lộ sơ hở nhanh như vậy, thế nên nếu có trách, cũng chính là do anh ta quá nhạy bén với thời cuộc! Nhưng dù nghi ngờ thì hành động của Ngọc Thái cũng vẫn có vậy, nếu làm ra được cái gì khác thường cũng chỉ là anh ta thuê người đi theo mình tìm hiểu xem ai là kẻ đứng sau theo dõi. Hô hô, cô biết thừa chuyện này, thế nên Si Tình dự định thời gian tới sẽ ít lộ mặt, đợi đến khi xuôi xuôi, cô sẽ ra tay khiến anh ta bất ngờ, xoay người không kịp!

Ngọc Thái đang ngồi bên ghế dài, vừa tựa lưng vào thành êm ái vừa đưa tay nhấp một ngụm trà nhỏ. Thói quen đọc sách vào cuối ngày này của anh ta vẫn luôn như vậy chẳng hề thay đổi, trừ khi vô tình gặp phải ca cấp cứu nào đó khiến Ngọc Thái kiệt sức, nếu không anh ta nhất định phải đọc đủ số trang mới bắt đầu lên giường! Lật mở đến trang thứ hai hình như Ngọc Thái có điện thoại, anh ta nhíu mày, nghe ngóng gì đó sau khó chịu cúp máy đứng dậy. Si Tình có hơi bực bội, máy nghe lén lắp đặt ở phòng khách ở quá xa khu vực này, thế nên Ngọc Thái nhỏ giọng khiến cô hoàn toàn không thể nghe thấy bất cứ điều gì!
Bặm môi nhìn người trên màn hình chỉnh trang lại quần áo sau đó tiến ra cửa, Si Tình khó chịu suy đoán xem Ngọc Thái còn đi đâu vào giờ này? Chẳng lẽ là bên TL có ca mổ gấp triệu tập người đi, hay bố mẹ anh chị.. gì đó của anh ta muốn gặp người. Nhưng nếu vậy thì vì sao phải là giữa đêm thế này chứ? Ngọc Thái cũng là người, cũng cần nghỉ ngơi đó biết chưa?..

Ơ..
Si Tình!
Mày đúng là ngu ngốc!
Giờ này còn nghĩ cho tên khốn đó để làm gì?
Hắn lạnh tâm với mày như thế, mày phải nguyền rủa hắn làm nhiều đến mức lao lực mà chết mới phải!

Si Tình thần người tự mình kiểm điểm lại mình, sau đó, sự kiểm điểm nhanh chóng biến thành kiên định khi cô nhìn thấy Ngọc Thái trở lại nhà của mình.
Phía sau anh ta còn có thêm một người, mặc dù người đó ăn mặc kinh tởm xấu xí, tóc mái che sạch mặt mũi nhưng cô vẫn nhận ra rõ ràng: Hồng Ngọc! Chính là nó!

*

Hồng Ngọc tìm đến chung cư cao cấp bảo mật siêu tốt của Ngô Ngọc Thái. Dù sao lúc này cô cũng chỉ có mỗi anh ta làm bùa hộ mạng. Lốp dự phòng lớn nhất - Trịnh Văn Hóa - đã vỡ nát, Thanh Tùng, Trần Duy hoặc vài ba thế gia công tử khác đều không quá đáng tin tưởng, hơn nữa thế lực của bọn họ còn non yếu, đảm bảo không thể nào đối chọi được với Văn Minh dù chỉ nửa chiêu.
Ngọc Thái thì khác, anh ta đủ thông minh, thừa dũng khí và tiền bạc. Và quan trọng nhất.. Hồng Ngọc tự tin nắm trong tay thông tin đủ biến thành "giao dịch" khi cùng anh ta nói chuyện. Có nghĩa là trong mối quan hệ cô sắp sửa hình thành với Ngọc Thái, anh ta không phải kẻ có thể nắm thế chủ động, nắm quyền sinh sát trong tay mà chính là cô. Phải, là cô!
Hồng Ngọc luôn ghét bỏ những chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, thế nên cô dĩ nhiên chọn tìm gặp Ngô Ngọc Thái!

Nhờ bảo vệ kết nối điện thoại với Ngọc Thái, ban đầu người này còn tỏ vẻ ái ngại vì đã quá khuya còn làm phiền chủ hộ. Nhưng ngay khi Hồng Ngọc bày ra đôi mắt long lanh kiên định kia, anh ta đã bị lung lạc. Điều này an ủi cô rất nhiều, ít ra cô vẫn còn sức hấp dẫn, vẫn chưa đến mức không đủ khả năng quyến rũ một tên đàn ông tầm thường!
Điện thoại kết nối không lâu liền có người nghe máy, Hồng Ngọc mỉm cười ưu nhã, khẽ nói đến cái tên "Ngô Mai Lan" sau đó ung dung chờ đợi Ngọc Thái luống cuống chạy đến mở cửa cho mình vào nhà. Cả quãng đường đi anh ta không nói không rằng, nhưng sự căng thẳng trên khuôn mặt đã bán đứng Ngọc Thái. Quả nhiên Văn Hóa nói đúng, Mai Lan - mẹ của Văn Minh - chính là người trong lòng của anh ta! Người trong lòng quan trọng, quan trọng đến mức anh ta bất chấp mọi thứ muốn thu thập thông tin về bà ta. Đúng là ngu ngốc, Ngọc Thái, cái này là tình yêu mù quáng của anh đấy sao?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora