kết thúc - vài dòng của tớ

353 28 4
                                    

Chào các cậu, tớ là Kiến đây.

Nhìn tiêu đề thì chắc các cậu cũng biết rồi, Thanh Xuân sẽ chính thức hoàn tại đây.

Đến bây giờ tớ vẫn chưa dám tin chặng đường hai năm đi cùng với Thanh Xuân đã kết thúc. Tớ hối tiếc khi đã không thể mang một Thanh Xuân khác hoàn hảo hơn, hay hơn và tươi đẹp hơn đến với các cậu. Tuy vậy, tớ đã có một quãng thời gian rất vui vẻ khi viết nó, và tớ nghĩ các cậu cũng thế khi đọc nó.

Thanh Xuân mở đầu bằng một mẩu truyện vui, kết thúc cũng là một mẩu truyện có cái kết đẹp, thế là tớ đã đủ mãn nguyện rồi.

Về lý do dừng Thanh Xuân ở một con số không đẹp lắm như thế này cũng là do tớ không thể viết được dạng văn hài hước lãng mạn như trước, truyện dạo này tớ viết ra nó cứ bị nhuốm màu buồn ấy và tớ không muốn các cậu phải đọc nó.

Một hành trình dài như vậy khi nhận được sự ủng hộ của các cậu thì tớ đã rất hạnh phúc, cảm ơn chân thành đến những độc giả đã tốt bụng quan tâm đến Thanh Xuân và quan tâm đến tớ, cảm ơn những người luôn động viên tớ, cảm ơn các cậu thật nhiều.

Kết thúc Thanh Xuân không có nghĩa là tớ sẽ ngừng viết lách, có thể tớ sẽ trở lại vào một ngày nắng đẹp, với một tác phẩm thật hay và cảm xúc gửi tặng cho độc giả và những người tớ yêu thương.

Cảm ơn thật nhiều và hãy nhớ rằng tớ luôn trân trọng tình cảm của các cậu.

[hoàn] [Leo's Stories] Thanh XuânМесто, где живут истории. Откройте их для себя