18

1.4K 189 12
                                    

Xin lỗi vì đã ra chap chậm trễ ạ. :(((

///

Lại một buổi sáng nhẫn tâm bắt đầu với bộn bề công việc, một ngày bình thường nữa cứ lặp đi lặp lại trong cuộc đời người, sáng trưa chiều tối. Thật chán mà...

Bây giờ đã gần tới giờ vô lớp nhưng tôi vẫn chẳng thấy bóng dáng Park Chaeyoung đâu, cô ấy vẫn chưa đến sao? Mọi ngày thường đến rất sớm cơ mà... Lại xảy ra chuyện gì ư?

Có lẽ miệng tôi rất linh thì phải, vừa nhắc đã xuất hiện rồi kìa. Tôi có nên đi làm thầy bói tương lai không nhỉ?

"Xin chào người bình thường đến sớm, sao nay đi trễ vậy?"

"Ngủ quá giờ."

"Thật sao? -.-"

"Thật."

Cái lí do gì củ chuối vậy? Mà thôi, bỏ qua đi.

"Còn nữa, sao hôm qua không tới dạy kèm thế?"

"Vì có chút việc."

"Lẽ nào... Mẹ cậu lại...?"

"Không! Không phải vậy!"

"Vậy thì tốt."

Có lẽ Chaeyoung nói thật rồi, trên mặt cũng không có vết thương nào chứng tỏ cô ấy nói dối đâu. Nhưng sao mặt cậu ấy đỏ bừng thế này? Cảm lạnh à?

"Bị cảm hả?"

"Ừ, hình như vậy."

"Chắc là do chuyển mùa đó, cẩn thận chút."

"Ừm, tôi biết rồi."

Tiết học thứ ba bắt đầu với tiết Văn nhàm chán, tôi lơ mơ ngắm cảnh ngoài trời, cũng chẳng quan tâm Chaeyoung mấy vì cứ nghĩ cô ấy chỉ cảm lạnh bình thường do chuyển mùa nên sinh bệnh thôi.

Sau ba mươi phút ngồi nghe giáo viên luyên thuyên về mấy tác phẩm, tác giả này nọ, tôi chợt thấy Chaeyoung viết vào tập rồi đưa cho tôi, nội dung đơn giản là kêu tôi xin cô cho nằm nghỉ một chút vì trong người không được khoẻ lắm. Tôi gật đầu, tiện thể nhắn nhủ cô ấy: "Nghỉ ngơi đi."

Nhưng việc cô ấy mệt không hoàn toàn là do chuyển mùa, mọi chuyện không phải như vậy! Tôi lầm rồi...

Được khoảng năm phút nằm nghỉ, mặt cô ấy đỏ bừng, không phải đỏ nhạt vì xấu hổ hay gì đó tương tự mà là đỏ chát luôn, Chaeyoung thở rất nặng nề, mồ hôi còn chảy ra nữa. Tôi nhẹ nhàng đặt tay lên trán cô ấy, hình như cảm nặng rồi, trán nóng quá.

"Ê, Park Chaeyoung!"

Tôi lay cô ấy dậy, hình như trong năm phút đấy cậu đã ngủ được một chút nhỉ? Nhưng nằm ở đây bất tiện lắm, lại không thoải mái nữa.

| chaelice | ràng buộc câm lặng Where stories live. Discover now