Chương 45: Trung khuyển tiến hóa sử (18)

739 66 20
                                    

Vương lão sư nghe thấy lời Trương giáo sư nói xong, một mặt không thể tin tưởng.

"Không thể a.... Lẽ nào hắn không có đi phỏng vấn?" trong lời nói của Vương lão sư tràn ngập hối hận cùng gây khó dễ. Sớm biết vậy lúc đó hắn trực tiếp chạy đi nói với Trương giáo sư. Hắn lúc đó không nghĩ đến việc bán một cái ân tình cho Trương giáo sư, hiện tại nói ra cũng là để Trương giáo sư ấn tượng về hắn tốt hơn một chút, dù sao Trương giáo sư cũng là nhân vật dẫn đầu của học viện bọn họ, dù đánh giá xét duyệt cái gì đều có một phần Trương giáo sư. Ai biết bây giờ lại chữa lợn lành thành lợn què, tự tìm phiền phức cho bản thân.

Vương lão sư hiện tại hối hận không kịp, nếu hắn biết học sinh đạt điểm tối đa kia không trúng tuyển, làm sao có thể đem chuyện này nói trước mặt Trương giáo sư được. Này không phải đem mình đi chôn sống sao?!

Vương lão sư lúc làm giám thị phần thi lý thuyết xong, nhận được tin vợ hắn sắp sinh, mau mau xin nghỉ với nhà trường về nhà chăm sóc vợ, ngày hôm nay kỳ nghỉ vừa kết thúc, vì lẽ đó hắn căn bản không biết kết quả cuộc thi tuyển sinh lần này.

Trương giáo sư nhìn dáng vẻ lúng túng, luống cuống của Vương lão sư, hơi nhướng mày, hỏi thăm một chút liền đi.

Hắn đi thăm dò một chút rốt cuộc là chuyện ra sao.

Trương giáo sư vừa nghĩ tới học sinh có thành tích xuất sắc đó trong lòng như lửa đốt. Phạm vi ra đề của thi lý thuyết chính là hắn ra, năm mươi sáu bản thư tịch chuyên nghiệp cùng với ít nhiều tri thức mà hắn so với người khác đều rõ ràng hơn. Tuy rằng những kiến thức trong những cuốn sách này không liên quan nhiều đến kiến thức căn bản ở trường, nhưng những học sinh kia vốn không siêng năng a! Năm mươi sáu quyển sách kia là do hắn tỉ mỉ chọn ra, kiến thức được viết trong đó so với kỹ thuật thông dụng hiện tại muốn cao hơn một đoạn dài, nếu như không phải vì độ khó kỹ thuật quá cao, cũng sẽ không tạo thành kết quả không thể phổ cập. (Đoạn này khó edit vãi ra)

Đề mục trong cuộc thi lý thuyết ngoại trừ những điểm tri thức do Quang Não trung ương sàng lọc từ trong thư tịch ra, còn có đề mở rộng do chính Trương giáo sư ra. Trương giáo sư lúc đó ôm tâm thái ý nghĩ muốn thu đệ tử mới ra đề thi này, vì lẽ đó nội dung những đề này đều cực kì phức tạp, chỉ coi sơ qua lý thuyết thôi thì chưa đủ, nhất định phải lý giải và hiểu rõ.

Thế nhưng hơn mười năm trở lại, căn bản không ai có thể đạt đến điểm tiêu chuẩn của hắn, hắn cũng chỉ có thể đem tiêu chuẩn của mình hạ xuống, đem mỗi thí sinh đứng đầu mỗi cuộc thi thu làm học sinh của mình mà giáo dục.

Mà ngay lúc hắn muốn từ bỏ tiêu chuẩn tìm học sinh phù hợp này thì người này lại xuất hiện!

Cuộc thi lý thuyết được điểm tuyệt đối, nghĩa là hắn đối với những kiến thức cùng kỹ thuật trong thư tịch kia hoàn toàn hiểu rõ!

Đây là thông minh với chăm chỉ cỡ nào!

Trương giáo sư càng nghĩ, trong lòng càng cảm thấy nóng lên.

Hắn cảm thấy y bát của mình không thể tìm được một người có tài để truyền lại, ai biết được nay lại xuất hiện hai người!

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ