[Sư -Yết] Love Warning

870 68 18
                                    

Author: Tước Nhiên(HarleyMin)
Couple: Yết - Sư
------------------------
Sư Tử là 1 cô gái lạc quan yêu đời. Nó rất thích đọc sách, vì vậy nên từ nhỏ nó đã phải đeo cặp kính dày cộm. Nó có ngoại hình khá ưa nhìn, sắc đẹp cũng không đến nỗi tệ, thế nhưng mọi người trong lớp lại rất ghét nó, phải chăng do nó trông quá mọt sách?

Sư Tử đi đâu cũng ôm theo sách, đa số là ngôn tình (:3), nhưng trong cái thế giới bây giờ chỉ toàn là công nghệ thông tin, Sư Tử cứ như 1 con nhóc quê mùa không hơn không kém.

Vốn dĩ Sư Tử cũng chẳng để tâm đến việc mọi người có ghét mình hay không. Nó sống vì mình, chứ không phải sống để người khác phán xét. Vì thế nên Sư Tử vẫn sống 1 cách rất hồn nhiên vô tư. Nhưng dù cho có sống tốt đến đâu, mỗi ngày nó vẫn phải chịu thiệt thòi, ví dụ như hôm nay...

Tại sân bóng rổ...

Sư Tử bị 1 đám dân chơi vây quanh, 1 tên tóc vàng trong nhóm nhân lúc nó sơ ý mà cướp ba lô của nó.

"Trả lại mau!" Sư Tử vươn tay ra định cướp lại nhưng tên tóc vàng nhanh tay hơn, giơ cái ba lô lên cao.

Và đối với 1 con lùn với chiều cao chỉ có 3m bẻ đôi như nó thì việc lấy lại ba lô còn khó hơn lên trời.

Nó cứ nhón, cố gắng nhón cao lên, nhưng cái hiện thực là nó KHÔNG THỂ cao bằng tên tóc vàng khiến nó nhụt chí.

Đang loay hoay không biết làm sao thì hắn xuất hiện. Phải, hắn chính là kẻ mà sẽ mang đến nhiều phiền phức cho nó, là người sẽ bảo vệ nó sau khi nhận ra tình cảm của mình... nhưng đó lại là chuyện của sau này.

Hắn bước đến, lạnh lùng và phong lưu, đưa tay ra chộp lấy cánh tay đang cầm ba lô của tên tóc vàng. Hắn lấy lại ba lô, không đưa ngay cho nó mà giơ ra trước mặt, nhìn nó chăm chú.

Còn Sư Tử lúc này thì đang ở trên mây. Lúc hắn xuất hiện và chộp lấy cánh tay của tên tóc vàng, tâm hồn nó đã trôi dạt phương trời nào. Nó nghĩ tới mấy cái cảnh "anh hùng cứu mỹ nhân" gì gì đó trong mấy cuốn ngôn tình mà nó hay đọc, rồi lại tự hỏi lòng rằng đây có phải chính là soái ca dành riêng cho nó? (Ngưng ảo tưởng -_-)

Nhưng động tác của hắn khiến Sư Tử quay về hiện tại ngay lập tức.

Hắn đảo tay, lật ngược ba lô xuống, tập vở trong ba lô đều bị hắn vứt xuống đất. Hắn quẳng lại cái ba lô trống rỗng vào người Sư Tử, nhếch miệng cười đểu. Rồi hắn lôi không biết từ đâu ra 1 miếng dán màu vàng, trên đó có đề chữ "HTY WARNING", thẳng tay dán nó lên mặt Sư Tử.

HTY = Hoàng Thiên Yết !!!

Sư Tử đã chính thức rơi vào tầm nhắm của Hoàng Thiên Yết.

Trong trường này, không ai là không biết Hoàng Thiên Yết. Hắn là đầu gấu lưu manh nhất trường, số lần trốn học đếm không xuể, đánh nhau như cơm bữa, rơi vào tầm nhắm của hắn chỉ có nước bỏ học. Bởi vì.... hắn sẽ làm cho người đó không còn mặt mũi nhìn bạn bè cùng lứa.

Nhưng Sư Tử đâu biết, nó cứ nghĩ đây là 1 tên "trẩu tre" lúc nào cũng chỉ biết bắt nạt người khác. Nó tức lắm, vì nó có làm gì hắn đâu chứ, vậy mà lại bị hắn ăn hiếp! Bổn cô nương đây không phục!!!

[hoàn] [Leo's Stories] Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ