Chương 6: Bộ lạc hổ tộc (6)

3.7K 413 5
                                    

Khương Dục sững sờ, phản xạ có điều kiện cấp tốc mở miệng "Ta biết là cha ngươi đang nói dối."

Nói xong, Khương Dục cũng sầu một trận, hắn cũng không biết tại sao mình lại sốt ruột muốn nói rõ ràng như thế.

Nghe Khương Dục nói, hai mắt Mục đang tràn đầy tàn nhẫn hơi dừng một chút, tâm tình bên trong hòa hoãn một chút, thế nhưng vẫn như cũ u ám đáng sợ.

"Ngươi ở đây làm gì?!" bởi vì vừa mới tỉnh lại sau hôn mê, trước lại bị Kiều mạnh mẽ siết đến nghẹt thở, âm thanh Mục lúc này có chút khàn khàn.

Tuy rằng thanh âm không lớn, thế nhưng bên trong còn hiện lên tràn đầy ác ý cùng căm ghét.

Khương Dục không nhìn thẳng vào mắt hắn trong giọng nói ác ý: "Ta vốn là đi ngang qua, nhưng vừa vặn nhìn thấy Kiều...."

Khương Dục nhìn Mục một chút, không có tiếp tục nói hết.

Chuyện này mặc dù là Kiều không đúng, thế nhưng chiến đấu là thiên tính của thú nhân bộ lạc, bất luận vì nguyên nhân nào chiến bại đều là một loại sỉ nhục.

Huống chi, thân thể Mục bẩm sinh là vậy.

Nghe Khương Dục nói vậy, thân thể Mục đột nhiên căng thẳng, một lát thấy hắn không có ý tứ muốn nói hết, thân thể lúc này mới thoáng thả lỏng.

Mục giãy dụa từ trên mặt đất bò dậy, bởi vì thân thể suy yếu, lúc đứng dậy lảo đảo hai bước, Khương Dục nhìn mà trong lòng hồi hộp, chỉ lo hắn lại trực tiếp té xuống, theo bản năng đi tới muốn đỡ lấy hắn.

Cũng may Mục cũng không có ngã chổng vó, chậm rãi ổn định thân thể.

Hắn nhìn bàn tay và gương mặt đầy căng thẳng của Khương Dục, ánh mắt có chút phức tạp: "Ngươi đây là có ý gì?"

Khương Dục ngượng ngùng đem tay của mình thu về, cuối cùng phỉ nhổ một hồi phản ứng của bản thân,trước mặt là một đứa bé thôi mà, bản thân tốt xấu vẫn là người lớn hai mươi mấy tuổi.

"Không có ý gì, ta chính là sợ ngươi ngã chổng vó."

Nhìn thấy trên mặt Mục lộ ra vẻ trào phúng, trong lòng Khương Dục có chút không thoải mái, luôn cảm thấy vẻ mặt này trên mặt một đứa trẻ có chút đau lòng.

Nghĩ tính cách của mình không thể quá khác biệt quá lớn cùng với A Vũ, Khương Dục liền ấp ủ cảm giác hung hăng.

Không đợi Mục nói chuyện, Khương Dục liền vung cằm mình lên, có vẻ kiêu căng: "Ta thừa nhận chuyện lần trước là ta không đúng, bướng bỉnh kéo ngươi theo, không chỉ làm hại ngươi bị thương, sau đó cuối cùng còn làm hại ngươi bị chịu đòn oan uổng."

"Đây là lễ vật ta bồi tội." nói, Khương Dục từ trong ngực mình móc ra một chút thảo dược: "Cái này đối với vết thương của ngươi rất có lợi, mài nhỏ đắp lên vết thương hai ngày là tốt rồi."

Nhìn vẻ mặt âm trầm của Mục, Khương Dục liền biết tiểu tử này chắc chắn sẽ không tiếp nhận.

"Ngươi yêu có muốn hay không, ngược lại đồ vật là ta đưa đến, ta cũng không nợ ngươi cái gì, nếu cuối cùng ngươi bị thương nặng mà chết khẳng định không liên quan đến ta!" Khương Dục trực tiếp đem thảo dược ném trên mặt đất.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant